หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอสอบถามเจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงเทพ
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ร้องทุกข์
งานธนาคาร
ธนาคารกรุงเทพ
ทางเราได้มีการไปเปิดบัญชีที่สาขาของธนาคารกรุงเทพ และเจ้าหน้าที่ได้ให้เราโหลดแอพของธนาคาร และแจ้งว่าจะสามารถเข้าแอพได้หลังจากได้รับ sms ยืนยัน ประมาณ 5-7 ตอนนี้ครบกำหนด แต่ยังไม่มีวี่แววอะไรเลย นานมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียนเงินในบัญชีถูกถอนออกจากธ.กรุงเทพ
วันนี้เมื่อ 20.02 มี sms แจ้งเงินในบ/ช ถูกถอนออกไป โดยที่เราไม่ได้ทำการถอนค่ะ นั่งเล่นมือถืออยู่ไม่ได้แสกนอะไรเลย รบกวนช่วยเช็คให้หน่อยค่ะ โทรหา call center แล้ว มีแต่ระบบถามไปถามมา
อาร์เวน
บัญชีธนาคารกรุงเทพของไทย ตอนนี้ยังรับเงินโอนตรงเข้า New York branch ได้อยู่ไหมคะ
ถ้าเปิดบัญชีออมทรัพย์ธรรมดาในประเทศไทย (ก็คือบัญชีไทย ที่เปิดบัญชีในสาขาประเทศไทย) แต่ต้องการรับเงินโอนโดยตรงจากอเมริกาเข้าไปที่สาขา New York branch ตอนนี้ยังสามารถใช้ข้อมูลนี้รับเงินได้อยู่ไหมคะ: Ba
สมาชิกหมายเลข 3666355
แจ้งเปลี่ยนเบอร์ ธนาคารกรุงเทพ ที่สาขาแล้ว แต่ไม่มีข้อความแจ้งมา ต้อรานานไหม
เราไปแจ้งเปลี่ยนเบอร์ที่ธนาคารกรุงเทพ เมื่อวันอังคาร 02/12/68 เจ้าหน้าที่บอกว่ารอ 5-7 วัน ทำการ ซึ่งเราก็นับๆดูแล้ว ไม่รวมเสาร์อาทิตย์ นักขัตฤกษก็วันนี้ก็ 7 วันพอดี แต่ไม่มีข้อความแจ้งมา แล้ต่้องไปสาข
สมาชิกหมายเลข 9190571
แชร์ประสบการณ์จากธนาคารกรุงเทพค่ะ
สวัสดีค่ะ เป็นกระทู้ที่รีบ เขียนโพสเลยค่ะ หลังจากได้รับข้อความ เนื้อหาคือตามกระทู้ก่อนหน้าค่ะ วันนี้ 17/05/2559 ได้รับ sms เงินเข้าแล้ว ซึ่งทางดิฉันขอขอบคุณทางธนาคารกรุงเทพมากๆค่ะ ที่ช่วยคิดตามเง
คนโชคร้าย
หลังจากเปลี่ยนมือถือใหม่ แอปกรุงไทยจะใช้ไม่ได้ ต้องไปทำเรื่องที่ธนาคารสาขาเดียวกับที่เคยเปิดบัญชีเท่านั้นไหม
ก่อนหน้านี้เคยเปลี่ยนมือถือไปแล้วบัญชีถูกระงับ ต้องไปดำเนินเรื่องให้พนักงานทำให้ที่ธนาคาร แต่เราไม่แน่ใจว่าต้องไปทำที่สาขาเดียวกันกับที่เคยเปิดบัญชีหรือไม่ เพราะนี่ไม่สะดวกไป สาขาที่เคยเปิดบัญชี ณ เวล
สมาชิกหมายเลข 6695010
ธนาคารกรุงเทพอายัดบัญชี
บัญชีธนาคารของแฟนเราโดนอายัดมาตั้งแต่ปลายเดือนพฤศจิกายน 66 ตอนนี้ยังใช้งานไม่ได้ เรื่องของเรื่องคือน่าจะเกิดจากการที่แฟนเราเคยไปกู้เงินจากในแอพ (แต่ตอนนั้นเราก็มีการไปแจ้งความไว้แล้ว เนื่องจากข้อมูลมื
สมาชิกหมายเลข 7961380
แจ้งทางแอป หรือ ทางทรู ค่ะ
สวัสดีค่ะ วันนี้เวลาเมื่อเวลา 12:46 น. ดิฉันได้สมัครแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตแบบรายวัน ผ่านแอป ธนาคารกรุงเทพ เงินถูกหักจากบัญชีแล้ว และมีสลิปยืนยันการชำระเงินเรียบร้อยค่ะ แต่ แพ็กเน็ตไม่เข้า, ไม่ได้รับ SMS
สมาชิกหมายเลข 9165595
โดนระงับบัญชี ของ CIMB เป็นเพราะ สแกนจ่ายติดกันหลายครั้ง ให้ไปยื่นยันตัวตนที่ธนาคาร แล้วเราใช้จ่ายธุระอยู่ เดือดร้อนมาก
คือเราเปิดบัญชีออนไลน์ไว้และเราได้มีการสแกนชำระใบเปิดบัญชีออนไลน์ไว้และเราได้มีการสแกนชำระใบจองรถให้กับลูกค้าอยู่ประมาณสี่ห้าคนอยู่ธนาคารระงับบัญชีคิดว่าเราเป็นโทรหาธนาคารเค้าให้ไปติดต่อยืนยันตัวตนที่
สมาชิกหมายเลข 9191117
ผิดหวังกับ AIS Call Center 1175 รอตั้งแต่ บ่ายถึง 5 ทุ่ม ก็ไม่มีความคืบหน้า
+++++++++++++++++++++++++++++++ อัพเดตวันที่ ** 02/12/2025 เวลา 18.35 น. ทางเจ้าหน้าที่ AIS ได้โทรแจ้ง และดำเนินการดึงเบอร์เดิมคืนให้และสามารถใช้งานได้เรียบร้อยแล้วครับ ** ++++++++++++++++++++++++++++
สมาชิกหมายเลข 9178496
ยืนยันตัวตนว่างงานก่อนกำหนดทำให้ได้เงินไม่ครบ
พอดีไม่ทราบว่าต้องรายงานตัวตามวันที่สมัคร วันที่ 20 พอขึ้นเดือนใหม่มีให้กดยืนยันตัวตน จึงยืนยันตัวตนไปค่ะ แล้วได้เงินไม่ครบ พอสอบถามเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ต่อไปต้องกดยืนยันวันที่ 2 ธ.ค. (วันที
สมาชิกหมายเลข 1534457
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ร้องทุกข์
งานธนาคาร
ธนาคารกรุงเทพ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอสอบถามเจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงเทพ