เรื่องของเรื่องสั่งของไปวันที่ 3 ต.ค.64 แล้วทางShopee แจ้งว่าจะได้รับภายใน 6 ต.ค. 64 สรุปเงียบจ้า เลยโทรหาคอลเซนเตอร์ ในวันที่ 8ต.ค.64 ครั้งที่ 1 จนท.แจ้งว่า สินค้าอาจจะล่าช้า ให้รอถึง11-12 ต.ค 64 อ่ะ โอเคร รอ.... จนท.ถามอีเมลล์ใหม่เราไปเราแจ้งครั้งที่ 1 พอ 11 ต.ค 64 โทรถามคอลเซนเตอร์ อีกครั้งเพราะว่าของที่สั่งทีหลัง2 ชิ้นถูกนำส่งด้วย Shopee Express แต่ไร้วี่แววของชิ้นที่เราโทรแจ้ง พอโทรไปคอลเซเตอร์ ก็บอกว่าจะเร่งตรวจสอบให้ จะดำเนินเรื่องให้ ขอเมลล์อีกรอบ อ่ะโอเคร ตอบไป ทางเราจึงขอให้Express ติดต่อกลับก็เงียบบ มาวันนี้ 12 ต.ค. 64 เราโทรไปอีกเป็นครั้งที่3 จนท.ก็บอกจะเร่งตรวจสอบ หืมมม...ใจเย็นๆๆ แล้วพอมาถึงประโยคที่ว่า อีเมลล์ที่ใช้ใช่อีเมลล์นี้ไหมคะ เท่านั้นแหละ ของขึ้นเลย จึงบอกว่า อิเมลล์ บอกไป2 ครั้งแล้วว่าเปลี่ยนมาใช้อีกเมลล์ ไปถาม จนท.คนก่อนหน้านี้แล้วกัน สรุปแล้วเราคาดเดาอะไรได้ การประสานงานในองค์กรยังแบบนี้ แค่เมลล์แจ้งแล้ว 2 รอบจะให้บอกซ้ำๆอีกกี่ครั้งที่โทรไป นับประสาอะไร ว่าเรื่องของที่ตกหล่นจะได้ และจะรู้คำตอบว่าอยู่ที่ไหน ....
Shopee Express ส่งของช้ามาก ใครเคยโดนแชร์หน่อยครับ