7 นักแสดงหญิงช่อง 7 ที่ใกล้หมดสัญญา

เริ่มกันที่นางเอกเกาหลีขาวโอโม่ของช่อง ฐิสา วริฏฐิสา ซึ่งก็อยู่ช่อง 7 มากว่า 10 ปีแล้ว เล่นคู่กับใครก็เคมีทั้งนั้น ซึ่งในปีหน้านี้ก็หมดสัญญาแล้ว ด้วยวัย ณ ตอนนี้ก็ 50/50 ว่าจะต่อหรือไม่ต่อ แต่ส่วนตัวเชียร์ให้ต่อนะ เพราะตอนนี้ก็ตัวท็อปช่องแล้ว สามารถเลือกบทที่อยากเล่นได้ รอเล่นคู่กับไมค์และบิ๊กเอ็มอยู่นะ และอยากเห็นพลิกร้ายสุดขั้วบ้าง
ผลงาน
สายเลือดสองหัวใจ คู่กับ มิกค์ ทองระย้า ค่ายทรัพย์
เข็มซ่อนปลาย คู่กับ บูม กิตตน์ก้อง และ ยูโร ยศวรรธน์ ค่ายเมจิคอีฟ 
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
 
มาต่อกันที่นางเอกเจ้าบทบาทมากฝีมือ ทับทิม อัญรินทร์ ซึ่งอยู่ช่อง 7 มา 12 ปีแล้ว ในปีหน้านี้ก็หมดสัญญาแล้ว คนนี้ใจก็อยากให้อยู่ เพราะฝีมือดีมาก แต่ส่วนมากได้เล่นแต่บู๊ เสียดายฝีมือสุดๆ ได้รางวัลระดับเอเชียด้วย แต่ทับทิมก็ดูชิวๆ อะไรก็ได้ อีกหน่อยคงเป็นผู้จัดละคร ถ้าต่อสัญญาก็อยากให้ได้รับบทที่ไม่บู๊ เป็นนางเอกเดินเรื่องบ้าง
ผลงาน
ล่ารักสุดขอบฟ้า (รีรัน) คู่กับ หลุยส์ เฮส ค่ายมุมใหม่
เสาร์ 5 คู่กับ จิณณ์ จิณณะ ค่ายไนน์บีเวอร์
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
 
มาต่อกันที่นางเอกสายสตรอง เซฟ เซฟฟานี่ ซึ่งอยู่ช่อง 7 มา 9 ปีแล้ว ตอนนี้เซฟพักละครเพื่อทุ่มเทให้กับงานเทรนเนอร์ฟิตเนส ยังไม่มีวี่แววจะกลับมารับละครเลย จะเฟดตัวออกไปทำอาชีพประจำแบบ วิน ธาวิน รึเปล่า แต่ก็เชียร์ให้ต่อไว้ก่อนนะ อายุยังไม่เยอะ ถ้าว่างแล้วค่อยกลับมารับละครเหมือนกับ แคท ซอนญ่า อยากเห็นเล่นคู่กับอ๋อม ไมค์ บิ๊กเอ็ม
ผลงาน
หักลิ้นช้าง (รีรัน) คู่กับ หลุยส์ เฮส ค่ายดราเมจิค
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
 
มาต่อกันที่พระเอกดาวรุ่ง พิ้งค์พลอย ปภาวดี  ซึ่งอยู่ช่อง 7 มา 4 ปีแล้ว ดูจากฟอร์มละครปีนี้และปีหน้าบวกกับพระเอกที่ประกบคู่ด้วยแล้ว มีแววปังได้ไม่ยาก ซึ่งพิ้งค์พลอยก็จะหมดสัญญาในปีหน้านี้ คิดว่าต่อแน่นอน อายุยังน้อย และมีงานต่อเนื่อง ช่องดันเต็มที่ คงยังไม่ไปไหน แต่เรื่องต่อไปขอไม่รีเมคบ้างนะ
ผลงาน
สามีชั่วคืน คู่กับ ยูโร ยศวรรธน์ ค่ายมงคลดี
ปางเสน่หา คู่กับ โก้ วศิน ค่ายดีด้า
 คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
 
