โทรหา 1242 ปัญหาโทรแล้วสัญญาณหลุด
พนง. แจ้งให้โทรไป VDO call ทรู เพื่อให้แก้ปัญญหา และให้ออก sim ใหม่
เค้าแจ้งให้โทรกลับหาเค้าอีกครั้ง เมื่อได้รับ sim ใหม่
วันนี้เลยพยายามโทรหา VDO Call ประมาณ 1 ชั่วโมง ไม่ติดเลย
เลยโทรเข้า call center 1242 สภาพเป็นดังนี้
1. โทรไม่เคยเจอคน รอประมาณ 10 นาที วางสาย
2. โทรใหม่ เจอพนง.1
พนง. 1 แจ้งว่าให้ใส่ sim ใหม่ และจะโทรกลับ
3. ใส่ sim ใหม่ รอ....
4. ไม่โทรกลับ เลยโทร 1242 ใหม่
5. รออยู่นาน จนเจอพนง. 2 เลยแจ้งปัญหา
6. พนง. 2 แจ้งว่าให้โทรไปที่ vdo call 1242 ทำไม่ได้ (รู้สึกย้อนแย้งกับที่ พนง. 1 บอก)
7. แจ้งว่าพยามโทร vdo แล้วแต่ไม่ติด
8. พนง. 2 แจ้งเหมือนเดิม1242 ทำไม่ได้
9. เราเลยบอกว่างั้นขอยกเลิกเบอร์
10. พนง. 2 บอกว่า 1242 ทำไม่ได้เช่นกัน ให้ไปติดต่อทรูชอป
11. เราบอกว่างั้นขอคุยกับ หน. พนง. 2 หน่อย
12. พนง. 2 พูดว่า รอสักครู่นะคะ
.....ผ่านไป 5 นาที...
13. เราขอวางสาย มีธุระ
14. พนง. 2 บอกจะติดต่อกลับ
15. เราบอกว่า ติดต่อ วันเวลาไหน
16. พนง. 2 บอกว่าระบุไม่ได้
สรุปตั้งแต่ ลำดับที่ 1-16 รวมเป็นเวลา 40 นาที และไม่ได้ความคืบหน้าอะไร
เหตุผลเราเพียงพอต่อการย้ายค่ายมั้ย
1242 call center มีอยู่จริงมั้ย
พนง. แจ้งให้โทรไป VDO call ทรู เพื่อให้แก้ปัญญหา และให้ออก sim ใหม่
เค้าแจ้งให้โทรกลับหาเค้าอีกครั้ง เมื่อได้รับ sim ใหม่
วันนี้เลยพยายามโทรหา VDO Call ประมาณ 1 ชั่วโมง ไม่ติดเลย
เลยโทรเข้า call center 1242 สภาพเป็นดังนี้
1. โทรไม่เคยเจอคน รอประมาณ 10 นาที วางสาย
2. โทรใหม่ เจอพนง.1
พนง. 1 แจ้งว่าให้ใส่ sim ใหม่ และจะโทรกลับ
3. ใส่ sim ใหม่ รอ....
4. ไม่โทรกลับ เลยโทร 1242 ใหม่
5. รออยู่นาน จนเจอพนง. 2 เลยแจ้งปัญหา
6. พนง. 2 แจ้งว่าให้โทรไปที่ vdo call 1242 ทำไม่ได้ (รู้สึกย้อนแย้งกับที่ พนง. 1 บอก)
7. แจ้งว่าพยามโทร vdo แล้วแต่ไม่ติด
8. พนง. 2 แจ้งเหมือนเดิม1242 ทำไม่ได้
9. เราเลยบอกว่างั้นขอยกเลิกเบอร์
10. พนง. 2 บอกว่า 1242 ทำไม่ได้เช่นกัน ให้ไปติดต่อทรูชอป
11. เราบอกว่างั้นขอคุยกับ หน. พนง. 2 หน่อย
12. พนง. 2 พูดว่า รอสักครู่นะคะ
.....ผ่านไป 5 นาที...
13. เราขอวางสาย มีธุระ
14. พนง. 2 บอกจะติดต่อกลับ
15. เราบอกว่า ติดต่อ วันเวลาไหน
16. พนง. 2 บอกว่าระบุไม่ได้
สรุปตั้งแต่ ลำดับที่ 1-16 รวมเป็นเวลา 40 นาที และไม่ได้ความคืบหน้าอะไร
เหตุผลเราเพียงพอต่อการย้ายค่ายมั้ย