มาแชร์เพลงเพราะๆในภาพยนตร์ดังยุค 80 ที่น่าประทับใจกันคะ ❤️❤️❤️

ช่วงนี้ฝนตกทั้งวันทั้งคืน บรรยากาศชวนให้คิดถึงวัยเด็ก ยุค80 อยู่ๆเสียงเพลงหนึ่งก็แว่วเข้ามาในความทรงจำ จำไม่ได้เลยว่าชื่อเพลงอะไร จากภาพยนตร์เรื่องไหน แต่จำได้ว่าใครแสดงก็เลยลองค้นหาจากกูเกิ้ล เริ่มจากชื่อ David Bowie ในที่สุดก็เจอเพลงที่อยู่ในความทรงจำ 🥰🥰🥰 ได้ฟังตอนนี้รู้สึกเหมือนย้อนวัยเป็นเด็กอีกครั้ง หนังก็แนวแฟนตาซีอีกด้วย ดีใจจังที่มีกูเกิล ยูทูป และพันทิป 😊😊😊

เพลง As the World Falls Down เสียงร้องของ David Bowie จากภาพยนตร์เรื่อง Labyrinth 1986 (มหัศจรรย์เขาวงกต) ใครเคยดูบ้างคะ? David Bowie เล่นเป็นพระเอก Jennifer Connelly เป็นนางเอก ตอนนั้นเราตะลึงเธอมากถึงขนาดวาดภาพเหมือนส่งคุณครูเลย ชอบความงามของนางเอกยุค 80 ไม่ว่าจะเป็นไทย ฮ่องกง ญี่ปุ่น ฮอลลีวู๊ด (เพ้อฝันตั้งแต่เด็ก โตขึ้นอยากสวยเหมือนนางเอกดังๆในยุคนี้ 😂😂😂 ขำขำ )

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

เพลง I Can Dream About You ของ Dan Hartman จากภาพยนตร์เรื่อง Streets Of Fire 1984 เรื่องนี้ค้นหายากมากๆ ไม่รู้จักชื่อนักแสดง จำชื่อภาพยนตร์ไม่ได้ จำได้แค่ว่าถนนอะไรสักอย่าง แนวหนังแก๊งสเตอร์ พระเอกใส่เสื้อโค้ท ก็ลองค้นหามั่วๆเรื่อยๆ นานมากกว่าจะเจอ โชคดีสุดๆ 🥰🥰🥰

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

เพลง Your Eyes วง Cook da Books จากภาพยนตร์เรื่อง La Boum 2 (1982) เรื่องนี้หาง่าย เพราะรู้จักชื่อนักแสดง Sophie Marceau เพลงเพราะอีกแล้ว ฟังแล้วคิดถึงยุค 80 🥰🥰🥰

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

ลองแชร์ให้ฟังบ้างนะคะ ยุค80 มีเพลงเพราะๆในภาพยนตร์เรื่องไหนที่ประทับใจกันบ้าง ขอบคุณค่ะ ❤️❤️❤️

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่