[BR] 3 บริการพิเศษจากธนชาตประกันภัย ที่ทำให้ทุกการเดินทางไปต่อได้ไม่สะดุด

กระทู้ผู้สนับสนุน
สวัสดีค่ะทุกคน ต้องบอกว่าช่วงนี้น่าจะเป็นช่วงเวลาที่หลายคนเก็บเนื้อเก็บตัวอยู่บ้านกันเป็นหลัก เดินทางน้อยลง ตัดการทำกิจกรรมที่ไม่จำเป็นออก เหตุผลก็เพื่อช่วยกันลดความเสี่ยงจากการแพร่ระบาดของโควิด แต่ว่าบางครั้งเราก็ยังมีความจำเป็นที่จะต้องไปไหนมาไหนเพื่อทำธุระปะปัง ทำให้ต้องเตรียมความพร้อมเพื่อรับมือกับความเสี่ยงที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็นการพกเจลแอลกอฮอล์ การสวมหน้ากากอนามัยสองชั้น หรือการล้างมือบ่อย ๆ

เช่นเดียวกับการขับขี่ ถึงแม้ช่วงนี้เราจะใช้รถน้อยลง ขับขี่เฉพาะที่จำเป็น แต่ไม่ว่าจะระยะทางใกล้หรือไกล ก็ไม่ได้หมายความว่า ‘ความเสี่ยง’ จากอุบัติเหตุหรือปัญหาระหว่างการเดินทางจะน้อยลงไปด้วย การเตรียมความพร้อมที่ต้องจะรับมือจึงเป็นเรื่องสำคัญ

เราเลยจะขอพาทุกคนมารู้จักกับ 3 บริการจากธนชาตประกันภัยที่คิดมาเป็นพิเศษสำหรับทุกคน ไม่ว่าระหว่างการเดินทางจะมีปัญหาอย่างไร จะหนักหรือเบา บริการทั้งหมดนี้จะช่วยให้เรารับมือกับปัญหาที่เกิดขึ้นได้อย่างสบายใจ และเดินหน้าต่อได้โดยไม่ต้องกังวล



เราทุกคนรู้กันดีว่าการเดินทางแต่ละครั้ง เพียงแค่สตาร์ตรถเหยียบคันเร่ง ‘ความเสี่ยง’ ก็มารออยู่แล้ว ในเมื่อ ‘ความเสี่ยง’ เป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ การส่งไม้ต่อไปเพื่อรับมือจึงเป็นที่เรื่องต้องใส่ใจ ทำให้ธนชาตประกันภัยคิดบริการพิเศษ Line Service ที่จะช่วยจัดการและแก้ไขปัญหาไม่คาดคิดที่อาจเกิดขึ้นระหว่างการเดินทางให้อย่างรวดเร็ว แม่นยำ และอุ่นใจเสมือนมีเพื่อนข้าง ๆ

Line Service ของธนชาตประกันภัย ครอบคลุมทุกเรื่องบริการประกันภัย โดยเฉพาะการแจ้งเคลมประกันผ่านไลน์ เป็นเจ้าแรกเจ้าเดียวที่มีบริการนี้ กรณีรถเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน ทำให้สะดวกรวดเร็วในการระบุพื้นที่เกิดเหตุ เพราะสามารถแชร์โลเคชันให้เจ้าหน้าที่ได้โดยตรง นอกจากนี้ หากต้องการต่ออายุค่าเบี้ยประกันภัยก็สามารถต่อได้ง่าย ๆ ด้วยตัวเองตลอด 24 ชั่วโมง โดยไม่ต้องเดินทางไปที่เคาน์เตอร์สาขา หรือถ้าต้องการดูรายละเอียดเกี่ยวกับกรมธรรม์ ความคุ้มครองก็สามารถเรียกดูภายในไม่กี่วินาที เรียกได้ว่ายกทุกเรื่องของการให้บริการประกันภัยมาไว้บน Line Service ทำให้เรื่องประกันภัยเป็นเรื่องที่ง่ายมากขึ้นอีกหลายเท่าตัว



