แจ้งทางแอป หรือ ทางทรู ค่ะ

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ
วันนี้เวลาเมื่อเวลา 12:46 น. ดิฉันได้สมัครแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตแบบรายวัน ​ผ่านแอป ธนาคารกรุงเทพ
เงินถูกหักจากบัญชีแล้ว และมีสลิปยืนยันการชำระเงินเรียบร้อยค่ะ
แต่ แพ็กเน็ตไม่เข้า, ไม่ได้รับ SMS ยืนยัน, และเช็กผ่าน *935# ก็ไม่พบแพ็กเกจค่ะ

ขอให้ช่วย ตรวจสอบคำสั่งสมัครแพ็ก ที่เกิดขึ้นเวลา 12:46 น. พร้อม ดำเนินการคืนเงิน เข้าบัญชีเดิมให้ด้วยนะคะ

ข้อมูลเพิ่มเติม:

เบอร์โทร: 083-867-4753

เวลาชำระ: 12:46 น.

ช่องทางชำระ: แอปธนาคารกรุงเทพ

แนบสลิปประกอบการตรวจสอบค่ะ



ขอบคุณค่ะ




แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่