สวัสดีค่ะ
วันนี้เวลาเมื่อเวลา 12:46 น. ดิฉันได้สมัครแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตแบบรายวัน ผ่านแอป ธนาคารกรุงเทพ
เงินถูกหักจากบัญชีแล้ว และมีสลิปยืนยันการชำระเงินเรียบร้อยค่ะ
แต่ แพ็กเน็ตไม่เข้า, ไม่ได้รับ SMS ยืนยัน, และเช็กผ่าน *935# ก็ไม่พบแพ็กเกจค่ะ
ขอให้ช่วย ตรวจสอบคำสั่งสมัครแพ็ก ที่เกิดขึ้นเวลา 12:46 น. พร้อม ดำเนินการคืนเงิน เข้าบัญชีเดิมให้ด้วยนะคะ
ข้อมูลเพิ่มเติม:
เบอร์โทร: 083-867-4753
เวลาชำระ: 12:46 น.
ช่องทางชำระ: แอปธนาคารกรุงเทพ
แนบสลิปประกอบการตรวจสอบค่ะ
ขอบคุณค่ะ
แจ้งทางแอป หรือ ทางทรู ค่ะ
วันนี้เวลาเมื่อเวลา 12:46 น. ดิฉันได้สมัครแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตแบบรายวัน ผ่านแอป ธนาคารกรุงเทพ
เงินถูกหักจากบัญชีแล้ว และมีสลิปยืนยันการชำระเงินเรียบร้อยค่ะ
แต่ แพ็กเน็ตไม่เข้า, ไม่ได้รับ SMS ยืนยัน, และเช็กผ่าน *935# ก็ไม่พบแพ็กเกจค่ะ
ขอให้ช่วย ตรวจสอบคำสั่งสมัครแพ็ก ที่เกิดขึ้นเวลา 12:46 น. พร้อม ดำเนินการคืนเงิน เข้าบัญชีเดิมให้ด้วยนะคะ
ข้อมูลเพิ่มเติม:
เบอร์โทร: 083-867-4753
เวลาชำระ: 12:46 น.
ช่องทางชำระ: แอปธนาคารกรุงเทพ
แนบสลิปประกอบการตรวจสอบค่ะ
ขอบคุณค่ะ