[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้แจ้งเคลมประกัน ตั้งแต่วันที่ 20/08/2564 ได้รับอีเมล์ตอบกลับ วันที่ 21/08/2564 เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลxxx (IPD) ตั้งแต่วันที่ 23/07/2564-18/08/2564 ได้โทรไปสอบถามหลังส่งเอกสาร. แจ้งให้รออนุมัติ 10-14 วันทำการ(จันทร์-ศุกร์) จนกระทั่งวันที่ 13/09/2564 (15วันทำการ) ได้โทรไปสอบถามกับทางบริษัทแจ้งว่ารอทางฝ่ายสินไหมตรวจสอบเอกสาร และไม่มีการติดต่อกลับมาเลย จึงโทรไปสอบถามอีกครั้งวันที่ 14/09/2564 (16 วันทำการ) ที่เบอร์ 1736 ต่อ 5199 ทางเจ้าหน้าที่บอกเป็นแค่ฝ่ายประสานงานและให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ฝ่ายสินไหมที่เบอร์ 026601221 ทางเราได้โทรไปเบอร์ 0266101221 เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่ใช่ฝ่ายสินไหม และเช็คสถานะในระบบให้ ยังไม่ได้รับการอนุมัติ จะส่งเรื่องไปที่สำนักงานใหญ่ และให้รอดำเนินการถึงวันที่ 17/09/2564 จากนั้นวันที่17/09/2564 มี sms ตอบกลับ ค่าชดเชยรายวันอนุมัติสินไหมเรียบร้อยแล้วอยู่ระหว่างการทำจ่าย (ไม่มีการระบุวันและเวลาที่ชัดเจน) จากนั้นได้โทรสอบถามทางประกัน ที่เบอร์1736 ต่อ 5199 เรื่องค่าตรวจเชื้อของคนในครอบครัว ทาง จนท แจ้งจะประสานให้และจะให้ จนท ติดต่อกลับมาภายในวันที่ 17/09/2564 ไม่มี จนท ท่านใดติดต่อกลับมาเลย จึงได้โทรเข้าไปสอบถามอีกครั้ง บอกจะประสานกับ จนท ฝ่ายสินไหมให้อีกครั้ง หากทางประกันไม่มีความพร้อมในด้านนี้ ก็ไม่ควรที่จะระบุมาในสัญญาตั้งแต่แรกแล้ว ทางครอบครัวผู้รับประกันจะได้ไม่ต้องการหวังกับสินไหมนี้ เพราะค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ไม่ใช่เฉพาะแค่ค่าตรวจหาเชื้อเท่านั้น ยังมีค่าใช้จ่ายอื่นรวมอยู่ด้วย เช่น ค่าเดินทาง ฯลฯ รบกวนทางบริษัทช่วยตรวจสอบข้อมูลให้ด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ
[CR] ทิพยประกันภัย โควิด
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้