ฝากข้อความถึง ธนาคาร ttb หน่อยค่ะ

สวัสดีค่ะ 
จริงๆ เรื่องแบบนี้เคยเกิดขึ้นหลายครั้งแล้ว แต่คราวนี้เป็นครั้งแรกที่เคยใช้บริการนี้
โดยปกติ ทราบอยู่แล้วว่าการเช็คยอดเงินบัตรเครดิต ไม่สามารถติดต่อทางอีเมลได้ 
ต้องโทรสอบถามทาง call center แทน
โดยปกติ เราเคยถามเรื่องอื่นๆ ทางอีเมล ซึ่งไม่เกี่ยวกับบริการด้านยอดเงินมาก่อน
แต่ส่วนใหญ่ก็จะได้รับการตอบเมลกลับมาว่า ไม่สามารถตรวจสอบได้
ต้องโทรตรง call center ก็เลยอะ ไม่อยากรู้ก็ได้ ไม่สำคัญ

แต่เมื่อเช้า โทรหา call center หวังใจจะเช็คยอดชำระบัตรเครดิต (แอพไม่เตือน)
ซึ่งโทรนานมาก ไม่มีคนรับ ทางบริการก็มีข้อความอัตโนมัติว่า
สามารถฝากเรื่องให้เจ้าหน้าที่โทรกลับหรือ อีเมลกลับได้ ถ้าไปฝากข้อความไว้ที่
www.ttbbank.com/1428
ด้วยความที่รอนาน จนถึงเวลาต้องไปทำธุระ เลยตัดสินใจฝากข้อความไว้
เพราะเขาบอกว่า มีแบบโทรติดต่อกลับด้วย เราก็รู้อยู่แล้วว่าเรื่องเราต้องโทรเท่านั้น
เลยฝากเรื่องไว้ แต่ตอนกรอกก็ต้องกรอกอีเมลด้วยเพราะบังคับกรอก มี*ที่ช่อง

ก็รอ จนได้รับอีเมลว่าไม่สามารถตรวจสอบได้
สอบถามนะคะ ในระบบแจ้งว่ามีโทรและเมล 
ก็เห็นว่าเรื่องคือต้องโทร แล้วเลือกตอบกลับแบบเมล เพื่อบอกว่าตรวจสอบไม่ได้ ให้โทรเข้า call center
คือยังไงหรอคะ มีระบบไว้เพื่ออะไร มีเสียงอัตโนมัตินั้นแจ้งแบบนั้นไว้ทำไมหรอคะ
ค่อนข้างสงสัยค่ะ ถ้าแจ้งแล้วไม่มีระบบรองรับ ไม่ต้องก็ได้ค่ะ แจ้งว่ารอต่อไปยังจะดีซะกว่า 
แบบนี้เสียเวลา และ น่าหงุดหงิดกว่ารอนานแล้วธุระเสร็จอีกค่ะ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
Preview
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่