ไม่ได้สมัครแพ็กเกจรายเดือน PLAY ULTIMATE ของ ais แต่โดนเรียกเก็บเงิน

กระทู้คำถาม
เมื่อวันที่ 19/10/68 มี sms เข้าว่า "คุณเริ่มใช้งานแพ็กเกจรายเดือน PLAY ULTIMATE ค่าบริการ 1,499บ. นาน 12 เดือน จากนั้น 1,799 บ. (ไม่รวม VAT) พร้อมสิทธิ์ชม NETFLIX, HBO Max, Disney+, Prime Video, iQIYI, VIU, WeTV, MONOMAX และ oneD เริ่ม19/10/2025 20:22 ดูวิธีรับสิทธิ์ คลิก m.ais.co.th/pultip" ซึ่งเราไม่ได้ตอบรับผ่านการคุยและไม่ได้ใช้งานโปรโมชั่นนี้เลย แต่โดนเรียกเก็บยอดค่าบริการและกลายเป็นยอดค้างชำระซึ่งผู้ใช้งานไม่ได้ใช้และไม่เคยตอบรับ รบกวนช่วยแก้ไขปัญหานี้หน่อยค่ะ เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภคมากค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่