[CR] Lazada express กับการบริการที่ห่วยแตก

กระทู้รีวิว
สั่งซื้อของช่วง 9.9 กับ Lazada ไป
ทางร้านส่งของตามกำหนดเวลา
แต่ Lazada Express ได้รับสินค้า ส่งมาถึงพื้นที่ที่อยู่ตั้งแต่วันที่ 11 ก.ย.
ในระบบขึ้นว่าจะนำส่งตั้งแต่วันนั้น แต่สุดท้ายตอนเย็นก็ขึ้นว่านำส่งไม่สำเร็จ สาเหตุจากติดต่อผู้รับไม่ได้ (มือถือเปิดไว้ตลอด ไม่มีคนโทรเข้า)
วันที่ 12 ก.ย. ไม่มีข้อมูลเปลี่ยนแปลง เข้าใจว่าวันหยุด
วันที่ 13 ก.ย. ขึ้นว่านำส่งอีกครั้ง รอจนเย็นก็ยังไม่มาส่ง ไม่มีโทรเข้ามา จึงโทรถามพนักงานส่งที่มีเบอร์โชว์ในระบบ พนักงานถามแค่ว่าอยู่หมู่บ้านไหน จึงบอกไป พนักงานบอกจะส่งช่วง 6 โมงเย็น แต่ก็ไม่มีมาส่ง ค่ำๆ ระบบบอกจัดส่งไม่สำเร็จอีกครั้ง
วันที่ 14 ก.ย. ระบบไม่มีสถานะอะไรเปลี่ยน จึงโทรถามพนักงานช่วงบ่ายอีกครั้ง พนักงานบอกจะจัดส่งวันนี้ รอจนเย็นก็ยังไม่มา โทรหาพนักงานอีกครั้ง พนักงานขอชื่อไปตรวจสอบ บอกไม่มีของ ไม่มีรายชื่อ ของพี่น่าจะอยู่ที่ hub (แต่ก่อนหน้านี้ ระบบเคยเปลี่ยนเป็นกำลังจัดส่งมา 2 ครั้งแล้ว??)

จึงโทรไปหาทาง Lazada Call center ได้ความว่าสินค้าตีกลับไปแล้ว (พนักงานไม่เคยโทรมาติดต่อมาว่าจะส่ง ทำไมตีกลับ?) จะทำเรื่องคืนเงินให้ แต่ตอนซื้อดันใช้ voucher ซึ่ง refund ไม่ได้ จำนวน 500 บาท ไปด้วย แต่ทางพนักงานบอกว่าจะคืนให้ แต่ต้องติดต่อไปหาซ้ำอีกครั้ง หลังได้เงินส่วนแรก refund แล้ว (ต้องโทรไปหาเองอีก ทำไมไม่ติดต่อมา)

เสียเวลา เสียโอกาสราคาสินค้าที่ได้มา เสียความรู้สึก ห่วยแตกครับ
ชื่อสินค้า:   Lazada
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่