การบริการที่ล่าช้าของ UOB จนต้องทำใจ

เราซื้อของกับ shopee ไปจากโปร 9.9 และเราก็ใช้บัตร uob เนื่องจากมีโปร ซึ่งปกติเวลาจ่ายหลังจากชำระไป และเราไม่ค่อยได้ใช้ เลยลองโหลด app UOB Mighty และจำรหัส atm ไม่ได้ค่ะ โทรหา call center รับเรื่องไว้ บอกจะโทรกลับ โทรกลับมาเราแจ้งเปลี่ยนที่อยู่และให้ส่งมา จนเราคอยไม่ไหว ขึ้นเดือนตุลา เรายังไม่ได้จดหมายรหัสจาก uob สักฉบับ

จากนั้นเราโทรหาอีก ขอวิธีชำระและชำระเลยให้ call center ถือสาย เมื่อเสร็จจึงทวงตามจดหมาย บอกว่าเดวจะมีจนท.โทรมา และเราไม่ได้รับสาย โทรกลับอีกทีก็ต้องรอโทรมาอีก โทรมาตอนประชุม จนวันนี้ไม่ไหวละ เลยโทรไปขอให้ทำเรื่องเลย ซึ่งบอกว่าเดวหลังจากวางสาย เราจะได้รับเมลล์ จนตอนนี้ไม่มีเลยค่ะ...อันนี้ งงใจมาก บริษัทบัตรเครดิตนะ เหมือนเล่นขายของกับลูกค้าไปมา เสียเวลามาก และ call center ให้บริการ 07:00-20:00 น. ค่ะ ผ่านไป 1 เดือน ยังไม่ได้รับอะไรแม้แต่อย่างเดียว เป็นเดือนแม้แต่เมลยังส่งไม่สำเร็จ รหัสไม่มีให้ลูกค้า มันได้ด้วยหรอคะ ให้ดิ้นรนเองเพื่อดูยอดจะได้จ่ายบัตร โอโห ไม่คิดว่าจะมีแบบนี้

แสดงความคิดเห็น
Preview
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่