เอาดีๆซีนของเด็กแฝดคือไม่ไหวนะ พอกับๆไช่ปิงเลย งงมากสาวหนีซ้อมไปเข้าห้องน้ำ

ซีนผีแบบรัวๆ จะซ้อมคนเดียว อีกคนคือหน้าแห้งเวอร์ ปังมากสาวไปเข้าห้องน้ำ10รอบ ไม่รู้ว่า mnet ขยี้ซีนนี้เพราะแฝดอีกคนที่ตุ๊บออกมาแฉหรือเปล่า? แต่คือพังตั้งแต่ซ้อมยังรอบจริงก็บ้ง
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 13
ผมมาพูดในฐานะ เมนเจียว เลยว่า เจียวนี่เมนผมเลย โหวตมาทุกรอบ ตั้งแต่รอบแรก ที่มีเหลียงเฉียวอยู่ ตอนนั้น โควต้าจีนจำกัด ยังไงผมก็โหวตเหลียงเจียว คนเดียว เฉียวยังไม่โหวตเลย พอมาดู SSFWL แบบว่าเห้ย น้องได้อะ โหวตต่อเรื่อยๆ แล้วก็ลุ้นว่าเจียว จะได้มีโอกาสมากขึ้น ตอนเพื่อนเอายอดวิวมาดูว่า เจียวได้ยอดวิว อันดัน 4  เลยนะ ก็แบบว่า มีคนเห็นออร่าในน้องเจียวดีใจมาก

แต่ พอมาเห็น EP 7 นี่หละเซ็งมาก

เรื่องเข้าห้องน้ำ ผมไม่บ่นนะ เพราะอาจจะเป็นอย่างที่เฉียว บอกจริงๆ ก็ได้

แต่บ่น คือ ตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้ว EP 6 ที่พูด "เรามาฟังกันอีกรอบ" เยอะไปจน น้อง K พูดว่าเราควรเริ่มได้แล้วนะ แล้วทำให้ลีด J ไปต่อไม่ได้ด้วย การพูดซ้ำๆ แบบนั้นไม่ดูบรรยากาศ ทีมมันไปต่อไม่ได้ เพราะเจียวคิดว่ายาก ก็แอบเข้าใจหละว่าคนต่างชาติมาฟังแร็ปเกาหลี มันโหดสุด แต่ควรฟังเพื่อนร่วมทีม ดูบรรยากาศบ้าง ว่าทีมต้องการอะไร ตอนนี้ควรทำยังไง ไม่ใช่ขออีกรอบตลอด
อันนี้เลยเก็บมาในใจแล้ว แล้วก็ไม่พูดอะไร คิดว่า EP นี้น่าจะดีขึ้น กดเชียร์ไปตลอด พร้อมโหวต เข้า Utopia

แต่พอมา  EP 7 นี้ไม่เลย คือบ้งหนักกว่าเดิม คือการที่ ขอซ้อมคนเดียว ในขณะที่เพื่อนร่วมทีมต้องการ ซ้อมทีม เพื่อความเป๊ะ แต่เจียวไม่ฟังน้อง K เลย จนน้อง K ร้องให้เลย อันนี้ไม่โอเคมาก เจียวโตกว่า น้องพูดก็มีเหตุผลนะ ควรฟังน้องบ้าง ไม่ใช้ดื้อแบบนั้น ภาพตอนที่บอกว่า ขอฟังอีกรอบมันกลับมาเลย นึกว่าเจียวจะปรับตรงนี้ แต่ไม่ใช่เลย  มันเลยเห็นว่าเจียวที่ดื้อกับเฉียว จริงๆ ตอนซ้อมหันหน้า ตอนรอบเปิดตัว นี่อาจจะจริง ว่าเจียวค่อนข้างดื้อไปหน่อย

จากเหตุการณ์ EP 7 นี่หละ เลยคิดว่า เราน่าจะต้องเลิกโหวต เจียว ละมั้ง เพราะเด็กคนอื่นที่ยังต้องการโหวตจากคนดู ซึ่งเค้าไม่เคยทำพลาด เค้าไม่ดื้อ เค้าพยายามอย่างหนักเหมือนกัน แต่เค้าไม่เคยได้รับโอกาสเลย เราจะมาโหวตแบบเลือกที่รักมักที่ชังไม่ได้ เด็กทุกคนต่างก็มีความฝัน ที่เหมือนกัน เพียงเพราะเค้าไม่ใช่แบบที่เราชอบ หรือว่า เพราะไม่มีซีน ทำให้เค้าพลาดโอกาสเหรอ  ต่อไปนี้คงต้องจากกันซักพักสำหรับน้องเจียว จนกว่าจะมีซีนดีๆ ปรับปรุงนิสัยได้ ค่อยว่ากันใหม่

แล้วก็เลิกเถอะเรื่องเมน ไม่เมน ไม่มีสิทธิ์ว่าอะ แล้วมาแบ่งความคิดกันอะ ภาพมันฉายมาแบบนั้น คนอื่นก็เข้าใจว่าน้องเข้าห้องน้ำบ่อยจริง จะให้มองว่าไปเดินเล่นเหรอไง  เมนที่ดีควรอธิบายว่า ทำไม น้องเข้าห้องน้ำบ่อย บอกไปสิว่าไม่ใช่แบบนั้น เฉียวอธิบายว่าช่วงนี้ เจียวไม่สบาย ก็อธิบายไป คนอื่นไม่ได้ตามเจียวกับเฉียว เค้าจะรู้ได้ไง อธิบายสิว่าอาจจะเป็นเพราะแบบนั้น

คนที่เป็นเมนแล้วรู้เรื่องเยอะกว่า แล้วไปดูถูกคนอื่นอะ อันนี้แย่กว่าอีก มันมีบริบทให้อธิบายดีๆ ทำไมไม่อธิบาย แล้วไปฟาดงวงฟาดงา อย่างงี้ไม่โอเคเลย

เพิ่มอีกนิด แอบเซ็งตรงเฉียวมาโวยเอ็มเน็ต นี่หละ เฉียวก็น่าจะรู้ เจียวยังแข่งต่ออยู่ ไม่น่าไปโวยแบบนั้น ถ้าจะโวยอะ รอให้เจียวออกมาก่อนก็ได้ เข้าใจนะว่าอยากได้ความยุติธรรมกลับคืน เอ็มเน็ตตัดผีไปตัวเองไม่โอเค แต่อยากให้คิดนิดนึง ว่าเจียวยังอยู่ T_T มันยังมีโอกาสที่เอ็มเน็ตตัดซีนผีใส่ได้อีก ถ้าเอ็มเน็ตไม่โอเค กับเฉียวในเรื่องนี้ แล้วมาใส่เจียวละ ผลคือเละ คือ EP 7 เอ็มเน็ตก็ขยี้จริง  T_T
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 7
.
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่