หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บิลเอไอเอส
กระทู้คำถาม
AIS
พอดีผมจ่ายค่าเน็ตล่าช้าหลังวันตัดยอดไป3วัน เเต่พอมาชำระบิลเก่าเเละของเดือนล่าสุดครบ เราก็จะยกเลิกเเพคเก็จเพราะตั้งเเต่สมัครมาใช้ไม่ได้เรื่องเลย เรามายกเลิกวันที่3กลับโดนคิดค่าบริการ 696บาท ทั้งที่ราคาเเพ็คเก็จที่ใช้อยู่ราคาราวๆ700+เองไม่ถึง750ด้วยซ่ำอยากรู้ว่าทำไมถึงคิดค่าบริการตั้ง696มันเเพงไปหรือป่าวสำหรับการเลยวันตัดยอดมา3วันแช้วทางเราก็ไม่ได้ใช้เน็ตเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สวัสดีครับมีวิธียกเลิกแพ็กเกจทรูโดยไม่ต้องไปสาขามั้ยครับ
พอดีผมมีบิลค้างค่าชำระอยู่ที่ 1000กว่าบาทแต่ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเพื่อไม่ให้มีบิลหรือค่าใช่จ่ายเพิ่มต้องทำไงได้บ้างครับ ราคามันเวอร์ไปกับค่าใช้จ่าย จ่าย
สมาชิกหมายเลข 9079136
เติมเเพคเก็จ Ais ไม่เข้า ติดต่อจนท.ยาก:)
คือเติมเเพคเก็จผ่าน my ais ปกติเลือกเติมผ่านช่องทางนี้เเล้วใช้เน็ตได้ปกติไม่เสียเวลาไปกด*บลาๆ เเต่รอบนี้คือเติมแล้วกินเงินไปละปกติเเล้วเติมผ่านเเอพธนาคารหลังเติมเสร็จประมาณ10วิมันจะเด้งเข้าแอพ My ais
สมาชิกหมายเลข 3740964
Detac ยกเลิกเเพคเก็จเสริม แต่ยังถูกคิดเงินในรอบบิล
เผลอไปตอบรับสมัครเเพคเก็จเสริม แต่ภายในครึ่งชั่วโมงนั้นก็เข้าไปกดยกเลิกการสมัครในแอพแล้วเรียบร้อย ยังไม่ได้ใช้เลยแต่พอรอบบิลมาโดนบวกเพิ่ม
สมาชิกหมายเลข 8614269
อยากยกเลิกหรือเปลี่ยนเเพคเกจหลักของaisเเต่ติดรอบบิลทำไงได้บ้างครับ
ก็เน็ตที่ใช้ตอนนี้ก็โอเครนะครับ ผมได้เน็ต70GB โทร200นาที เเต่คือใช้จริงเดือนหนึ่งประมาณ40-50GB โทร50-60นาที่ต่อเดือน เลยรู้สึกว่าเน็ตที่ใช้อยู่มันเเพงกว่าที่เราใช้จริงเลยอยากเปลี่ยนหรือยกเลิกเเพคเกจก็
สมาชิกหมายเลข 8454383
ยกเลิกแพกเกจเสริมAsian Combo รายปี 999 บาทของทรูไปแล้วทำไมถึงยังมียอดบิลมากอีกคะ???
ได้มีการยกเลิกแพกเกจเสริมอันนี้ไปแล้วตั้งแต่วันที่คอลเซ็นเตอร์สมัครให้พร้อมแพกเก็จเน็ต(เพราะคิดว่าแถมมากับเน็ตไม่เสียตังค์)ค่ะแต่เพราะไม่ได้ใช้เลยกดยกเลิกไปแล้วในแอป true IService และแพกเกจนี้ในแอปก็ไ
สมาชิกหมายเลข 9065637
True Call Center ไม่ได้ใช้ระบบเดียวกันหรอคะ ถึงให้คำตอบไม่เหมือนกัน
เรื่องเริ่มจากว่าคุณป้าใช้ซิมรายเดือน แล้วไม่รู้ว่าเขาไปเผลอกดยังไงไปสมัครซื้อเน็ตเสริม 399.- หลังจากนั้น 2 วัน เราเช็คโทรศัพท์ให้เห็นว่ายอดบิลมันเยอะแปลกๆ เลยกดดูในแอพ True พอทราบก็รีบโทรหา 1242 แล้ว
สมาชิกหมายเลข 2095998
True id สมัครเเพคเกจเอง
ปกติใช้เน็ตมือถือรายเดือน อยู่ๆมียอดชำระรายเดือนเพิ่มมา เช็คในบิลเป็นการสมัครเเพคเกจ True Visions Now Standard เหมือนเป็นการสมัครให้เองทั้งทีไม่ได้กดอะไร จะโทรติดต่อ True Call center ก็ไม่ได้ เลยกดย
สมาชิกหมายเลข 6439533
ยกเลิกโปรทรูรายเดือน
เราไปยกเลิกโปรเน็ตทรูรายเดือนอัตโนมัติมาวันนี้เลย 05/09/68 (ชำระรอบบิลเดือนสิงหาเรียบร้อยเเล้วตามกำหนด) เเต่ จนท.กับเรียกเก็บเงินค่าเน็ตของเดือนกรกฎา ซึ่งรอบบิลของเดือนสิงหากำหนดรอบบิล วันที่เราติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 9038213
ยกเลิกวายฟายทรู กรณีไม่ครบสัญญา2ปี ใช้มา1ปี
สวัสดีครับ ผมอยากยกเลิกวายฟายทรู เหตุผลเพราะเน็ตมีปัญหาบ่อย แต่สัญญา2ปี ตอนนี้ใช้มา1ปี ผมได้เข้าไปสอบถามที่ทรูช็อป พนักงานแนะนำว่าถ้าอยากยกเลิกจริงๆ ให้ปล่อยค้างไม่ต้องจ่ายชำระ3เดือน มันถึงจะระงับสัญญ
สมาชิกหมายเลข 7444650
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บิลเอไอเอส