หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทคอีกแล้วแม่!0
กระทู้คำถาม
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
dtac App
คือจะจ่ายเงินค่าบริการ แต่ก็ในแอฟพลิเคชั่นก็ไม่อัปเดต
ยังไงก็ไม่รู้ ไม่เข้าใจเหมือนกัน ทำไมไม่อัปเดตตลอด ขี้เกียจกับเรื่องนีแล้ว เป็นมา2รอบแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ช่วยด้วยค่ะ dtac กินเงินโดยไม่ทราบสาเหตุ
เรื่องมันมีอยู่ว่า อยู่ดีๆ app dtac ก็กินเงินที่เราเติมไปทั้งที่ไม่ได้สมัครอะไรเพิ่มเติม ขึ้นแค่ว่า ค่าใช้จ่ายหรือบริการผ่านแอปพลิเคชั่น โดยที่ไม่ได้สมัครอะไรเพิ่มเติม
สมาชิกหมายเลข 9014959
เติมเงินโทรหา dtac หมดหลายบาทไม่ได้ประโยชน์อะไรเลยติดต่อช่องทางไหน
081-637-5905 เบอร์นี้ไม่ได้ใช้นานมากแล้วจะยกเลิกเบอร์โทรไป call center เติมเงินไป 15 บาทหมดเกลี้ยงมีแต่โฆษณากดนู่นกดนี่วนไปวนมาพอเติมไปอีก 10 บาท call center กดรับสายสวัสดีค่ะเสร็จแล้วตังค์หมดพอดีสรุป
สมาชิกหมายเลข 8959236
DTAC ตั้งใจโกงตังค์!?
เรื่องมีอยู่ว่าเราใช้ซิมเติมเงินของ DTAC แล้วปรากฏว่ามีการหักเงินครั้งละ 3.21 บาท วันลาสามครั้งเวลาเดิมทุกวัน ในประวัติขึ้นว่า "ค่าใช้จ่ายหรือค่าบริการผ่านแอพพลิเคชั่น" ทั้งที่เวลาที่หักเงิน
สมาชิกหมายเลข 4807172
ทำไมอยู่ๆทางดีแทคถึงปรับยอดล่วงหน้า.?
อยู่ๆมีเเจ้งเตือนข้อความเด้งขึ้นตามภาพ ไม่ได้เเจ้งอะไรมาก่อนไม่เข้าใจรายละเอียดอยู่ๆมาปรับยอด คือจะต้องจ่ายสองรอบหรืออะไร @Dtac
สมาชิกหมายเลข 8879137
ชำระเงินไปแล้วแต่บอกค้างชำระ
ไม่รู้ว่าเกิดจากอะไรเหมือนกัน ทั้งๆที่ก็ชำระไปหมดแล้ว แต่ยังขึ้นค้างชำระ โทรไปวันที่ 6 กรกฎา คุยกับพนักงานก็ดูเหมือนเขางงๆ เราแจ้งยอดที่ชำระไป ที่เป็นยอด 1066.02 พนักงานแจ้งว่ายอดนั้นมีชำระเข้าบริษัทแ
สมาชิกหมายเลข 8948240
จะสามารถติดต่อ DTAC ได้ทางไหนบ้าง ติดต่อยังไงก็ไม่ได้ รอสายเป็น ชม ก็ยังไม่ได้คุยทำไมมันยากขนาดนี้ครับ
จะสามารถติดต่อ DTAC ได้ทางไหนบ้าง ติดต่อยังไงก็ไม่ได้ รอสายเป็น ชม ก็ยังไม่ได้คุยทำไมมันยากขนาดนี้ครับ
burutrad29
เตือนเช็คค่าใช้โทรศัพท์ Dtac ไร้จรรยาบรรณ
ผมใช้ Dtac มานานหลายสิบปี แต่โง่เองที่ไม่ได้เช็ค Package โทร จนกระทั้งมาเช็คว่าจ่ายค่าโทรเดือนละประมาณ 2,800 บาท ประกอบด้วย Pack 2,199 บาท แล้วยังมีโทรฟรี 600 นาที อีก 499 บาท ตั้งแต่ปี 2018 เข้าใจว่า
สมาชิกหมายเลข 8875693
ลงทะเบียนซิม Ais
ต้องการลงมะเบียนซิม Ais ผ่านแอพ My Ais -ติดปัญหาขั้นตอนการถ่านรูปบัตรประชาชน เนื่องจากแอพพลิเคชั่นไม่สามารถโฟกัสรูปถ่ายได้ จากที่ตรวจสอบทางแอพพลิเคชั่นได้ใช้เลนส์ไวด์ของมือถือ เราต้องนำต้องนำบัตรประชา
สมาชิกหมายเลข 8978814
Dtac มี call center ไหม
โทรไปรอสาย 20 กว่านาทีไม่มีคนรับตัดสายทิ้ง นี้เหรอครับบริการลูกค้า รบกวนช่วยติดต่อกลับด้วยครับ ที่โทรไประบบอัตโนมัติช่วยไม่ได้
Mazzkie
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทคอีกแล้วแม่!0
คือจะจ่ายเงินค่าบริการ แต่ก็ในแอฟพลิเคชั่นก็ไม่อัปเดต
ยังไงก็ไม่รู้ ไม่เข้าใจเหมือนกัน ทำไมไม่อัปเดตตลอด ขี้เกียจกับเรื่องนีแล้ว เป็นมา2รอบแล้ว