หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ONEE เปิดตัวอย่างเป็นทางการก่อนนำเสนอขายหุ้นในตลาดหลักทรัพย์ฯ
กระทู้สนทนา
one HD (GMM)
GMM 25
ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET)
บริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพร์ส จำกัด(มหาชน) ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการเพื่อเตรียมนำเสนอขายหุ้นในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2564 โดย ONEE เชื่อมั่นว่าจากประสบการณ์มากกว่า 30 ปีของบริษัทฯ จะทำให้เป็นที่ไว้วางใจของนักลงทุน และสามารถสร้างผลประกอบการที่ดี พร้อมส่งคอนเทนต์ไทยบุกต่างประเทศได้ในระยะเวลาไม่นาน
ประสบการณ์มากกว่า 30 ปี
โดย ถกลเกียรติ วีรวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ONEE กล่าวว่า จากประสบการณ์ที่ผ่านมากว่า 30 ปีในการดำเนินธุรกิจ ONEE เป็น Content Creator ที่สามารถดำเนินการผลิตเนื้อหาให้ตรงกับหลากหลายกลุ่มได้เป็นอย่างมาก และส่งผลทำให้สามารถครองจอและครองใจคนไทยได้มากขึ้นอีกด้วย
โดยจุดเด่นของ ONEE คือการมีช่องทางที่หลากหลาย ได้แก่ โทรทัศน์ โดยมีช่องวัน 31 เป็นช่องทางหลัก นอกจากนั้นยังมี GMM25 ที่ทาง ONEE รับบริหารการตลาดให้ และการทำความร่วมมือกับช่อง PPTVHD36 และ AMARINTVHD34 อีกด้วย
คอนเทนต์ครอบคลุมทุกช่องทาง
สำหรับคอนเทนต์ของ ONEE นั้นครอบคลุมกลุ่มผู้ชมหลากหลายกลุ่มเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นกลุ่ม Premium Mass, Trendy and Teen, Edgy, International และ Voice Content ซึ่งครอบคลุมหลากหลายเนื้อหาและช่องทางด้วย โดยการต่อยอดจะใช้โมเดลธุรกิจที่ครอบคลุมตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำ ที่จะนำ Data จากโทรทัศน์และออนไลน์มาวิเคราะห์ พัฒนา และต่อยอดเป็นคอนเทนต์ โดยมากกว่าร้อยละ 90 เป็นคอนเทนต์ที่ผลิตโดย In-House ของตนเอง ซึ่งควบคลุมค่าใช้จ่ายได้เป็นอย่างดี
อ่านต่อได้ที่นี่ >
https://www.modernist.life/18487
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รายได้ ของ บ. เดอะ วัน เอนเตอร์ไพร์ส (ช่องวัน, GMMTV และ Change2561) ไตรมาส 1/2567
รายได้ ของ บ. เดอะ วัน เอนเตอร์ไพร์ส (ช่องวัน, GMMTV และ Change2561) ไตรมาส 1/2567 คำอธิบายและวิเคราะห์ของฝ่ายจัดการ ไตรมาสที่ 1 สิ้นสุดวันที่ 31 มี.ค. 2567 https://www.set.or.t
สมาชิกหมายเลข 4386743
แนวทางตัวอย่างก่อนสอบใบประกอบฯ สัตวแพทย์!
เตรียมพร้อมก่อนสอบใบประกอบฯ สัตวแพทย์! ฝึกทำข้อสอบจำลองแนวจริง ช่วยทบทวนความรู้และฝึกวิเคราะห์ก่อนลงสนามจริง!เน้นแนวคิด อิงสถานการณ์จริง ไม่ใช่แค่จำ แต่ต้องเข้าใจ ครอบคลุมทั้งกระบวนการวิจ
สมาชิกหมายเลข 9012179
🚫 เตือนครั้งสุดท้าย! Atipong officials media 05 หยุดพฤติกรรม Copy Content ซ้ำซาก 🚫
🚫 เตือนครั้งสุดท้าย! หยุดพฤติกรรม Copy Content ซ้ำซาก 🚫 ยังไม่เลิกอีกเหรอ? พฤติกรรมขโมยคอนเทนต์จากช่องอื่น รวมถึงการคัดลอกข่าวและรายการต่างๆ พฤติกรรมการคัดลอกคอนเทนต์จากแหล่งอื่นอย่างไม่เหมาะสมยังคงด
สมาชิกหมายเลข 8151485
ENHYPEN ได้รับเลือกให้เป็น Global Ambassador ของ MEP รามยอนน้องใหม่จาก Samyang Foods
ENHYPEN ได้รับเลือกให้เป็น Global Ambassador ของ MEP รามยอนน้องใหม่จาก Samyang Foods มีการเปิดตัวแคมเปญระดับโลก เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้ากลุ่ม MZ ในต่างประเทศ เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2025 Samyang Foods ประกา
สมาชิกหมายเลข 6655448
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
one HD (GMM)
GMM 25
ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ONEE เปิดตัวอย่างเป็นทางการก่อนนำเสนอขายหุ้นในตลาดหลักทรัพย์ฯ
บริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพร์ส จำกัด(มหาชน) ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการเพื่อเตรียมนำเสนอขายหุ้นในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2564 โดย ONEE เชื่อมั่นว่าจากประสบการณ์มากกว่า 30 ปีของบริษัทฯ จะทำให้เป็นที่ไว้วางใจของนักลงทุน และสามารถสร้างผลประกอบการที่ดี พร้อมส่งคอนเทนต์ไทยบุกต่างประเทศได้ในระยะเวลาไม่นาน
ประสบการณ์มากกว่า 30 ปี
โดย ถกลเกียรติ วีรวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ONEE กล่าวว่า จากประสบการณ์ที่ผ่านมากว่า 30 ปีในการดำเนินธุรกิจ ONEE เป็น Content Creator ที่สามารถดำเนินการผลิตเนื้อหาให้ตรงกับหลากหลายกลุ่มได้เป็นอย่างมาก และส่งผลทำให้สามารถครองจอและครองใจคนไทยได้มากขึ้นอีกด้วย โดยจุดเด่นของ ONEE คือการมีช่องทางที่หลากหลาย ได้แก่ โทรทัศน์ โดยมีช่องวัน 31 เป็นช่องทางหลัก นอกจากนั้นยังมี GMM25 ที่ทาง ONEE รับบริหารการตลาดให้ และการทำความร่วมมือกับช่อง PPTVHD36 และ AMARINTVHD34 อีกด้วย
คอนเทนต์ครอบคลุมทุกช่องทาง
สำหรับคอนเทนต์ของ ONEE นั้นครอบคลุมกลุ่มผู้ชมหลากหลายกลุ่มเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นกลุ่ม Premium Mass, Trendy and Teen, Edgy, International และ Voice Content ซึ่งครอบคลุมหลากหลายเนื้อหาและช่องทางด้วย โดยการต่อยอดจะใช้โมเดลธุรกิจที่ครอบคลุมตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำ ที่จะนำ Data จากโทรทัศน์และออนไลน์มาวิเคราะห์ พัฒนา และต่อยอดเป็นคอนเทนต์ โดยมากกว่าร้อยละ 90 เป็นคอนเทนต์ที่ผลิตโดย In-House ของตนเอง ซึ่งควบคลุมค่าใช้จ่ายได้เป็นอย่างดี
อ่านต่อได้ที่นี่ > https://www.modernist.life/18487