หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไม my ถึงย้ายค่ายแบบออนไลน์ไป true ไม่ได้คะ
กระทู้คำถาม
truemove
My By CAT
วันนี้ลองเข้าไปทำเรื่องย้ายค่ายทางออนไลน์แต่ว่าไม่สามารถย้ายได้ระบบขึ้นว่าเบอร์นี้ เป็นเบอร์ของ truemove อยู่แล้ว เลยติดต่อไปทางเจ้าหน้าที่ทรู เจ้าหน้าที่เช็คข้อมูลให้บอกว่าต้องไปทำเรื่องที่ Shop เท่านั้นค่ะ แต่ว่า shop ที่จะย้ายค่ายได้ก็ไกลจากที่อยู่ ไม่สะดวกไปทำเรื่องเลยค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่าย แต่ยังใช้งานไม่ได้
ทำเรื่องย้ายค่าย จาก my cat ไปยัง true เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2561 เจ้าหน้าที่ศูนย์บริการทรู แจ้งว่า 2 วันทำการจะเรียบร้อย ถึงวันนี้ วันที่ 1 กรกฏาคม 2561 ยังใช้งานไม่ได้ โทรศัพท์มีสัญญาณ แต่เมื่อลอง
สบายดี สบายใจ
การย้ายค่าย จาก MY ไป true ต้องเปิดเบอร์แล้วกี่วันถึงจะย้ายได้คะ
ตอนนี้ พึ่งเปลี่ยนเบอร์มา ประมาณเดือนเศษๆ เบอร์เก่าของทรูเอาไปให้หลานใช้ แล้ว ถ้าเราอยาก กลับไปใช้ทรู แต่ใช้เบอร์นี้ เราจะย้ายได้ยังไงคะ เงื่อนไข มีอะไรบ้าง
สมาชิกหมายเลข 2950635
ทำเรื่องย้ายค่าย จาก MY CAT ไป True
ไปทำเรื่องย้ายค่ายมา ที่ทรูshop central ปิ่นเกล้า พนักงานบอกว่า ใช้เวลาย้าย 3-4 สัปดาห์ คือมันต้องใช้เวลาดำเนินการ นานขนาดนั้นเลยเหรอ ปกติ เห็นแค่ 3-5 วัน
P-Piya
รบกวนทาง True และ My by NT ตรวจสอบด้วยนะครับ
เนื่องจากวันที่ 11 ที่ผ่านมา ได้ทำเรื่องย้ายค่ายจาก My by NT ไป True ทุกอย่างก็ดูเรียบร้อยดี พอตกเย็นประมาณ 19.00 น. ของวันที่ 12 มีข้อความส่งมาว่า "ผู้บริการรายเดิมปฏิเสธการโอนย้ายโดยแจ้งว่า หมา
สมาชิกหมายเลข 7075254
ย้ายจาก my by CAT กลับมา truemove H แล้วระบบแจ้งว่ายังเป็น truemove H อยู่
พอดีเบอร์ของแฟนเดิมเป็น truemove H แต่ย้ายมาเป็น my by CAT (เติมเงิน) ซึ่งก็ใช้มาประมาณปีกว่า ๆ แล้ว วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน 2559 ไปย้ายค่ายเบอร์เดิม จาก my by CAT กลับไป truemove H ที่ true shop เซ็น
สมาชิกหมายเลข 3117233
ซิมทรูติดล็อคPUK ต้องการเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือด่วนมากๆที่สุด
สวัสดีครับ ตามหัวข้อเลยครับ อีกชั้วโมงครึ่งผมต้องออกไปทำงานแล้วครับ ไม่มีตังเลย เพราะกดเงินไม่ได่ครับ ซิมทรูผมเข้าไม่ได้ รบกวนเจ้าหน้าที่ทรูหน่อยนะครับ ช
สมาชิกหมายเลข 9084877
เน็ตบ้านทรูโดนระงับสัณญาณ
เน็ตบ้านทรูโดนระงับสัญญาณ พอติดต่อขอเปิดสัญญาณชั่วคราวก็ให้คุยกับเจ้าหน้าที่ซึ่งต่อสายยากมาก ทำยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ตอนนี้อยากย้ายค่ายมาก
สมาชิกหมายเลข 8556622
ย้ายค่ายมาทรู เติมเงินเข้าไปแล้วระบบสมัครโปรที่ไม่ต้องการทำอย่างไรดี โทร. 1242 รอ 1 ชม.ก็ไม่ได้คุย
ย้ายค่ายมาทรู แต่พบกับความผิดหวัง เติมเงินถูกบังคับสมัครแพคเกจที่ไม่ต้องการ โทร.หาเจ้าหน้าที่ ก็รอสายเป็น ชม. ก็ไม่ได้คุย เข้าแอปก็ให้คุยกับมะลิวนไปวนมาไม่ให้คุยกับเจ้าหน้าที่...ทำไม true เป็นอย่างนี้
สมาชิกหมายเลข 9058487
ประสบการณ์ใช้เน็ตทรู
ติดตั้งเน็ตบ้านพร้อมทรูวิชั่นส์มานานมากของค่าย True ตั้งแต่ต้นปี2568 สัญญาณเริ่มมีปัญหา ไม่เสถียรเหมือนเมื่อก่อน ทั้งที่อุปกรณ์ที่้ชื่อมต่อก็เหมือนเดิม ไม่มีอะไรเพิ่มเติม เคยแก้ไขไปแล้วครั้งหนึ่งสัญญ
สมาชิกหมายเลข 4021548
ย้ายค่ายไป my by CAT ติดเงื่อนไขในการโอนย้ายเลขหมาย
วันนี้ช่วงเที่ยง ไปทำเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิม จาก truemove ไป my by cat ที่ cat shop สาขา อาคารไทม์สแควร์ เสร็จสิ้น ตอน 16:35 ได้รับข้อความจาก 1322 ว่า “ท่านติดเงื่อนไขการโอนย้ายเลขหมาย: :เลขหมาย
สมาชิกหมายเลข 5378359
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
My By CAT
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไม my ถึงย้ายค่ายแบบออนไลน์ไป true ไม่ได้คะ