หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อshopeeแบบมีเจ้าหน้าที่คุยได้ไหมคะ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
Shopee
เราซื้อสินค้าผ่านshopee ได้สินค้าแล้วเห็นแพคเกจปกติดี ก็กดรับไป
แต่พอแกะทานถึงทราบว่าเป็นของปลอม
ติดต่อshopee ก็มีเมลกลับมา ว่าให้ติดต่อเจรจากับร้านเองก่อน
เพราะหมดระยะรับประกันแล้ว
แชทคุยกับคนขายอยู่นาน
คนขายยืนยันว่าจะคืนเงินผ่านshopeeเท่านั้น
ติดต่อกลับไปหาshopee ก็เป็นระบบอัตโนมัติ
ไม่ทราบว่าจะรู้เรื่องกันเมื่อไหร่
เบื่อมากๆเลยค่ะ
โทรไปcall center ก็มีแต่แนะนำให้ไปตามช่องทางอัตโนมัติอยู่ดี
ขอรบกวนแนะนำช่องทางด้วยนะคะ
ขอบคุณมากค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คืนของกับ Shopee
สอบถามค่ะ คือมีการสั่งรองเท้า birken แต่ไม่ใช่ shopee mall ทีนี้ไม่มั่นใจว่าของแท้หรือปลอม แต่ด้วยราคาและสอบถามร้านค้าหลายครั้งเพื่อดูหลักฐาน พอของมาส่ง ลองตรวจสอบดีเทลน่าจะเป็นของปลอมจึงจะส่งคืน แต่ก
สมาชิกหมายเลข 9215280
ทำเรื่องคืนสินค้า Lazada
เรื่องมีอยู่ว่า ได้สั่งโทรศัพท์มือถือในร้านทั่วไปบนแพลตฟอร์ม ของ Lazada ซึ่งโฆษณาและรีวิวคอมฟอร์ทว่าของแท้ เครื่องประกันฯศูนย์ หลังจากรับสินค้าแล้ว จึงได้เปิดดูพัสดุ พร้อมกับถ่ายวิดีโอตอนแกะกล่
สมาชิกหมายเลข 9212718
ของมาแต่ไม่นำจ่าย พอดีจ่ายเงินไปแล้ว อยากคืนสินค้า
ทางเราได้สั่งซื้อ เก้าอี้ โต๊ะกินข้าว ชั้นวางของตั้งแต่ วันที่ 16ธันวาคม 68 ผ่านทาง shoppee คงเป็น ของชิ้นใหญ่ ทาง shoppee เลย ใช้บริการขนส่งของ flash แต่ จนถึง เวลานี้ 26 ธันวาคม 68 ของ ยังติดอยู่ ที
สมาชิกหมายเลข 1487299
AIS ID ใช้ทำอะไร อ่านแล้วไม่ค่อยเข้าใจเลย ช่วยยกตัวอย่างในชีวิตจริงๆให้หน่อยได้ไหมครับ
AIS ID ใช้ทำอะไร อ่านแล้วไม่ค่อยเข้าใจเลย ช่วยยกตัวอย่างในชีวิตจริงๆให้หน่อยได้ไหมครับ และมีคำถามเพิ่มเติมดังนี้ 1. หากเบอร์ย้ายค่ายออกไป AIS ID จะถูกยกเลิกบริการโดยอัตโนมัติไหม 2. AIS ID คือบริการ
สมาชิกหมายเลข 6671648
TRUE สอบถามจำนวนรอบการ Renew แพคเกตเสริม
ผมทำการสมัครแพคเกจเสริมของ TRUE ไว้ และมัน Auto Renew ทุก 7 วันอัตโนมัติ คำถามคือ มันมีจำกัดจำนวนรอบมั้ยเพราะรายละเอียดไม่มีระบุ โทร Call Center 30 นาทีไม่มีคนรับสาย เหนื่อยแล้วครับ คุยกับมะลิยิ่งไม่
สมาชิกหมายเลข 1009242
ติดต่อ AIS Call Center เพื่อขอเปลี่ยนโหมดการทำงาน Router ไม่ได้
ต้องการติดต่อ AIS Call Center เพื่อขอเปลี่ยนโหมดการทำงาน Router ไม่ได้สักที ติดตรงระบบอัตโนมัติ ตั้งนานแต่ก็วนกลับมาที่เดิมเสียเวลามากครับ
สมาชิกหมายเลข 9206667
ขนส่ง kex ส่งของ 10 วันยังไม่ถึง
ส่ง kex ไปตั่งแต่วันที่ 12 ธค 68 จนต้อนนี้ 23 ธค 68 พัสดุขึ้นกำลังจัดส่ง ยังไม่ถึงสักที โทรหา call center 3 รอบ ไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย มันมีวิธีติดตามแบบอื่นไหมคับ
สมาชิกหมายเลข 3924531
รีวิว การเลือกซื้อลำโพงบลูทูธ Jmax ของปลอมและของแท้ ของ Lazada
1. ไปเจอร้านระดับ LazMall จีนมาเปิดในไทย ลงภาพคลิปสินค้าเป็นรุ่น Jmax M13 ราคาโปร 12.12 280 บาท หัวคำประกาศเป็น "MQQ ลำโพงบลูทูธเบสแน่น JMAX M13..." 2. รับสินค้ามา ถ่ายรูปหน้าใบนำส่ง ถ่ายค
TG2000
SHOPEE มีเบอร์ไว้ทำไม?
เรื่องคือพนักงานมาส่งของผิดบ้าน ไกลจากที่บ้านเราอยู่ ซึ่งปกติไม่ค่อยมีคนมาส่งของอยู่แล้ว แล้วจะทำเรื่องคืน 1. โทรหาเบอร์ไหนก็ไม่ติด สาขาใกล้ๆ ก็ไม่ติด Call center ก็ไม่ได้ช่วยอะไรมีแต่เสียง Operator 2
สมาชิกหมายเลข 4259881
กระทู้เตือน ประสบการณ์ จาก Kerry ในยุคที่เป็น KEX
ประเด็นเรื่องคือ ผมสั่งสินค้าจาก Popmart ควรจะส่งตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมาแต่ยังไม่ถูกส่ง วันที่ 16/12 - พนักงาน KEX โทรมาถามว่า ที่อยู่ที่เราระบุอยู่ที่ไหน ???!!! ห่ะแรกคือ เป็นพนักงานจัดส่
สมาชิกหมายเลข 2348766
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Shopee
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อshopeeแบบมีเจ้าหน้าที่คุยได้ไหมคะ
แต่พอแกะทานถึงทราบว่าเป็นของปลอม
ติดต่อshopee ก็มีเมลกลับมา ว่าให้ติดต่อเจรจากับร้านเองก่อน
เพราะหมดระยะรับประกันแล้ว
แชทคุยกับคนขายอยู่นาน
คนขายยืนยันว่าจะคืนเงินผ่านshopeeเท่านั้น
ติดต่อกลับไปหาshopee ก็เป็นระบบอัตโนมัติ
ไม่ทราบว่าจะรู้เรื่องกันเมื่อไหร่
เบื่อมากๆเลยค่ะ
โทรไปcall center ก็มีแต่แนะนำให้ไปตามช่องทางอัตโนมัติอยู่ดี
ขอรบกวนแนะนำช่องทางด้วยนะคะ
ขอบคุณมากค่ะ