หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรศัพท์TOTเสีย call center บอกแต่สายเคเบิ้ลเสีย
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
TOT fiber 2U
tot
อยากทราบว่าใช้เวลากี่วัน โทรแจ้งTOT ไม่มีเจ้าหน้าที่โทรกลับ แจ้งความคืบหน้าเลย call center ก้อบอกไม่ได้ ค่าบริการก้อต้องจ้ายทุกเดือน พอจะใช้ก้อเสีย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตไฟเบอร์สายขาดส่งช่างมาดูแต่แก้ไขอะไรไม่ได้
ตอนนี้ใช้อินเตอร์เน็ต NT ครับ ในระยะนี้มีการก่อสร้างถนนทำให้มีการย้ายแนวสายไฟ สายไฟเบอร์ที่ใช้อยู่เลยถูกตัดขาด เมื่อแจ้งซ่อมไปแล้ว ทาง NT ได้ส่งช่างมาตรวจสอบภายในวันที่แจ้งและแจ้งว่าต้องเดินสายใหม่มาจ
EngineerThibaan
เน็ต NT ใช้งานไม่ได้ ไฟLOSกระพริบ
ไฟกระพริบ เน็ตใช้งานไม่ได้ โทรเเจ้ง1888 ตั้งเเต่8โมงเช้า จนตอนนี้ยังใช้งานเน็ตไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6508554
สนใจเน็ตบ้าน ต่างจังหวัดราคาไม่เกิน 300 บาท
สนใจเน็ตบ้าน ต่างจังหวัดราคาไม่เกิน 300 บาท ผูัสูงอายุใช้ ไม่ซีเรียสเรื่องความเร็ว 100/100 ได้หมด
สมาชิกหมายเลข 1708248
ทำไม call center AIS ติดต่อยากอย่างนี้คะ?
จะแจ้งยกเลิกแพคเกจเสริมที่ไม่สามารถทำได้ใน app my AIS จึงจำเป็นต้องโทรเข้า call center ติดต่อยากมาก ให้รอเป็นครึ่งชั่วโมง กลับสู่เมนูก่อนหน้าไม่ได้ด้วยถ้าเข้ามาถึงห้องรอเจ้าหน้าที่แล้ว AIS ควรใส่ใจล
สมาชิกหมายเลข 9057774
หมดความอดทนแล้วกับ ais fibre
ปัญหาเดิมๆ แก้ไม่ได้ เป็นแล้วก็กลับมาเป็นอีก call center ก็ ติดต่อ ยาก
สมาชิกหมายเลข 949384
ทรู Call Center ติดต่อยากมาก เจ้าหน้าที่ๆม่รับสายเลยเหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 9056528
ติดต่อ call center รอสายเป็นชั่วโมงไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลยค่ะ
จะแจ้งทำซิมหาย ขอทำ ESim ออนไลน์ เพราะไม่สะดวกไปสาขาอยู่ต่างประเทศ ติดต่อไป 3 วันแล้ว รอสายวันละชั่วโมงก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับ รบกวนติดต่อกลับที่เบอร์ 086-1463762 ด่วนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9056257
โทรไป Call Center ธนาคารกรุงเทพและติดต่อไม่ได้เลย จะให้มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
ต่อยากมาก อยากประสาทมาทางนี้เพื่อเจ้าหน้าที่จะโทรกลับมา
สมาชิกหมายเลข 1721629
==kplus ล้อควงเงิน ป้องกันสแกมเมอร์ และ การติดต่อ K Call center==
เจอกับตัวเองเลยมาแชร์ให้ฟัง เผื่อเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ == เพิ่งรู้ว่า แก่แล้วโดนล้อค วงเงินโอน == แต่ก่อนใน app kplus เราจะปรับตั้งวงเงินโอนได้เอง (ตอนนี้ bank อื่นส่วนใหญ่ก้อยังทำได้) เมื่อวาน จะ
-=Jfk=-
1100 call center tot โทรติดยากมาก
ทำไมถึงโทรติดต่อยากมาเลยครับ ถ้าอยากขนาดนี้ อย่ามีเลยครับ เปลืองงบประมาน เวลามีปัญหา ก็แจ้งอะไรไม่ได้ ยุบเถอะครับ บริการแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 1818826
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
TOT fiber 2U
tot
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรศัพท์TOTเสีย call center บอกแต่สายเคเบิ้ลเสีย