หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
1175 มีไว้ทำไม โทรไปก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน?
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
AIS Fibre
รู้สึกเซ็งมาก โทรไปก็ให้รอๆๆ รอเป็นชั่วโมง ก็ยังไม่ได้คุยสักที
ตอนแรกกะจะเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตบ้าน เจอแบบนี้คงต้องยกเลิกแล้วล่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตบ้าน ais fibre มีปัญหา
ติดต่อ 1175 ไปแล้วงานไม่คีบหน้าเลยครับ เน็ตช้าแบบช้าแบบเห็นได้ชัดตั้งแต่ติดตั้งมา ใครเคยเจอปัญหานี้มั้งครับ
สมาชิกหมายเลข 9127909
สมัครเน็ตaisผิด
เราสมัครเน็ตผิด มือไปโดนแพ็คเกจmono max ของais พอเห็นว่ายอดมันไม่ใช่ที่สมัครประจำเลยรีบเข้าไปยกเลิกที่ my ais ส่งเรื่องไป ติดต่อผ่านอุ่นใจแล้วก็ส่งเรื่องรอตอบกลับทางเมล ก็ไม่มีความคืบหน้าเลยค่ะ แบบนี้
สมาชิกหมายเลข 6455276
Ais ช่วงนี้บริการแย่ลงมั้ยคะ
เรื่องมีอยู่ว่าเราได้เข้าไปแจ้งเรื่อง ย้ายจุดติดตั้งเน็ตบ้าน ที่สาขาหนึ่ง เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม เนื่องจากกำลังจะย้ายบ้าน ทางสาขาแจ้งว่าจะประสานงานให้ และจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 48 ชั่วโมง แต่
สมาชิกหมายเลข 9127298
ทำไมยกเลิกแพ็คเกจ PLAY ASIAN ของ AIS ไม่ได้
สมัครผ่านหมายเลขเน็ตบ้าน 8800057035 ทำไมยกเลิกแพ็คเกจ PLAY ASIAN ของ AIS ไม่ได้ ผมพยายามลงเลิกผ่านเบอร์ *678*0159# ติดข้อความคุณเลือกแพ็คเกจซ้ำ และทางแอป myAIS ไม่มีให้กดยกเลิกแต่ตอนสมัครพนักงานแจ้งว่
สมาชิกหมายเลข 6695802
Ais เป็นอะไร
อยากให้ทาง ais แก้แพ็คเน็ตให้หน่อย ไม้รู้จะติดต่อยังไงเลยใช้ช่องทางนี้ ตอนแรก200บาท เพิ่มมาเป็น220 แล้วยุๆก็มาตัดเราแค่110 ความไวเน็ตที่ได้มันก็ไม่เร็วเท่ามั้ย แก้ให้ที เบอร์0933400803 ต้องการเป็นแพ็ค
สมาชิกหมายเลข 6325171
ติดต่อ AIS Fiber ไม่ได้เลยครับ อยากคุยกับคนมากตอนนี้
มีปัญหาเรื่้องเน็ต ติดต่อ 1175 เป็นชั่วโมงไม่ได้รับการติดต่อเลย ต้องทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8675477
ติดต่อพนักงาน Ais ได้ยังไง? ติดต่อยากมากกกกกกกกกกกกกก
ตั้งแต่เช้าโทรไป Ais เพื่อจะติดต่อพนักงาน ทั้งเบอร์ 1175 1148 020789000 10กว่าสาย และก็แชทอุ่นใจ ให้รอๆๆแล้วก็ยังไม่ได้คุยกับพนักงาน ไม่มีให้กดติดต่อพนักงานได้เลย ส่งเมลไปแล้วก็ยังไม่มีการติดต่อกลับมา
สมาชิกหมายเลข 4181802
Ais เติมเงินแล้ว ยอดไม่เข้า ติดต่อ callcenter ยากมาก
สอบถามการแก้ไขปัญหา เติมเงินผ่าน app my AIS กดเติมแบบ ชำระผ่านธนาคาร SCB ชำระเสร็จสิ้น มีใบเสร็จเรียบร้อย ยอดเงินไม่เข้า ไม่สามารถตัดแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตได้ เงินไปอยู่ที่ไหนครับหรือต้องติดต่อที่ใคร C
สมาชิกหมายเลข 951873
1175 ติดต่อพนักงานโดยตรงไม่ได้เลยค่ะ ไม่โอนสายใดๆเลยค่ะ
คืออยากสอบถามเกี่ยวกับปัญหาของเบอร์นี้และแพ็คเกจเน็ตกับพนักงานโดยตรงซึ่งไม่อยากคุยกับ AI โทร3รอบแล้วค่ะ ไม่เข้าใจว่าการอยากติดต่อพนักงานมันยากขึ้นขนาดนี้เลยหรอ การให้บริการเป็นศูนย์มากๆนะคะ รับไม่ได้เ
สมาชิกหมายเลข 4155830
ยกเลิก/เปลี่ยนแพ็คเกจหลัก AIS
ต้องการยกเลิกหรือเปลี่ยนแพ็คเกจหลักที่ใช้อยู่ ให้ถูกลงกว่าเดิมค่ะ พอดีหมดสัญญาแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8737003
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
1175 มีไว้ทำไม โทรไปก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน?
ตอนแรกกะจะเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตบ้าน เจอแบบนี้คงต้องยกเลิกแล้วล่ะ