ปกติหลังไมค์ ของไทยพาณิชย์เข้ามาตอบวันละกี่ครั้งคะ

แจ้งปัญหาไปรอบที2 ทั้งหน้าไมค์และหลังไมค์ ไม่มีเจ้าหน้าที่มาตอบอะไรเลย 
อะไรนักหนาคะธนาคารนี้  รอสายก็อย่างนาน นี่ไม่ใช่วันหยุดธนาคารที่จะทำงานไม่ตอบได้ ลูกค้าถามก็ควรตอบมั้ย 
หมดความอดทนกับ SCB ต้องการถามเรื่องบัตรเครดิต พอแจ้งปัญหาไปก็ไม่มีใครมาตอบเลย น่ารำคาญมาก

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่