มาต่อกันที่นางเอกดาวรุ่งเรตติ้งดี ปูเป้ เกศรินทร์ แจ้งเกิดจากละครพื้นบ้านค่ายสามเศียร และได้เซ็นสัญญากับช่อง 7 เมื่อปี 60 ซึ่งตอนนี้ก็อยู่มา 4 ปีแล้ว ปีหน้านี้ก็หมดสัญญาแล้ว แต่คิดว่าน่าจะต่อ เพราะมีงานต่อเนื่องตลอด บทที่ได้รับก็หลากหลาย
ผลงาน
รางรักพรางใจ คู่กับ โดนัท ภัทรพลฒ์ ค่ายมุมใหม่
บ่วงวิมาลา คู่กับ มิกค์ ทองระย้า ค่ายนีโน่
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
 
มาต่อกันที่นางเอกดาวรุ่งกระแสดีขวัญใจวัยรุ่น มินนี่ ภัณฑิรา ซึ่งอยู่ช่อง 7 มา 4-5 ปีแล้ว น่าจะเซ็นสัญญาไล่เลี่ยกับ เหม่เหม ธัญญวีร์นะ เพราะมาจากเวทีประกวดปีเดียวกัน ซึ่งมินนี่ก็น่าจะหมดสัญญาในปีนี้ และมีถ่ายละครแค่เรื่องเดียว ค่อนข้าง 50/50 เพราะลุคน้องเหมาะกับแนวซีรีส์ ภาพยนตร์ และมีงานนอกช่องเยอะ เห็นแล้วนึกถึง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก แต่ก็อยากให้ต่อและให้ช่องดันสุดๆ กำลังโตเป็นสาว สวยคมขึ้นเรื่อยๆ ต่ออีกซัก 3 ปีก็โอเคนะ อายุ 20 นิดๆเอง
ผลงาน
สาวสองวิญญาณ คู่กับ จิณณ์ จิณณะ ค่ายมีเดียซีน
 คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
 
ปิดท้ายด้วยนางรองสวยเก๋จอมแย่งซีน เกรซ บุศรินทร์ ซึ่งอยู่ช่อง 7 มา 4 ปีแล้ว เกรซจะหมดสัญญาในปีหน้านี้แล้ว ไม่รู้จะต่อรึเปล่า ลุคแบบนี้ถ้าช่องดันดีๆ ปังได้ไม่ยาก มีความแพนเค้ก+มุกดา ขนาดเป็นนางรองคู่สองคู่สาม ยังมีงานพรีเซนเตอร์เลย ถ้าดันเป็นนางเอกหลังข่าวจะปังขนาดไหน อยากให้ช่องดันขึ้นเป็นนางเอกหลังข่าวเลย เอาลงซีรีส์มรดกตกหลุมรักด้วยจะดีมาก
ผลงาน
ปางเสน่หา คู่กับ แอมป์ พีรวัศ ค่ายดีด้า
คุ้งเสน่หา คู่กับ นีโน่ กฤษฎิ์สพล ค่ายเมจิคอีฟ
 คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
 
แต่ละคนงานดีทั้งนั้น ทั้งรูปร่าง หน้าตา ฝีมือ เสน่ห์ อยากให้ช่องเก็บไว้และดันต่อดีๆ
 
ปล. ใจบัว ฮิดดิ้ง ก็หมดสัญญาในปีนี้ แต่น่าจะต่อแล้ว เพราะเห็นวางตัวอุ้มรักปาฏิหาริย์แล้ว และน่าจะได้เล่นเสน่ห์นางค่ายพี่เอด้วย อยากให้ช่องดันเป็นนางเอกหลังข่าวด้วยเหมือนกัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่