หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตอนแรกผมเลือกแพ็คเกจเน็ตบ้าน 200/200 แล้วมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาโฆษณาแต่ผมบอกว่าจะใช้อันเดิมแต่ทำไมเขาเปลี่ยนเป็น 1000/200
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
AIS
AIS Fibre
ตามคำถามเลยครับผมงงมากอยู่ดีๆบิลขึ้นมาเป็
นพัน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดีแทคเก็บเงินค่า ข้อมูลข่าว/บันเทิง/โหวต/บริจาค/โมบายแคร์ 135บาทททั้งๆที่ยังไม่ได้สมัครอะไร????
ดีอยู่ๆก็มีบิลที่เราไม่ไ้ใช้เรียกเก็บเงิน เก็บค่าข้อมูลข่าว/บันเทิง/โหวต/บริจาค/โมบายแคร์ 135 บาท คืออะไรก็ไม่รู้ จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์โทร1678 ก็แจ้งเรื่องไม่ได้ แบบนี้จ้องชำระเงินส่วนที่เราไม่ได้ใช้หร
สมาชิกหมายเลข 9125119
ทำไมการจะใช้สัญญาณ 5G AIS ถึงยุ่งยากขนาดนี้?
ทำไม AIS ถึงไม่มีการให้โปรเน็ต Unlimited ใช้งานร่วมกับแพ็คเกจเน็ต 5G ทั้งที่เดิมใช้แพ็คเกจหลัก+แพ็คเสริมเน็ตไม่ลดสปีดที่ 10Mbs อยู่แล้วพอต้องการเปลี่ยนมาใช้งาน 5G ถึงบีบให้ต้องเปลี่ยนมาใช้แพ็คเกจ 5G ท
สมาชิกหมายเลข 6526680
เปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตAIS
ใช้แพ็คเกจ599 แต่เน็ตช้ามาก ไม่คุ้มกับเวินที่เสียไป อยากเปลี่ยนแพ็คเกจ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่รับ
สมาชิกหมายเลข 9105963
คือซื้อแพ็คเกจไว้แล้วมันไม่มีข้อความยืนยัน เน็ตก็เล่นไม่ได้ AIS
ตามกระทู้เลยครับ
สมาชิกหมายเลข 6645991
ทำไมแพ็คเกจ AIS กับยอดชำระไม่ตรงกันคะ?
ในบิลแพ็คเกจหลัก 699 เน็ตไม่อั้น ราคาไม่รวมภาษี แต่พอถึงรอบชำระ ยอดดันเป็น 1,050
สมาชิกหมายเลข 7866410
เน็ตบ้าน AIS FIBER ดาวโหลดช้ามาก โทรหาคอลเซ็นเตอร์เกิน10รอบก็แก้ปัญหาให้ไม่ได้
เน็ตดาวโหลดช้ามากไม่ถึง100mb ใช้1000/1000 โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่ให้รีเซ็ตสัญญาน บอกจะมีช่างโทรกลับ ก็ไม่มีใครโทรมาวนอยู่แบบนี้ โทรเรื่องเดิมเป็น10กว่ารอบในระยะเกือบ2อาทิตย์ เบื่อจะพูดกับคอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 9095642
เจ้าหน้าที่เครือข่ายอินเตอร์เน็ตเสนอโปรไม่ตรงกับเงือนไขจริง
เนื่องจากได้รับข้อเสนอเน็ตบ้านใหม่แล้วสนใจเลยดำเนินการเปลี่ยนแพ็คเกจพอถึงรอบโปรใหม่ เงื่อนไขบางส่วนไม่ตรงตามที่ตกลงไว้สามารถทำอย่างไรได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9125544
trumove-h เปลี่ยนแพ็คให้
อยู่ดีๆทรูมูฟคอลเซ็นเตอร์โทรมาบอกว่าผมเติมเงิน700ต่อเดือนเลนบอกว่าจะอัพสปีดเน็ตให้ผมและเปลี่ยนแพ็คเกจให้ผมเพื่อเป็นการประหยัด ทั้งที่ๆผมใช้แพ็คเกจเน็ต 300/เดือน ตลอดแบบนี่คือโกงมั้ยครับและตอนนี้บิลยอด
สมาชิกหมายเลข 8063419
จะยกเลิกแพ็คเกจเสริม True ต้องทำยังไง ???
คือมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาเดือนที่แล้วแล้วมาบอกว่าเพิ่มเน็ตให้ ไม่ต้องเสียเงินเพิ่ม แต่พอรอบบิลมามีต้องชำระเพิ่ม พอรอบบิลมามีต้องชำระเพิ่มของแพ็คเกจเสริมเราต้องการยกเลิกพยายามแล้วแต่ยกเลิกไม่ได้ต้อง
สมาชิกหมายเลข 8470720
เรื่องเน็ตโทรศัพท์
รบกวนด้วยค่า มีเรื่องจะสอบถาม โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ติดสักที อยากทราบแพ็คเกจเน็ตตัวเองตอนนี้ว่าโปรหมดไปยัง จะต่อโปรให้อัตโนมัติไหม
สมาชิกหมายเลข 9120890
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
AIS
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตอนแรกผมเลือกแพ็คเกจเน็ตบ้าน 200/200 แล้วมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาโฆษณาแต่ผมบอกว่าจะใช้อันเดิมแต่ทำไมเขาเปลี่ยนเป็น 1000/200