แจ้งปัญหา "Magia Record" ตอนที่ 13 ภาคแรกใน AIS PLAY

สวัสดีครับ พอดีผมมีติดต่อไปทาง Twitter ของ @AIS_Thailand แต่ทีนี้เหมือนทางนั้นจะไม่เข้าใจปัญหาที่ผมกำลังประสบเจออยู่ครับ

แล้วทางนั้นให้ผมลบแอปลงใหม่ ซึ่งไม่ได้เกี่ยวข้องในส่วนนั้นเลยครับ (เปิดบนไหนก็เป็นแบบเดียวกันหมด)

ที่ผมจะแจ้งคือตัววิดิโอมีปัญหาครับ (ของ AIS ใช้เป็นเวอร์ชันที่ยังไม่ได้รับการแก้ไข) มันจะมีวิดิโอสองเวอร์ชันครับ คือตัว "วิดิโอที่แก้ไขแล้ว" กับ "วิดิโอที่ยังไม่ได้รับการแก้ไข" ครับ ซึ่งตรงนี้ผมจะนำภาพของทาง Muse (เวอร์ชันที่แก้ไขแล้ว) ​มาเปรียบเทียบให้ดูครับผม



แล้วก็มีบางจุดที่ซับไทยผิดด้วยครับ ถ้าเป็นไปได้ขอให้แก้ซับไทยด้วยเช่นกันครับ ขอบคุณมากครับ 😀
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
UPDATE 30/9/2021 เวลา 17.18 น.

ปัจจุบันหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบข้อมูลแล้วครับ  ปัจจุบันอยู่ระหว่างการแก้ไข คาดว่าจะดำเนินการแล้วเสร็จประมาณวันศุกร์ที่ 1/10/2021 ครับ



สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 3932267


    สมาร์ท - รุ่งวิทยา ขอนอมรับเรื่องส่งประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดูแลเพิ่มเติมครับ
และขอขอบคุณที่แจ้งเข้ามาเราได้มีโอกาสดูแลข้อมูล คุณ สมาชิกหมายเลข 3932267  นะครับ เรายินดีให้บริการเพื่อให้คุณได้รับความพึ่งพอใจสูงที่สุดครับ  และขอขอบคุณที่ใช้บริการ AIS Contact Center ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่