หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
1175 มีไว้ทำไม โทรไปก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน?
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
AIS Fibre
รู้สึกเซ็งมาก โทรไปก็ให้รอๆๆ รอเป็นชั่วโมง ก็ยังไม่ได้คุยสักที
ตอนแรกกะจะเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตบ้าน เจอแบบนี้คงต้องยกเลิกแล้วล่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพ็คเกจนี้ของ Ais ยกเลิกไม่ได้
ใครมีวิธียกเลิกแพ็คเกจนี้บ้างครับ พอดีไม่เคยสมัครแต่ไม่รู้มันมาได้ไง จะยกเลิกก็ไม่ได้ งงครับ
สมาชิกหมายเลข 9008529
ยกเลิกแพ็คเกจคาราโอเกะของais ไม่ได้สมัครไม่มีแจ้งแต่คิดเงิน
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจคาราโอเกะที่คิดเงิน 119 บาทต่อเดือนของ Ais เราอยากรู้ว่าทำไมถึงมาคิดค่าบริการทั้งๆที่ไม่มีข้อความมาแจ้งอะไร หรือถ้ามีรบกวนบอกหน่อยส่งมาวันที่เท่าไหร่ โทรไป 1175 ก็มีแต่Ai ตอบคำถามว
สมาชิกหมายเลข 7436728
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวAISทำไง
พอดีโดนระงับชั่วคราวของค่ายAISโทรไม่ ได้เน็ตเล่นไม่ ได้จะขอเปิดชั่วคราวทำไงโทรไป1175คอลเซ็นเตอร์บอกยังไม่ระงับแต่โทรไม่ได้ @AIS
สมาชิกหมายเลข 9011417
แพ็คเกจที่เพิ่มมา AIS
คือผมเคยโทร 1175 เพื่อไปยกเลิกแพ็คเกจตัวนึงที่โผล่มาในบิล(ผมไม่ได้สมัครและไม่ได้ใช้) แล้วไม่สามารถจ่ายบิลนั้นได้ พนักงานเช็คให้แล้วเขาบอกจะโทรกลับมา ผ่านไปประมาณสัปดาห์นึงมั้งครับไม่แน่ใจเหมือนกัน โทร
สมาชิกหมายเลข 6544835
AIS (เน็ตมือถือ)และ AIS Fibre & 3BB มีมาตรการช่วยเหลือเรื่องค่าใช้บริการใดๆให้แก่ผู้ประสบมหาอุทกภัยบ้าง...
เราอยู่พื้นที่หาดใหญ่ได้รับผลกระทบหนักมากอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เริ่มน้ำท่วม และหลังน้ำลดจนถึงบัดนี้ เน็ตมือถือเยียวยาจริงแต่ใช้ไม่ได้มากกว่าใช้ได้ เรายอมรับว่า"จงรักภักดี"ค่ายเขียวและส้มจี๊ดม
ขอฝันใฝ่ ในฝัน อันเหลือเชื่อ
มีใครพอรู้มั๊ยว่า จะยกเลิกแพ็คเกจ วันทรูคลอ
เปลี่ยนซิมรายเดือน ค่ารายเดือนแพงไป+เน็ตช้า ต้องการยกเลิก โทรไป1175ก็ไม่มีให้คุยกับพนักงาน ไม่โอเคเลยไม่มีการบริการ
สมาชิกหมายเลข 9155816
สอบถามโปรไวไฟบ้านทรู,ส่วนลด
สวัสดีครับ อยากรู้ว่าสำหรับลูกค้าเก่าทรู มีเบอร์หลักใช้งานเกิน10ปี และมีไวไฟบ้าน1ตัว ตอนนี้อยากได้ไวไฟเพิ่มคนละที่อยู่(กรุงเทพเหมือนเดิม) ต้องการคุมงบไม่ให้แพงเกินไป(รวมซิมหลักด้วย) แชทถามเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 7607378
เน็ต AIS ไม่ตัดแพ็คเกจ
เราเน็ตหมดแล้วมันให้เติมเงินเพิ่มเพื่อใช้งานในเดือนต่อไปแบบอัตโนมัติ เราเติมาตลอดไม่เคยมีปัญหาเลย คราวนี้พึ่งมีปัญหา เราไม่ได้ดูเลยเปิดเน็ตใช้ ทำให้เงินหายไปเยอะเลย เส้า พอเราโทรไปหาเบอร์ 1175 เราได้ค
สมาชิกหมายเลข 9201520
Ais ยกเลิกแพ็คเกจหลัก
โทรไป1175 ก็ไม่ให้ยกเลิก ทำยังไงคะ ต้องไปติดต่อที่ shop ais ใช่ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8262912
อยากยกเลิก AIS fibre ต้องทำอย่างไงบ้างคะ
1. chat ไปถามเพจ AIS ก็ไม่ได้คำตอบ 2. โทรหา 1175 ก็ไม่ได้คำตอบ อยากรู้ว่าต้องทำอย่างไงบ้างคะ จะปิดร้านค้าเลยจะยกเลิกเน็ต AIS fibre ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8256641
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
1175 มีไว้ทำไม โทรไปก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน?
ตอนแรกกะจะเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตบ้าน เจอแบบนี้คงต้องยกเลิกแล้วล่ะ