คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
UPDATE 30/9/2021 เวลา 17.18 น.
ปัจจุบันหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบข้อมูลแล้วครับ ปัจจุบันอยู่ระหว่างการแก้ไข คาดว่าจะดำเนินการแล้วเสร็จประมาณวันศุกร์ที่ 1/10/2021 ครับ
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 3932267
สมาร์ท - รุ่งวิทยา ขอนอมรับเรื่องส่งประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดูแลเพิ่มเติมครับ
และขอขอบคุณที่แจ้งเข้ามาเราได้มีโอกาสดูแลข้อมูล คุณ สมาชิกหมายเลข 3932267 นะครับ เรายินดีให้บริการเพื่อให้คุณได้รับความพึ่งพอใจสูงที่สุดครับ และขอขอบคุณที่ใช้บริการ AIS Contact Center ครับ
ปัจจุบันหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบข้อมูลแล้วครับ ปัจจุบันอยู่ระหว่างการแก้ไข คาดว่าจะดำเนินการแล้วเสร็จประมาณวันศุกร์ที่ 1/10/2021 ครับ
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 3932267
สมาร์ท - รุ่งวิทยา ขอนอมรับเรื่องส่งประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดูแลเพิ่มเติมครับ
และขอขอบคุณที่แจ้งเข้ามาเราได้มีโอกาสดูแลข้อมูล คุณ สมาชิกหมายเลข 3932267 นะครับ เรายินดีให้บริการเพื่อให้คุณได้รับความพึ่งพอใจสูงที่สุดครับ และขอขอบคุณที่ใช้บริการ AIS Contact Center ครับ

แสดงความคิดเห็น
แจ้งปัญหา "Magia Record" ตอนที่ 13 ภาคแรกใน AIS PLAY
แล้วทางนั้นให้ผมลบแอปลงใหม่ ซึ่งไม่ได้เกี่ยวข้องในส่วนนั้นเลยครับ (เปิดบนไหนก็เป็นแบบเดียวกันหมด)
ที่ผมจะแจ้งคือตัววิดิโอมีปัญหาครับ (ของ AIS ใช้เป็นเวอร์ชันที่ยังไม่ได้รับการแก้ไข) มันจะมีวิดิโอสองเวอร์ชันครับ คือตัว "วิดิโอที่แก้ไขแล้ว" กับ "วิดิโอที่ยังไม่ได้รับการแก้ไข" ครับ ซึ่งตรงนี้ผมจะนำภาพของทาง Muse (เวอร์ชันที่แก้ไขแล้ว) มาเปรียบเทียบให้ดูครับผม
แล้วก็มีบางจุดที่ซับไทยผิดด้วยครับ ถ้าเป็นไปได้ขอให้แก้ซับไทยด้วยเช่นกันครับ ขอบคุณมากครับ 😀