หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถ้าเราขอยกเลิกสินค้า โดยที่ทางร้านยังไม่ได้ส่งของให้ เราจะมีความผิดไหม ทางร้านจะดำเนินการทางกฎหมายกับเราจริงมั้ย?
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
คือเราได้ทำการบอกยกเลิกเขาไปแล้ว แต่ทางร้านส่งแชทมาว่า ถ้ายกเลิกหรือไม่รับสินค้าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เราควรทำยังไงดี?? TT
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากถามคนที่พอรู้กฎหมายหน่อยคะ
เราเอฟโทรศัพท์ในเพจหนึ่งตอนเขาไลฟ์สด เราดูเขาไลฟ์ต้นๆๆ เขาพูดทำเราเข้าใจผิดคิดว่าได้2เครื่องในราคาพันกว่าบาท เรารีบเอฟเลยเพราะเขาจะให้คนต้นๆๆ แล้วมาอธิบายรายละเอียดตอนท้ายๆๆ แอดมินส่งชื่อที่อยู่มาทางข
สมาชิกหมายเลข 6256686
โดนแม่ค้าออนไลน์ขู่จะแจ้งความ หากส่งสินค้าแบบเก็บเงินปลายทางมาแล้วไม่รับ เราสามารถแจ้งความกลับได้ไหม?
ขอสอบถามผู้รู้ค่ะ คือเราได้มีการตกลงจะซื้อขายสินค้ากับแม่ค้าออนไลน์ เราได้แจ้งเขาแล้วว่าเราจะเอาสินค้าตัวนี้แล้วก็ได้ส่งที่อยู่ให้เขาแล้ว แล้วเราก็ถามแม่ค้าออนไลน์ว่ามีเก็บเงินปลายทางหรือไม่(แต่เราไม่
สมาชิกหมายเลข 6892690
คดีฉ้อโกง รบกวนท่านผู้รู้ตอบข้อสงสัยเเละแสดงความเห็นให้ทีครับ?
"เราไปแจ้งความคดีโดนฉ้อโกง (สั่งของออนไลน์) โอนเงินแล้วไม่ได้ของ หลังแจ้งความคู่กรณีโอนเงินคืน เราต้องไปถอนแจ้งความไหม? ร บกวนผู้รู้ช่วยอธิบายทีครับ'
สมาชิกหมายเลข 1207676
การยกเลิกสินค้า
อยากสอบถามว่า ในกรณีที่จ่ายเงินจองราคาสินค้า รอผลิต แต่ทางบริษัทยังไม่ได้ดำเนินการ และผลิตสินค้า สามารถยกเลิก และขอเงินคืนเต็มจำนวนได้ไหม ปล.ทางร้านแนะนำให้จ่ายทั้งหมด เพื่อจองราคาเดิมไว้ แต่มีเห
สมาชิกหมายเลข 8052683
โดนหลอกโกงเงินซื้อของออนไลน์เพื่อรับคอมมิชชัน
สวัสดีค่ะ เราเป็นหนึ่งในผู้เสียหาย ของขบวนการโกงเงินรูปแบบการซื้อสินค้าผ่านทางร้านค้า AMAZON (ปลอม) ผ่านทางแอพ BLUE SKY ซึ่งจะได้รับค่าคอมมิชชันในการจัดซื้อสินค
สมาชิกหมายเลข 1939472
Tiktok shop ห่วยมาก
ตามหัวข้อเลย tiktok shop ห่วยมาก ถ้าเทียบกับเจ้าอื่น ทำระบบไม่เข้าใจผู้บริโภค คือเดือนก่อน เราสั่งซื้อสินค้าให้เพื่อน เลยใส่ที่อยู่เพื่อนไป พอเดือนนี้เรามาสั่งของตัวเอง พอจ่ายเฃินเสร็จเราพึ่งมาเห็นว่า
สมาชิกหมายเลข 3875622
[Exclusive News‼️] ADOR แถลงอย่างเป็นทางการ : แฮริน–ฮเยอิน NewJeans แสดงความตั้งใจจะกลับมาทำกิจกรรมร่วมกับ ADOR
สมาชิกวง NewJeans อย่างแฮรินและฮเยอิน แสดงความตั้งใจจะกลับมาทำกิจกรรมร่วมกับ ADORต้นสังกัด ADOR แถลงอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 12 ว่า “สมาชิก NewJeans แฮรินและเฮอินได้แสดงความตั้งใจที่จะเดินหน้
สมาชิกหมายเลข 8876429
สอบถามเรื่องคดีหมื่นประมาท เยาวชนอายุ ไม่เกิน18ครับ
เรียน สมาชิกทุกท่านครับ เรื่องจบแล้วครับเลยขออนุญาตลบนะครับ
สมาชิกหมายเลข 3273427
สอบถาม ติดต่อ j&t ไม่ได้ค่ะ
พอจะมีวิธีติดต่อ j&t มั้ยคะ รอพัสดุนานมากไม่มาส่งสักที ยกเลิกก็ไม่ได้
Hisicha
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถ้าเราขอยกเลิกสินค้า โดยที่ทางร้านยังไม่ได้ส่งของให้ เราจะมีความผิดไหม ทางร้านจะดำเนินการทางกฎหมายกับเราจริงมั้ย?