หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อshopeeแบบมีเจ้าหน้าที่คุยได้ไหมคะ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
Shopee
เราซื้อสินค้าผ่านshopee ได้สินค้าแล้วเห็นแพคเกจปกติดี ก็กดรับไป
แต่พอแกะทานถึงทราบว่าเป็นของปลอม
ติดต่อshopee ก็มีเมลกลับมา ว่าให้ติดต่อเจรจากับร้านเองก่อน
เพราะหมดระยะรับประกันแล้ว
แชทคุยกับคนขายอยู่นาน
คนขายยืนยันว่าจะคืนเงินผ่านshopeeเท่านั้น
ติดต่อกลับไปหาshopee ก็เป็นระบบอัตโนมัติ
ไม่ทราบว่าจะรู้เรื่องกันเมื่อไหร่
เบื่อมากๆเลยค่ะ
โทรไปcall center ก็มีแต่แนะนำให้ไปตามช่องทางอัตโนมัติอยู่ดี
ขอรบกวนแนะนำช่องทางด้วยนะคะ
ขอบคุณมากค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ Call Center True move H ยากมาก
ระบบอัตโนมัติก็ไม่ชัดเจน วนอยู่นั่น องค์กรมหาชนทำได้แค่นี้เหรอครับ เก็บเงินล่ะเก็บไว บริการดั่งข้าราชการ รบกวนให้เจ้าหน้าที่ True แจ้งให้ Call center ปรับปรุงในการรับเรื่องจากลูกค้าง่าย ๆ ด้วยครับ
birubeer
ตู้เย็น Hitachi compressor เสีย เเต่อยู่ในประกัน เเต่เวลาเปลี่ยน ต้องเสียค่าใช้จ่ายส่วนอื่น!!!
ตามเนื้อหาหัวข้อครับ ซื้อ ตู้เย็นมา4ปีกว่า ไม่เคยมีปัญหาใดๆ จนมาวันนึง compressor อยู่ดีๆก็เสีย ซึ่งผมได้โทรหาส่วนกลางของ Hitachi เเล้วจะมีช่างมาประเมินหน้างาน พอช่างมาประเมิน (ช่าง sub มาประเมิน) เเต
สมาชิกหมายเลข 9179633
ทำไมติดต่อ Call Center ของ AIS ยากจังเลยครับ ยากจนผมงงว่าเขามีพนักงานคอลเซ็นเตอร์หรือเปล่า
คือผมเพิ่งสมัครเล่น Pantip เพื่อจะติดต่อ Call Center AIS โดยเฉพาะ เพราะมีแต่คนบอกว่าอาจจะเป็นหนทางที่้เร็วที่สุด แต่เมื่อสมัครมาแล้ว Pantip บอกว่าจะต้องรอไปอีก 7 วันถึงจะสามารถส่งข้อความหลังไมค์ ซึ่งใ
สมาชิกหมายเลข 9181116
ใน shopee ถ้าสินค้านั้นขายได้หลัก 3k+ชิ้น แต่มีรีวิวน้อยหมายความว่ายังไงเหรอครับ
พอดีกำลังมองหาซื้อช็อกโกแลตยี่ห้อดังและของกินยี่ห้อดังอื่นๆใน shopee (ไม่ใช่ร้าน official) โดยมักจะเจอราคาที่ถูกกว่าตาม supermarket เยอะประมาณหนึ่งเลย แต่ที่สังเหตุคือร้านหรือสินค้าเหล่านี้จะมีรีวิวจ
นายแว่นเหลี่ยม
ค่าเน็ต ais ไม่ตัดอัตโนมัติ ติอต่อ call center ก็ยากมาก
ค่าเน็ตไม่ถูกหักอัตโนมัติใช้งานเน็ตไม่ได้ค่ะติดต่อพนักงาน call center ก็ยากพอติดต่อได้ ก็พูดไม่รู้เรื่องเลย
สมาชิกหมายเลข 9177389
Shopee โดนยกเลิกสินค้าเอง!!!!
สั่งสซื้อสินค้าไปใน Shopee ไปสักพักโดนยกเลิกอัตโนมัติ ทั้งที่ไม่ได้ทำผิดกฎอะไรโค้ดส่วนลดใช้โค๊ด VIP ด้วย เป็นมาหลายครั้งแล้วพอมีส่วนลด 2-3ร้อยแล้วโดนยกเลิกอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 7006394
shopee ดองของอยู่วังน้อยจนเลยกำหนดส่ง แถมปฏิเสธการขอคืนเงินอีก
เหตุเกิดมาจากสั่งของผ่านแอปฯ แล้วเห็นสินค้าค้างอยู่ที่ศูนย์ฯวังน้อยนานผิดปกติ เลยโทรถาม spx call center เจ้าหน้าที่แจ้งมาว่าสินค้าจำเป็นต้องผ่านศูนย์ฯหาดใหญ่เท่านั้น ไม่สามารถให้สินค้าผ่านไปศูนย์ฯอื่น
สมาชิกหมายเลข 1092788
เป็น customer service หรือ call center แบบ B2B น่าสนใจไหมครับ
เห็น Customer service หรือ call center B2B น่าสนใจไหมครับ ถ้าเทียบกับ b2c ปกติ เป็น English speaking ทั้งคู่คอย Service สินค้าอุตสาหกรรม คอยตอบแก้ไข หรือส่งเรื่องให้ช่าง ลูกค้าส่วนใหญ่เป็น Engineer ต่
Girls' Generation
SHOPEE มีเบอร์ไว้ทำไม?
เรื่องคือพนักงานมาส่งของผิดบ้าน ไกลจากที่บ้านเราอยู่ ซึ่งปกติไม่ค่อยมีคนมาส่งของอยู่แล้ว แล้วจะทำเรื่องคืน 1. โทรหาเบอร์ไหนก็ไม่ติด สาขาใกล้ๆ ก็ไม่ติด Call center ก็ไม่ได้ช่วยอะไรมีแต่เสียง Operator 2
สมาชิกหมายเลข 4259881
รวม 8 แบงก์พาณิชย์ ออกมาตรการช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้ และ ออมสิน พักหนี้อัตโนมัติ 3 เดือน
8 แบงก์พาณิชย์ ออกมาตรการเร่งด่วนช่วยผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้ ทั้งพักชำระหนี้ ลดค่างวด ดอกเบี้ยพิเศษ และสินเชื่อฟื้นฟู เพื่อบรรเทาภาระและช่วยประชาชนกลับมาฟื้นตัวได้เร็วที่สุด สถานการณ์อุทกภัยที่เกิดขึ้นใ
parn 256
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Shopee
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อshopeeแบบมีเจ้าหน้าที่คุยได้ไหมคะ
แต่พอแกะทานถึงทราบว่าเป็นของปลอม
ติดต่อshopee ก็มีเมลกลับมา ว่าให้ติดต่อเจรจากับร้านเองก่อน
เพราะหมดระยะรับประกันแล้ว
แชทคุยกับคนขายอยู่นาน
คนขายยืนยันว่าจะคืนเงินผ่านshopeeเท่านั้น
ติดต่อกลับไปหาshopee ก็เป็นระบบอัตโนมัติ
ไม่ทราบว่าจะรู้เรื่องกันเมื่อไหร่
เบื่อมากๆเลยค่ะ
โทรไปcall center ก็มีแต่แนะนำให้ไปตามช่องทางอัตโนมัติอยู่ดี
ขอรบกวนแนะนำช่องทางด้วยนะคะ
ขอบคุณมากค่ะ