ถึง แผนกลูกค้าสัมพันธ์บริษัท ทริปเปิลที บรอดแบนด์ จำกัด:
สวัสดีครับ
ปัจจุบันผมเป็นลูกค้าอินเเตอร์เน็ตบ้าน แพ็กเกจ 3BB GIGA Fiber 1 Gbps./100 Mbps. รหัสลูกค้าหมายเลข 600528xxx
ผมได้สมัครใช้งานแพ็คเกจนี้ในช่วงโปรโมชั่นผ่านตัวแทนท่านหนึ่งจากโฆษณาในแอป Facebook เมื่อสัก 1 ปีมาแล้ว
และในรอบบิลล่าสุดนี้ (ตุลาคม 2564) ยอดเงินที่ผมจะต้องชำระนั้นได้เพิ่มสูงขึ้นเป็น 2 เท่าจากยอดเดิมที่ผมเคยชำระมาโดยตลอด สาเหตุก็เนื่องมาจากโปรโมชั่นที่ได้สิ้นสุดลงไป
ฉะนั้น ผมจึงมีคำถามและความต้องการดังนี้ครับ;
- 3BB จะขยายเวลาโปรโมชั่นเดิมให้กับผมได้หรือไม่ครับ
- ถ้าไม่สามารถขยายเวลาโปรโมชั่นเดิมได้ 3BB จะสามารถเสนอโปรโมชั่นอื่นๆที่มีราคาใกล้เคียงกับโปรโมชั่นเดิมได้หรือไม่ครับ
- ถ้าไม่มีโปรโมชั่นใดๆที่สามารถเสนอให้กับผมได้เลย 3BB จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผมด้วยการยกเลิกสัญญาที่เหลือ โดยที่ผมไม่ต้องไปติดต่อ กสทช. ให้เพิ่มขั้นตอนขึ้นมาได้หรือไม่ครับ
ขอบคุณครับ,
ปริญ ธ.
3BB ยกเลิกสัญญา/โปรโมชั่น/ย้ายค่าย
สวัสดีครับ
ปัจจุบันผมเป็นลูกค้าอินเเตอร์เน็ตบ้าน แพ็กเกจ 3BB GIGA Fiber 1 Gbps./100 Mbps. รหัสลูกค้าหมายเลข 600528xxx
ผมได้สมัครใช้งานแพ็คเกจนี้ในช่วงโปรโมชั่นผ่านตัวแทนท่านหนึ่งจากโฆษณาในแอป Facebook เมื่อสัก 1 ปีมาแล้ว
และในรอบบิลล่าสุดนี้ (ตุลาคม 2564) ยอดเงินที่ผมจะต้องชำระนั้นได้เพิ่มสูงขึ้นเป็น 2 เท่าจากยอดเดิมที่ผมเคยชำระมาโดยตลอด สาเหตุก็เนื่องมาจากโปรโมชั่นที่ได้สิ้นสุดลงไป
ฉะนั้น ผมจึงมีคำถามและความต้องการดังนี้ครับ;
- 3BB จะขยายเวลาโปรโมชั่นเดิมให้กับผมได้หรือไม่ครับ
- ถ้าไม่สามารถขยายเวลาโปรโมชั่นเดิมได้ 3BB จะสามารถเสนอโปรโมชั่นอื่นๆที่มีราคาใกล้เคียงกับโปรโมชั่นเดิมได้หรือไม่ครับ
- ถ้าไม่มีโปรโมชั่นใดๆที่สามารถเสนอให้กับผมได้เลย 3BB จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผมด้วยการยกเลิกสัญญาที่เหลือ โดยที่ผมไม่ต้องไปติดต่อ กสทช. ให้เพิ่มขั้นตอนขึ้นมาได้หรือไม่ครับ
ขอบคุณครับ,
ปริญ ธ.