อาการแบบนี้ ผู้ชายเขาคิดยังไงกับเราคะ

กระทู้คำถาม
คือเราแอบชอบรุ่นพี่คนนึงค่ะ รู้จักกันมาจะ4ปีแล้ว พี่เขาดีกับเรามากๆค่ะ ช่วยเหลือเราตลอด ตั้งแต่เราม.4ค่ะ จนตอนนี้จะเข้าปี1 แล้ว แต่ก็เหมือนรู้จักกันแต่ไม่ได้สนิท แต่หลังๆมานี้ ได้คุยกันเยอะขึ้นค่ะ เพราะเราได้มหาลัยที่พี่เขาเรียนอยู่ ซึ่งหลังจากที่คุยกันเยอะขึ้น เหมือนเราเองที่คิดไปมากกว่าพี่น้อง แต่ก็มีหลายเหตุการณ์ที่เหมือนพี่เขาก็มีใจ ไม่รู้คิดไปเองรึเปล่า คือพี่เขาตอบแชทเราไวมาก ชวนคุย ให้บทสนทนามันต่อไปได้เรื่อยๆ เผลอแป๊บเดียวก็คุยกันมาจะเดือนนึงแล้วค่ะ แต่คุยกันแบบพี่น้องอะ เราก็มีเล่นมุขเต๊าะๆพี่เขานะคะ แต่เหมือนพี่เขาไม่เล่นด้วยเลย 55555555
         
         หลังๆเหมือนจะรู้ว่าเรามีใจ แล้วก็ทำตัวหยิ่งใส่เราค่ะ ตอบแชทช้า ตอบแบบเหมือนไม่อยากตอบ คิดว่าจะเริ่มจีบ แต่พี่เขาก็ทำมึนใส่ตลอด ส่งเพลงไปจีบ พีเขาก็บอกไม่เข้าใจความหมายเพลง ทั้งที่เพลงความหมายคือชัดเจนมาก มันตรงมาก (เพลงอยากเป็นคนสำคัญของเธอ) เราก็ไม่รู้ค่ะว่าพี่เขาไม่เข้าใจจริงๆ หรือแกล้งไม่เข้าใจ เพราะจากที่รู้จักกันมา พี่เขาก็แพรวพราวนะคะเรื่องแบบนี้ 5555555 เราก็เลยคิดว่าพี่เขาคงไม่ได้ชอบเรา เลยทิ้งแชทไว้แค่นั้น แต่พอผ่านไปวันนึง พี่เขาก็ทักมาอีก มาชวนเล่นเกมบ้าง ถามเรื่องมหาลัยบ้าง หรือถามเรื่องบางเรื่องที่ไม่ต้องถามเราก็ได้ เอาจริงๆ เราก็แอบคิดเข้าข้างตัวเองว่าพี่เขามีใจนะคะ 
 
         แต่พอเราตอบ คุยได้สักพักพี่เขาก็เหมือนจะหยิ่งใส่เราอีกแล้ว เป็นแบบนี้อยู่ตลอดค่ะ จนบางครั้งเราก็ท้อ จนคิดว่าจะไม่ตอบแชทพี่เขาแล้ว แต่ไม่ได้เลิกชอบนะคะ เราก็คิดว่าถ้าเปิดเรียน และพี่เขายังวนๆอยู่ในชีวิตเรา ก็จะจีบพี่เขาจริงจัง แต่พอพี่เขาทักมา เราก็ห้ามใจเข้าไปตอบไม่ได้เลย หรือพี่เขาแค่ชอบที่เราชอบเขาคะ แต่ไม่ได้ชอบเรา แงง
 
เลยอยากถามทุกคนค่ะ ว่าเคยมีประสบการณ์แบบนี้ไหมคะ 
;ถ้าเราพิมพ์ผิดพลาดตรงไหนขอโทษทุกคนด้วยนะคะ เราแค่อยากฟังความคิดเห็นของเพื่อนๆค่ะ ขอบคุณล่วงหน้านะคะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เคยนะคะ พอเหมือนว่าเขาจะรู้ว่าเราชอบก็จะเมินเลยค่ะ พอดีเขาเป็นตอบช้าอยู่แล้วรู้แบบนี้ตอบช้าเข้าไปใหญ่เลยค่ะ โห้แย่มากๆ แต่ก็ยังชอบเขาอยู่นะคะㅜㅡㅜถึงแม้เขาจะรู้และไม่สนใจเราเลยก็ตายแล้วเขาก็เป็นคนที่ขั้นฮอตกันเลยทีเดียวค่ะ สาวเยอะจริงสู้ไม่ได้เลยค่ะ ว่าจะมูฟออนนะคะแต่ก็มูฟไม่ได้เลยค่ะ.
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่