หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปัญหาการซื้อของจากร้านค้าโดยตรง JD CENTRAL
กระทู้คำถาม
JD Central
สั่งของจากร้านค้าโดยตรงจาก JD CENTRAL
แกะกล่องมาสินค้าให้อุปกรณ์ไม่ครบ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ติดลูกค้าท่านอื่น ถือสายรอจนตัดไปเองเป็นสิบๆครั้ง แชทถามในแอพก็อ่านแต่ไม่ตอบ มีแต่เพียงข้อความอัตโนมัติ สุดท้ายตัดสินใจกดคืนสินค้า แต่ก็ไม่มารับสินค้าตามกำหนด พยายามติดต่อทุกช่องทางทั้ง App live chat / Facebook messenger / Call center / Email (ในอีเมลเคยตอบกลับมาครั้งนึง บอกให้รอติดต่อรับสินค้าคืนภายใน 3 วัน แต่ผ่านมา 6 วันแล้วก็ยังไม่มีใครติดต่อมา จนสินค้าหมดการรับประกัน กดคืนไม่ได้ มีช่องทางใดที่พอจะคืนของได้บ้างครับ ซื้อของออนไลน์มาเยอะ
ไม่เคยเจออะไรเลวร้ายแบบ JD CENTRAL เลย
เลขที่สั่งซื้อ : 59721483
เลขที่บริการหลังการขาย : 313090
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS จะอยู่เคียงข้างคุณกี่โมง
ใช้บริการผ่านเว็บเพจของเอไอเอส ต้องการซื้ออ esim ด้วยตัวเอง ตามที่ของโฆษณาว่าทำง่ายๆ ทำง่ายจริงไปจนถึงขั้นตอนการจ่ายเงิน พอจ่ายเงินเสร็จ ยากเลยจ้า ซิมก็ไม่ได้ คำสั่งซื้อก็ไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่
สมาชิกหมายเลข 5017416
ความไม่โปร ของ JD Central ในการ Pre Order Iphone 14 pro
ขอแชร์ประสบการณ์ในการจอง pre order iphone 14 pro ใน JD Central ครับ เป็นประสบการณ์ที่แย่มาก พอดีผมเห็นว่าทาง JD Central มีให้จอง pre order iphone 14 ตั้งแต่วันที่ 9-15 กันยาที่ผ่านมา โดยโฆษณาว่า pre-o
สมาชิกหมายเลข 1462210
พัสดุ ขึ้นว่าส่งสำเร็จแต่ผมยังไม่ได้รับของ แถมยังไม่ได้เซนรับด้วยครับ
พัสดุ ขึ้นว่าส่งสำเร็จตั้งแต่13.10ของเมื่อวาน แต่ผมยังไม่ได้รับของ แถมยังไม่ได้เซนรับด้วยครับ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็ถือสายรอครึ่งช.ม. บริการยังไงครับ รบกวนช่วยเช็คให้ด้วยนะครับผม
สมาชิกหมายเลข 3098824
Jd Central ขายของเล่นใช่ไหม ??!!!
เมื่อวันที่ 9 ผมได้สั่งของจาก jd central จนมาถึงวันนี้ผมเอะใจทำไมสถานะไม่อัพเดทอะไรเลย ผมเลยแชทไปถามทาง jd central ช่วงบ่าย ทาง jd central บอกจะตามที่ร้านค้าให้ผมก็เลิกแชทไป ซีกพักมีคนโทรมาจากร้านที่ผ
สมาชิกหมายเลข 758432
KEX ส่งพัสดุช้า
กำหนดส่ง13 กันยายน 2568 ณ ตอนนี้ 16 กันยายน 2568 ยังไม่ได้รับเลย ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ความคืบหน้าเลย
สมาชิกหมายเลข 5476776
ยกเลิกคำสั่งซื้อของ JD central ก่อนส่งสินค้า แต่ยังไม่ได้รับเงินคืนและไม่รู้จะติดต่อ JD central ทางไหน
วันที่ 8/13/64 ได้สั่งซื้อ order 61776058 แต่สั่งของผิดเบอร์ เลยแชทกับร้านค้าเพื่อถามเรื่องการเปลี่ยนเบอร์ แต่ร้านค้าบอกเปลี่ยนไม่ได้ ให้ยกเลิกเพื่อขอคืนเงิน ก็เลยทำการขอยกเลิกภายในวันเดียวกัน ซ
pongton
ทำเรื่องขอคืนสินค้า Lazada แต่คำขอคืนของคืนเงินถูก Reject สามารถทำอย่างไรได้บ้าง
สวัสดีค่ะ สอบถามค่ะ คือเราทำเรื่องซื้อสินค้า และต้องการจะคืนสินค้า/คืนเงินกับ Lazada เราก็ทำเรื่อง ถ่ายรูปแนบส่งเรื่องปกติ ซึ่งสินค้าที่เราส่งคืน เรายังไม่ได้แกะสินค้าออกจากกล่องพัสดุที่ส่งมา จนต้อง
Chanan_Ptg
มีใครเคยซื้อของในแอพ JD central มาแชร์หน่อยค่ะ 🙏🏻
เนื่องจากได้มีการกดสั่งซื้อของในแอพ JD ไปตอนวันที่ 15 ต.ค. 21 เวลา 00.58 น. มูลค่า 8,980 บาท นี่เป็นการสั่งซื้อของผ่าแอพ JD เป็นครั้งแรก แต่กลับเป็นประสบการณ์ที่แย่มากๆ โดยหลังจากเลือกสินค้าแล้วชำระผ
สมาชิกหมายเลข 3427230
ทำไม JD Central ถึงให้ร้านเป็นคนอนุมัติการคืนเงิน ในเมื่อร้านค้าเป็นคนส่งช้า?
เรื่องมีอยู่ว่า ผมสั่งสินค้าจากร้านค้านเว็บ JD Central ซึ่งไม่ใช่ตัว JD Central เป็นคนขายเอง โดยผมสั่งสินค้าไปตั้งแต่ช่วงห้าทุ่มของวันที่ 3 เมษา พอวันที่ 4 ช่วงบ่ายก็ขึ้นอัพเดทว่า "สินค้าของคุณจ
Basilikos
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
JD Central
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปัญหาการซื้อของจากร้านค้าโดยตรง JD CENTRAL
แกะกล่องมาสินค้าให้อุปกรณ์ไม่ครบ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ติดลูกค้าท่านอื่น ถือสายรอจนตัดไปเองเป็นสิบๆครั้ง แชทถามในแอพก็อ่านแต่ไม่ตอบ มีแต่เพียงข้อความอัตโนมัติ สุดท้ายตัดสินใจกดคืนสินค้า แต่ก็ไม่มารับสินค้าตามกำหนด พยายามติดต่อทุกช่องทางทั้ง App live chat / Facebook messenger / Call center / Email (ในอีเมลเคยตอบกลับมาครั้งนึง บอกให้รอติดต่อรับสินค้าคืนภายใน 3 วัน แต่ผ่านมา 6 วันแล้วก็ยังไม่มีใครติดต่อมา จนสินค้าหมดการรับประกัน กดคืนไม่ได้ มีช่องทางใดที่พอจะคืนของได้บ้างครับ ซื้อของออนไลน์มาเยอะ ไม่เคยเจออะไรเลวร้ายแบบ JD CENTRAL เลย
เลขที่สั่งซื้อ : 59721483
เลขที่บริการหลังการขาย : 313090