เค้าชอบเราหรือคิดไปเอง?

คือเราชอบรุ่นน้องคนนึงค่ะ(เคยเห็นหน้าหลายครั้งแล้วแต่ไม่รู้ทำไมอยู่ๆถึงมาชอบ)แต่เราไม่รู้จักชื่อน้องเลยอันที่จริงก็ไม่รู้ว่าอยู่ชั้นอะไรแต่ด้วยความพยายามของเราค่ะ!เราเลยหาจนเจอตอนแรกก็ไม่มั่นใจว่าชอบน้องหรอกค่ะแล้วก็ยังไม่ได้บอกใครแต่เพื่อนดันจับโป๊ะได้ด้วยความที่มีนิสัยถ้าชอบใครแล้วก็อยากจะให้เค้าอยู่ในสายตาตลอด(แอบโรคจิตแฮะ)เค้าอยู่ข้างหลังก็ทำที่ว่าหันไปคุยกับเพื่อน(โคตรปวดคอเลย༎ຶ‿༎ຶ)แต่เพื่อนก็บอกนะคะว่าเรามีสิทธิ์เพราะเห็นน้องเค้าก็มองเราเหมือนกันเราเองก็ไม่อยากจะฟังเพื่อนค่ะเพราะคิดว่ามันอาจจะเข้าข้างเราทำให้เราคิดเองเราเลยปล่อยไปที่นี้มันมีเหตุการณ์หลายอย่างที่ทำให้เราหลงตัวเองค่ะอย่างเช่น เรานั่งเล่นกับเพื่อนอยู่ค่ะแล้วที่นี้เพื่อนน้องก็ผลักน้องมาทางเราแล้วเราก็ได้ยินน้องพูดว่า"กูไม่กล้า"แล้วก็เดินอ้อมหลังกลุ่มเราไปคือตอนนั้นใจสั้นเลยยมโนว่าเค้าจะมาบอกชอบเราหรือจริงๆแล้วอาจจะบอกเพื่อนอีกกลุ่มที่อยู่ข้างหลังเรา-_-(แม้งsaddd~)
เหตุการณ์ที่2คือเหมื่อนเรายืนฟังเพลงอะไรสักอย่างอยู่หน้าร้านข้าวนี้แหละค่ะ(รอเพื่อนซื้อข้าว)เพื่อนน้องก็พูดว่าพี่เค้าฟังเพลงอะไรว่ะแล้วน้องก็บอกว่า"เพลง...ล่ะมั้ง"เรานี้เก็บโทรศัพท์แล้วหนีไปที่โต๊ะเลยค่ะอันนี้แอบมั่นใจนะว่าเป็นเรา(ถ้าไม่ได้หูฝาดอ่ะนะ)เพราะเรายื่นฟังเพลงอยู่ตรงนั้นคนเดียววว
เหตุการณ์ที่ 3อันนี้หน้าจะคิดเองคิดเราเดินส่วนกับน้องที่ร้านค้านี้แหละค่ะน้องแต่น้องมองหน้าเราแล้วก็เล่นโทรศัพท์ต่อทำเหมือนไม่มีอะไรเกินขึ้นไอ้เรานี้ก็แอบเอ๋อนะไปเล่าให้เพื่อนฟังเพื่อนก็บอกเล่นโทรศัพท์แก้เขินหรือเปล่าแต่นั้นแหละค่ะเพื่อนแม้งก็ชอบเข้าข้างเราทำให้เราเองก็หลงตัวเองไปด้วยยย
เพื่อนก็เชียร์ให้ทักน้องไปนะคะแต่นี้ไม่กล้าค่ะไม่เคยจีบใครเคยแล้วก็คิดว่าผู้ชายส่วนใหญ่จะชอบผู้หญิงที่มีอายุน้อยกว่าหรือเปล่า(เราห่างกันประมาณ3-0ปีนะคะไม่แน่อาจจะรุ่นเดียวกัน)อันนี้อาจจะบางคนอันที่จริงก็แอดไปแล้วค่ะตอนประมาณ22:00 นแต่พอตื่นเช้ามาน้องไม่รับเลยยกเลิกคำขอไป(ด้วยความที่เราเองก็ฟอร์มเยอะพอสมครว)ตอนนี้ก็เริ่มท้อแล้วค่าาน้องก็ดูไม่ค่อยสนใจใครสักคนที่มาจีบน้องเลย~นี้ว่าถ้าจีบหน้าจะเริ่มจากสิ่งที่น้องสนใจแต่บังเอิญสิ่งที่น้องสนใจเราเล่นไม่เป็นหนะสิ(บาส)คือนี้กลัวมันตกใส่หัวค่ะ!เคยโดนตอนเด็กๆโครตเจ็บ!มีทางเดียวแล้วล่ะค่ะคือทำความรู้จักกับเพื่อนน้องดันไม่สนิทอีกคุยกันไม่ถึง10ประโยคโรงเรียนแม้งยังไม่เปิดอีกเอาล่ะชั้นว่าครวพอแค่นี้ดีไหม สำหรับคนไหนที่อ่านจบขอบคุณมากเลยนะคะที่สละเวลาอันมีค่ามาอ่านอะไรก็ไม่รู้แล้วถ้าคิดเห็นอย่างไงช่วยบอกด้วยนะคะಥ_ಥ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่