AIS Call Center

กระทู้สนทนา
เราโทรไป AIS Call Center เพื่อจะยกเลิก AIS Fiber เนื่องจากเราต้องการใช้ Public IPv4 แต่ของ AIS ต้องจ่ายเพิ่ม 200บาท/เดือน ส่วนของเจ้า 2 ไม่ต้องจ่ายเพิ่มได้ความเร็วเท่ากันในราคาที่ถูกกว่า

ครั้งแรกโทรไป AIS Call Center เพื่อขอยกเลิก Internet, เจ้าหน้าที่บอกว่าจะขออนุมัติให้เราได้ Public IPv4 โดยไม่ต้องมีคชจ.เพิ่ม (เนื่องจากเราเป็น ais serenade) แล้วจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 24ชม. แต่เรารอไป 2วันก็ไม่มีใครโทรกลับ

ครั้งที่2(สองวันต่อมา)โทรไป AIS อีกรอบเพื่อขอยกเลิกอีก เจ้าหน้าที่รับสายก็บอกว่าเรื่องขออนุมัติไปแล้วจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาภายในวันนี้เลย แต่เรารอจนหมดวันก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา

ครั้งที่3(วันต่อมา) โทรไป AIS ใหม่อีกรอบเพื่อขอยกเลิกอีก คราวนี้เจ้าหน้าที่บอกให้เราเอาอุปกรณ์ไปคืนที่ AIS Shop ได้เลย
สรุป...เราโทรไปขอยกเลิก ทางคุณมา Offer ให้เราแล้วก็เป็นคนนัดเราเองว่าจะโทรกลับแต่ก็ไม่ติดต่อกลับมาเลยซักครั้ง, 
คือถ้า AIS คิดว่า Offer ให้ลูกค้าไม่ได้ก็อย่ารับปากครับ หรือรับปากว่าจะโทรกลับ ก็ควรโทรกลับมาบอกลูกค้าด้วย มันเสียเวลาครับ แล้วกว่าจะโทรเข้าไป AIS แล้วมีเจ้าหน้าที่รับสายก็ใช้เวลานานพอสมควร

#AISFiber #AISCallCenter
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่