- ดวงความรักรายวัน ตามวันเกิด ประจำวันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคม 2564 [by Lovealgorithm] -

ดวงความรักรายวัน ตามวันเกิด ประจำวันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคม 2564
**************************************************
คนเกิดวันจันทร์ :
คนโสด // คุณมีคนคุย และคุยกันอย่างมีอรรถรส มีเรื่องน่าสนใจให้คุยกันในแต่ละวัน เดี๋ยวเรื่องนั้นเรื่องนี้ ดูแฮปปี้ดี ความสัมพันธ์ดูก้าวหน้านะ
คนมีคู่ // คุณกับคู่ติดต่อกันตลอด ทั้งเป็นแฟน และแต่งงานแล้ว และส่วนใหญ่ชอบคุยกันเรื่องอาหาร สินค้าอุปโภคบริโภคที่ CF กันมาถามกันดี
LGBTQ // คนโสด มีคนคุยความสัมพันธ์ไปได้ดี แต่สถานการณ์นี้เลยคุยไปก่อน คนมีคู่ คุณคุยกันเป็นประจำจนเป็นกิจวัตรไปแล้ว เป็นเรื่องที่ดีที่เอาใจใส่กัน
***************************

คนเกิดวันอังคาร :
คนโสด // คุณมีคนที่แอบชอบ เขาคนนั้นก็สนใจคุณ และคุณมีการติดตามเขา อาจจะฟอลโล่วเพื่อดูความเคลื่อนไหว หากคุณหยอดได้ก็หยอด โอกาสที่จะจีบเขาติดนั้นก็มีแต่คุณต้องเว้นระยะให้พอดี ไม่อย่างนั้น เขาอาจถอยห่างคุณเอง
คนมีคู่ // มักชอบทะเลาะกันด้วยเรื่องจุกจิก และมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ชอบตาม หรือต้องให้อีกฝ่ายคอยรายงาน ทำให้อีกฝ่ายอึดอัด เลยแอบกวนตีนไปบ้าง คุณก็ไม่พอใจ ทะเลาะกันเป็นช่วงๆ วันนี้
LGBTQ // คนโสด หากคุณเว้นระยะที่พอดี ไม่เร่งความสัมพันธ์อีกฝ่ายจะชอบคุณมาก คนมีคู่ ความรักดี หวานชื่น ทำสิ่งดีๆ ให้กัน แต่ก็มีบ่นกันเรื่องเงิน การหมุนเงิน เรื่องค่าใช้จ่ายที่ไม่พอดี
 ***************************

คนเกิดวันพุธ : 
คนโสด // คุณมีคนคุย และความสัมพันธ์ไปได้ด้วยดี ราบรื่นมาก มีอะไรคิดถึงกัน แอบไปส่องโซเชียลกันด้วย และคุณยังชื่นชมอีกฝ่ายจนอีกฝ่ายปลื้ม
คนมีคู่ // คุณเข้าใจกันดีมาก มีอะไรส่งเสริมกัน และยังห่วงเรื่องของสุขภาพ การทำอาหาร ช่วงนี้คุณเลยลงครัวบ่อย เพื่อแฟนและครอบครัว
LGBTQ // คนโสด คุณมีคนคุยไปเรื่อยๆ แต่ยังไม่แน่นอน ต้องรอดูอีกสักระยะ คนมีคู่ คุณวางแผนอนาคตกันไว้แล้ว แต่ช่วงนี้ต้องทำงาน และอยู่กันไปก่อน
 ***************************

คนเกิดวันพฤหัสบดี :
คนโสด //  คุณมีคนคุย ความสัมพันธ์ยาวนานมาแล้ว เป็นความรู้สึกที่มั่นคง แต่เป็นเหมือนเพื่อน พี่น้อง ส่วนคนรักนั้น ต้องถามอีกฝ่ายว่าพร้อมกับคุณไหม
คนมีคู่ // คุณกับคู่ไปด้วยกันได้ดี แม้แต่งงานกัน มีบุตรด้วยกัน กำลังวางแผนอนาคต ทั้งของตัวเองและของบุตร พูดถึงอนาคตข้างหน้าและรายงานกัน
LGBTQ // คนโสด ความสัมพันธ์ไปได้ดี กับคนที่คุยแต่เริ่มจากความเป็นเพื่อน คนมีคู่ ความรักราบรื่นแบบราบเรียบ ไม่ค่อยหวือหวา คบแบบมีเหตุผล
**************************

