หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
call center UOB เขามีเจ้าหน้าที่จริงรึเปล่า
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
บัตรเครดิต
ธนาคารยูโอบี
เคยมีใครได้คุยกับเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ของเจ้านี้บ้าง นี่ติดต่อไปหลายครั้งมากมีแต่ให้รอสาย
รอแล้วรอเล่า รอนานยิ่งกว่ารอถูกหวยสองตัวท้ายซะอีก ระบบบอกสายเต็มจะติดต่อกลับใน3วันก็เงียบหาย
เราต้องไปมูที่วัดไหนถึงจะได้คุยกับคอลเจ้านี้คะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Call center ais ติดต่อยากจัง
ติดต่ออยู่1ชั่วโมงเเล้ว กดทุกตัวเลือกแต่ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยคุยแต่กับอุ่นใจซึ่งไม่ทำให้กดทุกตัวเลือกแต่ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยคุยแต่กับอุ่นใจซึ่งไม่ทำให้อุ่นใจขึ้นเลยเราปัญหาตรงตรงกับเจ้าหน้า
สมาชิกหมายเลข 5856743
โทรหา AIS call center ไม่เคยติด
ใครเป็นเหมือนเราบ้างมั้ยคะ พอมีปัญหาแล้วโทรหาคอลเซ็นเตอร์ของ AIS ไม่เคยติดเลยอ่ะ รอสายอยู่นั่นและ เป็นครึ่งชม. ก็ไม่ติด ถ้าพนักงานไม่พอทำไมไม่เปิดรับอ่ะ หรือมีเบอร์ไว้เพื่อให้รู้ว่ามีคอลเซ็นเตอร์เฉยๆ
สมาชิกหมายเลข 8985236
UOB Call Center การประสานงานห่วยมาก
เราเป็นลูกค้าบัตรเครดิตค่ะ มียอดเรียกเก็บค่าธรรมเนียม 1500 กว่าบาท รอบแรกโทรไป cc คุณบอก ไม่มีอำนาจในการตัดสินใจเวฟค่าธรรมเนียม ให้รอเจ้าหน้าที่ฝ่ายค่าธรรมเนียมโทรกลับภายใน 3 วันทำการ เราก็รอๆ จนเลย
p555
ขอคำแนะนำผู้ให้บริการ internet บ้าน แถวโซนพัฒนาการครับ
ตอนนี้ใช้ AIS Fibre อยู่ครับใช้มาหลายปี แต่เดือนนี้รู้สึกคุณภาพแย่ลงมาก ไม่ว่าจะเป็น internet และการให้บริการของ AIS เอง เลยมีความคิดจะเปลี่ยนแบรนด์อื่นจึงมาขอคำแนะนำนำ อาการที่เจอตอนนี้คือ internet ห
สมาชิกหมายเลข 8269014
ติดต่อดีแทคไม่ได้
ปัญหาวงเงินการใช้งาน dtac มีเจ้าหน้าที่โทรมาขายแพคเสริม พ่วงประกัน แต่โดนบอกใช้วงเงินเกิน โทรออกหาcall centerไม่ๆด้ ทักแชทก็ให้คุยกับมะลิ รำคาญมาก จะปิดเบอร์ละ
สมาชิกหมายเลข 7113911
AIS Call Center ติเต่อยากมาก
ช่วงนี้รู้สึกว่าการติดต่อ AIS Call Center ยากมากครับ โทรไปทีไรได้คุยแต่กับระบบอัตโนมัติ กดวนไปวนมาหลายขั้นตอนกว่าจะถึงพนักงานจริง ๆ พอถึงขั้น “รอสายพูดกับเจ้าหน้าที่” ก็ต้องรอเป็น เกือบชั่
สมาชิกหมายเลข 2572940
Flash express ห่วยขนาดนี้ ทำไมคนยังใช้อยู่หรอคับ
เนื่องด้วยประสบการณ์ ส่วนตัว และคนรอบข้าง เจอปัญหาใช้ flash express แล้วของค้างที่ Hub เป็นเวลาหลายวัน แล้วเจอแบบนี้บ่อยมาก เข้าไปเอาสินค้าก็ไม่ได้ call center ก็ไม่ได้ช่วย แก้ปัญหาอะไรเลย อยากทราบว่า
สมาชิกหมายเลข 8544537
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
โทร1242ให้รับประทานเงินไปหลายบาทแล้ว จะแดกอย่างเดียวแบบนี้ตลอดเลยหรอ คนคงโทรหา1242วินาทีล่ะ1000ล้านสายหรอวะ ค่ายอื่นโทรฟรี โทรครั้งล่ะ ส่วนทรูคิดค่าโทรหาคอลเซ็นเตอร์ของเองตามโปร ไอ้สันดาบ เอาทุกทางแล้
สมาชิกหมายเลข 5673155
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 อย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ครับ
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 อย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ครับ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของทรูโทรหลายรอบมากได้คุยแต่กับระบบอัตโนมัติพอเข้ารายละเอียดจะโอนสายไป
สมาชิกหมายเลข 2892558
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
บัตรเครดิต
ธนาคารยูโอบี
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
call center UOB เขามีเจ้าหน้าที่จริงรึเปล่า
รอแล้วรอเล่า รอนานยิ่งกว่ารอถูกหวยสองตัวท้ายซะอีก ระบบบอกสายเต็มจะติดต่อกลับใน3วันก็เงียบหาย
เราต้องไปมูที่วัดไหนถึงจะได้คุยกับคอลเจ้านี้คะ