j&tไม่ส่งของ

สอบถามค่ะ ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง แก้ปัญหาอย่างไรคะ
1. ส่งของให้ลูกค้าตั้งแต่วันที่ 14 สค 64 จนมาถึงวันนี้ 22 กย 64 ลูกค้ายังไม่ได้รับสินค้า ระหว่างนี้ติดตามเรื่อยๆ โดยติดตามทางต้นทาง เพราะปลายทางติดต่อไม่ได้เลย เบอร์ที่ขึ้นในระบบก็ติดต่อไม่ได้  ได้คำตอบจากต้นทางว่าให้รอพนักงานปลายทางติดต่อกลับ
2. วันนี้โทรหาคอลเซ็นเตอร์ โทรไปถามเพื่อให้ได้คำตอบ โทรไปถามเพื่อให้ช่วยแก้ไข แต่พนักงานให้น้ำเสียงคำพูด การตอบคำถามทำให้โมโห  ถามอะไรไปก็บอกคอลเซ็นเตอร์รู้แค่นี้ค่ะ ถามขอเบอร์ปลายทางก็ให้เบอร์ที่ติดต่อไม่ได้มา ตอบมาว่าคอลเซ็นเตอร์ร็แค่นี้ ไม่ว่าลูกค้าจะโทรถามใครก็ได้คำตอบแบบนี้ เราพูดอยู่ก็ไม่ฟัง พูดแทรกโดยใช้น้ำเสียงที่แย่มาก เข้าใจนะคะว่าคุณไม่ใช่ผู้บริหาร ไม่สามารถตัดสินใจอะไรได้ ทำได้แค่ตอบคำถามตามที่บริษัทให้ตอบ แต่ การตอบคำถามของคุณ มันทำให้ลูกค้าเกิดความโมโหและโกรธกับคำตอบ ตอนแรกว่าจะไม่ร้องเรียนก็เลยต้องร้องเรียนเพราะคุณ ถามชื่อคอลเซ็นเตอร์ก็บอกชื่อมา พอถามนามสกุลไม่ยอมบอก ตอบว่าเป็นกฎของบริษํท เลยถามไปว่าแบบนี้จะรู้ได้ไงว่าเป็นคนไหน ชื่อนี้ในเจแอนที มีกี่คน และก็ได้คำตอบว่าถ้าจะร้องเรียนก็ได้เลยค่ะ ไปบอกชื่อเลย  ท้าทายลูกค้าไปอีก
3. ที่พิมมาทั้งหมด อยากสอบถาม เจแอนที ว่าจะสามารถช่วยเหลือลูกค้าได้อย่างไร อย่าตอบว่าปิดงานไปแล้ว คุณปิดงานจริงค่ะ แต่ลูกค้าไม่ได้รับของ คนซื้อเสียเงินฟรี คนส่งเสียลูกค้า คนที่ได้คือคุณ  แบบนี้เราจะเชื่อมั่นในบริษัทคุณได้อย่างไร เราส่งของเจแอนที ตลอด วันละ 50-70 กล่อง คุณจะทิ้งเราจริงๆหรอ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่