คนเกิดวันศุกร์
คนโสด // คุณอยากอยู่คนเดียวมากกว่า หากมีคนเข้ามาแล้ว แต่ยังอึดอัด หรือทะเลาะกันบ่อยๆ คุณรู้สึกว่คนที่คุณคุย ยังไม่ใช่คนที่ใช่สำหรับคุณแล้ว
คนมีคู่ // หากยังไม่แต่งงาน คุณจะคิดถึงความหลัง คนเก่าๆ หรือคนปัจจุบันนี้ทำให้คุณอึดอัดใจหลายสิ่ง คนที่แต่งงานแล้ว อาจกำลังเครียดเรื่องเงิน หรือการสร้างบ้าน คุณตกลงกันไม่ได้ จะเอาอย่างไร เพราะความชอบไม่เหมือนกัน
LGBTQ // คนโสด คิดถึงความหลัง อยากให้หวนกลับแต่ไม่กลับมา คุณคาดหวังกับรักครั้งต่อไป คนมีคู่ ที่เป็นอยู่อึนๆ เบื่อๆ ต้องหากิจกรรมใหม่ๆ ทำด้วยกัน หรือประคับประคองกันไป
***************************

คนเกิดวันเสาร์ :
คนโสด // คุณมีคนคุย แต่ความสัมพันธ์ มีใครสักคนซ้อนกันอยู่ บางทีคุณหรืออีกฝ่ายอาจจะไม่รู้ แต่พอเจอกันอยู่ด้วยกัน คุยกัน เป็นความสัมพันธ์คุณภาพ
คนมีคู่ // คนมีแฟน ความสัมพันธ์ไปด้วยกันได้ดี มีการช่วยเหลืออุปถัมภ์กัน แต่ก็ยังคงต้องระวังเพื่อน คนใกล้ชิดที่มาแอบชอบ คนแต่งงานแล้ว เป็นการช่วยกันวางแผนเรื่องการศึกษาบุตร และอาจมีบุตรเพิ่ม
LGBTQ // คนโสด ความรักดีมีคนเข้ามาให้เลือก ยังเลือกไม่ได้ คุยไปก่อน คนมีคู่ คุณกำลังหาข้อติอีกฝ่าย และกำลังมองความสัมพันธ์ใหม่ หรือกลับไปมองความสัมพันธ์เดิมที่ดีกว่า เหตุเป็นเช่นนี้ ความรักของคุณจึงวุ่นวายมาถึงวันนี้ ไม่มีความซื่อสัตย์หรือมั่นคงต่อกัน
***************************

คนเกิดวันอาทิตย์ :
คนโสด // แม้คุณจะเหนื่อยๆ แต่ก็ได้รับกำลังใจหลายทาง มีคนเข้าใจคุณเยอะแยะวันนี้ แม้แต่คนที่คุณชอบถึงเขาจะยุ่ง แต่ก็ไม่ลืมส่งช้อความหาคุณก่อน
คนมีคู่ // คุณจะเหนื่อยๆ ทั้งคู่ แต่ก็เป็นความเหนื่อยที่มีความสุข มีคนเคียงข้าง บางคู่ ดูแลบุตรเหนือ่ย แต่ก็เป็นความสุข ที่เห็นพัฒนาการเรียนรู้ของบุตร
LGBTQ // คนโสด คุณมีคนคุยความสัมพันธ์ก้าวหน้าดี แม้ว่ายังไม่พร้อม คนมีคู่ ช่วยเหลือกันทุกเรื่อง ช่วยกันต่อสู้ กับภาวะวิกฤตเช่นนี้ คุณรักกันเหนียวแน่น
 ***************************
ขอบคุณทุกๆ คนที่ติดตามดวงความรักรายวันทุกวันนะคะ
หากถูกใจบทความนี้ ฝากชอบ ฝากแชร์ เป็นกำลังใจให้ก้อยด้วยนะคะ
beerbeerbeerbeerbeer   
     
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่