หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Detac ยกเลิกเเพคเก็จเสริม แต่ยังถูกคิดเงินในรอบบิล
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
เผลอไปตอบรับสมัครเเพคเก็จเสริม แต่ภายในครึ่งชั่วโมงนั้นก็เข้าไปกดยกเลิกการสมัครในแอพแล้วเรียบร้อย
ยังไม่ได้ใช้เลยแต่พอรอบบิลมาโดนบวกเพิ่ม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ผมเผลอกดยกเลิก
ผมเผลอยกเลิกเน็ตเเพ็กเก็จเสริมต่ออัตโนมัติ300B 5G 20GB and 60GB(15Mbps)มีวิธีเอากลับคืนใด้มั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 9060496
มีใครบอกผมได้มัย
ผมเผลอยกเลิกเน็ตAISเเพ็กเก็จเสริมต่ออัตโนมัติ300B 5G 20GB and 60GB(15Mbps)มีวิธีเอากลับคืนใด้มั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 9060496
True Call Center ไม่ได้ใช้ระบบเดียวกันหรอคะ ถึงให้คำตอบไม่เหมือนกัน
เรื่องเริ่มจากว่าคุณป้าใช้ซิมรายเดือน แล้วไม่รู้ว่าเขาไปเผลอกดยังไงไปสมัครซื้อเน็ตเสริม 399.- หลังจากนั้น 2 วัน เราเช็คโทรศัพท์ให้เห็นว่ายอดบิลมันเยอะแปลกๆ เลยกดดูในแอพ True พอทราบก็รีบโทรหา 1242 แล้ว
สมาชิกหมายเลข 2095998
โดนเรียกเก็บเงินจากTrue ทั้งที่ไม่ได้ทำรายการซื้อ Line Store
พอดีอยู่ๆก็มีการตัดสัญญาณโทรศัพท์ การโทร ทุกอย่างเนื่องจากค่าบริการเกินวงเงิน (ปกติผมตั้งวงเงินไว้แค่ค่าเน็ตรายเดือน) ก็เลยงงเพราะปกติไม่เคยเป็นแบบนี้ พอสอบถามใน iService ก็พบว่าเป็นการซื้อแพ็คเกจอะไร
สมาชิกหมายเลข 9063177
ทำไม call center AIS ติดต่อยากอย่างนี้คะ?
จะแจ้งยกเลิกแพคเกจเสริมที่ไม่สามารถทำได้ใน app my AIS จึงจำเป็นต้องโทรเข้า call center ติดต่อยากมาก ให้รอเป็นครึ่งชั่วโมง กลับสู่เมนูก่อนหน้าไม่ได้ด้วยถ้าเข้ามาถึงห้องรอเจ้าหน้าที่แล้ว AIS ควรใส่ใจล
สมาชิกหมายเลข 9057774
เติมเเพคเก็จ Ais ไม่เข้า ติดต่อจนท.ยาก:)
คือเติมเเพคเก็จผ่าน my ais ปกติเลือกเติมผ่านช่องทางนี้เเล้วใช้เน็ตได้ปกติไม่เสียเวลาไปกด*บลาๆ เเต่รอบนี้คือเติมแล้วกินเงินไปละปกติเเล้วเติมผ่านเเอพธนาคารหลังเติมเสร็จประมาณ10วิมันจะเด้งเข้าแอพ My ais
สมาชิกหมายเลข 3740964
ยกเลิกกล่อง True แต่ถูกเรียกเก็บเงิน
ยกเลิกกล่อง True และส่งคืนเรียบร้อย แต่ยังมีบิลมาเรียกเก็บค่าอุปกรณ์
สมาชิกหมายเลข 3650189
ยกเลิกแพพคเกจเสริมตั้งแต่เดือนที่แล้วเดือนนี้ยังมาเรียกเก็บ
สวัสดีค่ะ เราได้สมัครเเพคเกจเสริจตั้งแต่รองเดือนกรกฎาคมแได้ยกเลิกเภายใย1อาทิตแต่่พอมาบบิลรอบเดือนกรกฏา -สิไม่มี่มีการเรียกเก็บ พอมารอบบิลเดือนนี้มีการเรียกเก็บเเพคเกจเสริม 300++ ได้ติดต่อไปทางเบอร์โทร
สมาชิกหมายเลข 8929162
จะโทรคุยกับ Operator ของ truemove ทำไมถึงรอนานจัง รอเป็นครึ่งชั่วโมงก็ยังไม่ได้คุย
เคยมีปัญหาเรื่อง อินเทอร์เน็ตจะแจ้งเจ้าหน้าที่ คือรอนานมาก รอจนท้อ และบางครั้งมีปัญหา จะโทรคุยกับ Operator คือรอนานมาก....รอเป็นครึ่งชั่วโมง จนต้องวางสายก่อน...โทรไหมก็เหมือนเดิม สรุปคือมันต้องรอนานแค
สมาชิกหมายเลข 3503197
วิธียกเลิกยกเก็จเสริมดีแทค
ผมพยามยกเลิกแพ็คเกจเสริมดีแทคในแอพแล้วมันบอกมีบางอย่างผิดปกตินี่คือไรครับ และอีกอย่างผมไม่ได้จงใจสมัครด้วย แล้วผมใข้รายเดือนด้วย จ่ายไม่ไหวหรอกครับหาทางยกเลิกก้ยกเลิกไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9018492
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Detac ยกเลิกเเพคเก็จเสริม แต่ยังถูกคิดเงินในรอบบิล
ยังไม่ได้ใช้เลยแต่พอรอบบิลมาโดนบวกเพิ่ม