รบกวนทาง True และ My by NT ตรวจสอบด้วยนะครับ

เนื่องจากวันที่ 11 ที่ผ่านมา ได้ทำเรื่องย้ายค่ายจาก My by NT ไป True ทุกอย่างก็ดูเรียบร้อยดี พอตกเย็นประมาณ 19.00 น. ของวันที่ 12 มีข้อความส่งมาว่า "ผู้บริการรายเดิมปฏิเสธการโอนย้ายโดยแจ้งว่า หมายเลขบัตรไม่ถูกต้อง กรุณาติดต่อ 1242 กด 2"
จึงได้ดำเนินการติดต่อตามช่องทางดังกล่าว แต่ไม่มีความคืบหน้าอะไร เนื่องจากไม่ได้สนธนากับcall center ที่เป็นเจ้าหน้าที่ จึงได้ทำการติดต่อสอบถามไปยัง คุณ Intelligence และ ทาง เจ้าหน้าที่ของ my ไปว่าความเป็นมาอย่างไร
ทาง True (คุณ Intelligence) แจ้งว่า การย้ายค่ายโดนปฏิเสธ ตามเหตุผลด้านบน จึงได้สอบถามรายละเอียดกำทาง เจ้าหน้าที่ของ My by NT ผ่าน Pantip ได้ความว่า ข้อมูลเลขบัตร และเบอร์ที่ลงทะเบียนนั้น ตรงกัน
วันนี้ (14 มี.ค.) จึงได้ไปติดต่อสอบถาม My by NT อีกครั้ง ณ ศูนย์บริการ ได้ความว่า เลขบัตรตรงกัน แต่วัน เดือน ปี เกิดในระบบ ไม่ตรงกัน จึงได้ทำการแก้ไขให้ถูกต้อง และลองทำรายการย้ายค่ายใหม่ แต่ เมื่อไป ณ ศูนย์ ทรู ณ จังหวัดที่อาศัยอยู่ ณ ปัจจุบัน ทางพนักงานแจ้งว่า ไม่สามารถทำรายการย้ายค่ายจาก my ไป True ได้ เนื่องจาก ใช้เสาสัญญาณต้นเดียวกัน..........

จึงอยากสอบถามเพื่อความชัดเจนว่า
1. ระหว่าง my กับ true ไม่สามารถย้ายค่ายไปมาระหว่างกันได้จริงไหมครับ
2. แต่หากทำได้ จะต้องแจ้งกับพนักงานว่าอย่างไร หรือสามารถดำเนินการอย่างไรได้บ้างครับ เนื่องจากมีความจำเป็นต้องใช้เบอร์ดังกล่าวโดยเร็ว

ปล* ศูนย์ที่ทำรายการครั้งแรก และ ครั้งล่าสุด เป็นคนละแห่งกัน เนื่องจากครั้งแรกทำที่อีกจังหวัดนึง
ปล2* ได้ทำการติดต่อคุณ Intelligence ไปทางหลังไมค์แล้ว แต่ยังไม่ได้รับการตอบกลับ (เฉพาะของวันที่ 14 มี.ค. ครับ)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่