มีใครใช้เครือข่าย True แล้วได้รับบริการห่วยๆ บ้างไหมคะ โทรหาก็ยากลำบากมากๆ มีเบอร์ติดต่อที่นอกเหนือจาก 1242 ไหมคะ?

เราไม่สามารถจ่ายค่าบริการ NETFLIX และ iCloud ได้ และโทรสอบถามแล้วมาแล้ว 3-4วันที่ผ่านมา ซึ่งกว่าจะโทรติดแต่ละครั้งต้องฟังเสียงตอบรับอัตโนมัติไม่ต่ำกว่า 2 นาที พอฟังเสร็จสายก็ตัดไปไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย ต้องโทรซ้ำๆไม่ต่ำกว่า 6 ครั้ง ซึ่งพอได้คุยครั้งแรกก็เข้าใจว่าคงแก้ปัญหาเรียบร้อยแล้ว แต่ปรากฏว่าไม่สามารถชำระค่าบริการได้เหมือนเดิม ซึ่งเราก็โทรอีกและกว่าจะโทรติดก็ใช้เวลานานมากๆ เหมือนเดิม รู้สึกรำคาญมาก 

ณ ตอนนี้ก็ยังไม่สามารถติดได้ ไม่รู้จะต้องโทรอีกกี่สาย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่