ใน 1 เดือนจะมี1ครั้งที่ใช้ไม่ได้ เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปไหม จ่ายเงินนะคะ ไม่ใช่ขอมาใช้เเบบฟรีๆ ติดต่อ1242 รอบเเรกโทร9นาที ไม่ยอมรับสาย รอบที่2รอ15นาทียังไม่ยอมรับสาย จนจำเนื้อเพลงพี่เจได้เเล้ว ถ้าจะเอาเปรียบขนาดนี้รบกวนหาผู้บริหารใหม่เถอะค่ะ เอาที่ดีกว่านี้ ใช้มาจะ2ปีเเล้วไม่พัฒนาขึ้นเลย น่าผิดหวังค่ะ
ถ้าเน็ตทรูจะกากขนาดนี้ เอาเปรียบผู้บริโภค (เน็ตบ้าน)