เป็นบริการที่คิดมาเป็นพิเศษหลังเกิดเหตุ หากรถยนต์ได้รับความเสียหาย สเต็ปถัดไปก็คือการนำรถเข้าอู่ซ่อม ซึ่งมีหลายขั้นตอนและใช้เวลา อาจทำให้เกิดความไม่สะดวกโดยเฉพาะลูกค้าที่ไม่มีประสบการณ์ส่งรถเข้าอู่ซ่อม หรือเจรจางานซ่อมกับเจ้าที่อู่แล้วไม่เข้าใจ จากอินไซด์ของลูกค้าดังกล่าวทำให้เกิดบริการที่มีชื่อว่า Meet and Care จุดบริการรับรถ-ส่งรถเข้าซ่อม ที่จะทำหน้าที่เสมือนเป็นผู้ช่วยส่วนตัว ดูแลประสานงานโดยผู้เชี่ยวชาญ ตั้งแต่รับรถ เจรจางานซ่อมก่อนส่งรถเข้าอู่ ติดตามความคืบหน้า ควบคุมคุณภาพงานซ่อมแทนลูกค้า จนกระทั่งซ่อมเสร็จอย่างครบวงจร

ซึ่งบริการดังกล่าวช่วยให้ลูกค้าสะดวกขึ้นมากจริง ๆ ไม่ต้องเสียเวลาปวดหัวคอยตามเรื่องงานซ่อม แถมยังพิเศษที่ไม่เหมือนใครและยังดูแลฟรีไม่คิดค่าบริการอีกด้วย สามารถนัดหมายเข้ารับบริการได้ที่ 02-308-9319




สุดท้ายเป็นบริการพิเศษที่ต่อยอดมาจาก Meet and Care เมื่อต้องนำรถเข้าอู่ซ่อม เจ้าของรถอาจจะมีคำถามหรือความลังเลใจตามมาว่า อู่ที่จะเข้าใช้บริการนั้น มีมาตรฐานหรือไม่? ทำให้ธนชาตประกันภัยคิดบริการที่มีชื่อว่า อู่สีส้ม ที่แสดงถึงความเป็นอู่ที่มีมาตรฐานและผ่านการคัดเลือกมามาเป็นพิเศษภายใต้คุณสมบัติ “ซ่อมดี ซ่อมเร็ว ไม่ต้องรอคิว” เพื่อให้ผู้ที่ใช้บริการมีความมั่นใจและได้รับบริการที่มีคุณภาพ โดยจุดเด่นของอู่สีส้ม คือ ความเชี่ยวชาญของช่าง เครื่องมือมีมาตรฐานสูง และซ่อมเร็ว ไม่ต้องรอคิวนาน


ไม่ว่าจะเป็น Line Service มีปัญหารถเกิดอุบัติเหตุติดต่อได้อย่างทันใจ, Meet and Care ดูแลเสมือนผู้ช่วยส่วนตัวหลังเกิดเหตุ และอู่สีส้ม อู่ซ่อมมาตรฐาน จบงานไม่ต้องเป็นกังวล ทั้ง 3 บริการจากธนชาตประกันภัยล้วนเกิดจากความทุ่มเทดูแลและคิดมาเป็นพิเศษ เพื่อให้เดินทางและใช้ชีวิตได้อย่างราบรื่น แม้ความเสี่ยงจะเป็นเรื่องหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่ไม่ว่าจะสตาร์ตรถครั้งใด อย่างน้อยก็อุ่นใจว่าทุกครั้งจะมีธนชาตประกันภัยดูแลเสมอตั้งแต่ต้นจนถึงจุดหมายปลายทาง     

ทั้งหมดก็เพื่อสร้างประสบการณ์และงานบริการที่ดีที่สุดเพื่อลูกค้า และเพื่อเป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นส่งผลให้ธนชาตประกันภัย ได้รับรางวัลการันตีคุณภาพทั้งในระดับประเทศและระดับสากล

โดยผลิตภัณฑ์ “ประกันภัยรถยนต์ ธนชาต 2+จัดเต็ม” ได้รับรางวัล “สุดยอดผลิตภัณฑ์แห่งปี” จากมหาวิทยาลัยมหิดล ร่วมกับ นิตยสาร Business plus และรางวัล “การจัดการเคลมยอดเยี่ยม” หรือ “Best Claims Management Insurance Company” โดยนิตยสาร International Finance Magazine (IFM) จากประเทศอังกฤษ รวมถึงการเป็น บริษัทประกันวินาศภัยที่มีการบริหารงานดีเด่น จากสำนักงาน คปภ รับรางวัลอันดับ 1 ต่อเนื่อง 3 ปีซ้อน เรียกว่าสมกับสโลแกนที่ว่า “ธนชาตประกันภัย ดูแลไว ตรงใจคุณ”

คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.thanachartinsurance-online.com

[Advertorial]
ชื่อสินค้า:   ธนชาตประกันภัย
คะแนน:     

BR - Business Review : กระทู้นี้เป็นกระทู้รีวิวจากผู้สนับสนุน

โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่