Ais fiber

อยากติดต่อเจ้าหน้าของทาง ais fiber 
คือมีพนักงานคอลเซ็นเตอร์โทรมาเรื่องชำระค่าบริการปรกติจะเลื่นได้แต่ตอนนี้คือเลื่อนไม่ได้แล้วรึครับคือโทรมาบอกให้ชำระเข้าไปภายในวันก่อน 6 โมงไม่งั้นจะระงับสัญญาณครับเข้าใจครับว่าต้องจ่ายผมก็ได้แจ้งไปแล้วว่าขอจ่ายวันอาทิตย์นี้ได้ไหมเขาก็บอกไม่ได้ยืนยันว่าต้องจ่ายภายในวันนี้
ที่โพสไม่ได้จะว่าหรือดิสเครดิทอะไรครับแต่แค่ผมสงสัยเวลามีปัญหาเรื่องสัญญาณไม่ดีแจ้งเรื่องเข้าไปก็ไม่เห็นมาดูแต่ถ้าเรื่องค่าใช้บริการคือตรงเป๊ะแล้วปรกติจะมีคอลเซ็นเตอร์โทรแจ้งรอบบิลก่อนจะเข้ารอบบิลใหม่ตลอดคือโทรมาแจ้งผมก็นัดวันจ่ายไปแต่รอบนี้ไม่แจ้งโทรมาแล้วบอกเข้ารอบบิลที่สองคือปรกติผมเลื่อนได้แต่รอบนี้ทำไมถึงเลื่อนไม่ได้ครับ
#เลื่อนวันชำระค่าบริการ
#บังคับว่าต้อวจ่ายวันนี้
#แล้วคือยังไม่ได้เงินไงมันได้วันศุกร์วันเสาร์นี้แต่นี้บังคับให้จ่ายวันนี้ไม่จ่ายโดนตัดแล้วผมทำงานกับเน็ตถ้าผมไม่จ่ายคือตัดงี้เหรอ
#aisfiber
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่