หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถ้าเราขอยกเลิกสินค้า โดยที่ทางร้านยังไม่ได้ส่งของให้ เราจะมีความผิดไหม ทางร้านจะดำเนินการทางกฎหมายกับเราจริงมั้ย?
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
คือเราได้ทำการบอกยกเลิกเขาไปแล้ว แต่ทางร้านส่งแชทมาว่า ถ้ายกเลิกหรือไม่รับสินค้าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เราควรทำยังไงดี?? TT
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พัสดุสูญหาย สภาผู้บริโภค มาตรา420
ว่าด้วยเรื่องสินค้าสูญหายแล้วจะให้เรายื่นเคลม 2,000 บาทเพื่อจบเรื่องทั้งๆที่มันเป็นความรับผิดชอบของบริษัทขนส่ง แต่ก็ขอชื่นชมพนักงานนะพยายามประสานงานให้แต่สาขาไม่เคยติดต่อกลับเลยอยากรู้จังเลยของน้ำหนัก
สมาชิกหมายเลข 9054871
เพิ่งตื่น?...สคบ.พร้อมแล้ว เตรียมฟ้อง NETA ลอยแพลูกค้า
สคบ.พร้อมแล้ว เตรียมฟ้อง NETA ลอยแพลูกค้า สคบ.เดินหน้าฟ้องคดีรถยนต์ไฟฟ้า NETA ปกป้องสิทธิผู้บริโภค หลังลูกค้าพบปัญหาการบริการหลังการขาย อะไหล่รอนาน ศูนย์บริการปิดตัว จากเหตุการณ์ที่มีผู้บริโภคจำนวนม
Adios2nd
โดนแม่ค้าออนไลน์ขู่จะแจ้งความ หากส่งสินค้าแบบเก็บเงินปลายทางมาแล้วไม่รับ เราสามารถแจ้งความกลับได้ไหม?
ขอสอบถามผู้รู้ค่ะ คือเราได้มีการตกลงจะซื้อขายสินค้ากับแม่ค้าออนไลน์ เราได้แจ้งเขาแล้วว่าเราจะเอาสินค้าตัวนี้แล้วก็ได้ส่งที่อยู่ให้เขาแล้ว แล้วเราก็ถามแม่ค้าออนไลน์ว่ามีเก็บเงินปลายทางหรือไม่(แต่เราไม่
สมาชิกหมายเลข 6892690
รีวิวการขอรับบริการประกันสินค้าจาก LG - สำหรับจอมอนิเตอร์
รีวิวหน้าจอมอนิเตอร์ LG แชร์ประสบการณ์ในการใช้และติดต่อบริการหลังการขายของ LG สำหับใครที่กำลังพิจารณาซื้อสินค้า บริการประกันและการติดตามงานซ่อม ระยะเวลาการดำเนินการซ่อมไม่มีความชัดเจน เมื่อส่งเคลมไปแ
สมาชิกหมายเลข 9056716
รอ AIS ตอบทางอีเมล์ ติดต่อยากที่สุด อยู่ต่างประเทศ
ทำไมเดี๊ยวนี้ติดต่อศูนย์ AIS ยากที่สุด ไม่สะดวกเลยมีแต่บอดตอบ รอนานมากคือเราอยู่ต่างประเทศเข้าแอปไม่ได้ต้องการแค่ชำระและเปิดเบอร์ที่ถูกระงับ หรือ ยกเลิกคือเช็คอะไรไม่ได้เลยค่ะ ส่งอีเมล์ไปก็เงียบ รอแชท
สมาชิกหมายเลข 5933760
ช่วยกันรณรงค์ให้มีกฏหมายและหน่วยงานควบคุมแอปค้าขายออนไลน์ผ่าน change.org
เรื่อง ขอให้รีบออกกฏหมายและตั้งหน่วยงานมากำกับดูแลแอปขายสินค้าออนไลน์ เนื่องจากมีคนไทยจำนวนมากถูกเอาเปรียบจากแอปขายสินค้าบนอินเตอร์เน็ต ในขณะที่ปริมาณการใช้จ่ายผ่านแอปพวกนี้เพิ่มขึ้นมหาศาล โดยรูปแบบ
ราษฎรไม่อาวุโส
J&T เดี๋ยวนี้ห้ามตีกลับสินค้าเหรอครับ??
หลายวันก่อนเห็นกระทู้สั่งของ J&T พนักงานบังคับให้รับแล้วไปทำยกเลิกเอง ตอนแรกผมก็คิดว่ามันเป็นเฉพาะคน https://pantip.com/topic/43740265/comment6 วันนี้แม่ผมสั่งของมันส่งมาไม่ครบเลยจะไม่รับ แต่พนัก
OrangeIsFruit
คดีอาญา จนถึงที่สุด มิจฉาชีพขายของออนไลน์ ยื่นเรื่องกับธนาคารกรุงศรีอยุธยาและสน. บางกอกใหญ่
ครบ 120 วันเกินมาอีกด้วย ดิฉันก็ไปดำเนินคดีเหมือนเดิมที่ธนาคารกรุงศรี สาขา เซ็นทรัลปิ่นเกล้า ก็ได้คำตอบแบบเดิมๆค่ะเดี๋ยวจะดันเมล์ให้บ้างเดี๋ยวจะติดตามเรื่องให้มากทางเจ้าหน้าที่ของรัฐก็บอกกำลังดำเ
สมาชิกหมายเลข 8555168
ทางร้านไม่ส่งของ...เกิดจากอะไร
ผมสั่งของจาก Lazada เป็นปุ๋ยน้ำไนโตรเจนสำหรับต้นไม้น้ำ ไม่รู้ว่าเกิดความผิดพลาดตรงไหนจากทางร้านหรือจากทาง app สั่งของไปแล้วทางร้านไม่จัดส่ง เกินกำหนดส่ง แล้วก็ถูกยกเลิก สั่งแบบนี้ไป 3 ร้าน ถูกยกเล
ยุ่งนักอ้ายปลาทอง
ความรับผิดชอบต่อการกระทำของพนักงานส่งสินค้าลาซาด้า อยู่ที่ไหน????
คำสั่งซื้อเลขที่ 759442112548174 วันที่ส่งสินค้า 10 ส.ค. 2065 ไม่ใช่การยกเลิกโดยผู้รับสินค้าแต่เป็นการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยพลการของพนักงานจัดส่งสินค้าที่มีพฤติกรรมในการบริการที่ไม่ได้เรื่อง แค่ผู้รับสิน
สมาชิกหมายเลข 8999887
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถ้าเราขอยกเลิกสินค้า โดยที่ทางร้านยังไม่ได้ส่งของให้ เราจะมีความผิดไหม ทางร้านจะดำเนินการทางกฎหมายกับเราจริงมั้ย?