หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จอsamsungน็อคเอง ใครจะรับผิดชอบ
กระทู้คำถาม
Samsung Smartphone
จอปัญหาที่เจอกันมากในตอนนี้คือจอ samsung เสียเองตอนหมดประกัน
คือเราไม่ได้ทำไรมัน ไม่ได้ตกหรืออะไร อยู่ๆจอก็เสีย
ใครจะรับผิดชอบ ผมไปถามเพื่อนในกลุ่มคือ เจ้าของมือถือต้องออกค่าซ่อมเอง ราวๆ 6,000+
ทั้งที่ไม่ใช่ความผิดของผู้บริโภค ทาง samsung ไม่ชี้แจงอะไรสักอย่าง ปัดให้เป็นความผิดของผู้บริโภคอย่างเดียว
ถ้าเห็นกระทู้นี้ขอความร่วมมือหน่อยเหอะ แจ้งไปทางเพตก็แล้ว อะไรก็แล้ว รับเรื่องแล้วก็หายเงียบไป ไม่มีอะไรออกมาชี้แจง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Samsung S20+ มีเส้นเขียวขึ้บนจอ
ใช้ Samsung S20+ อยู่ค่ะ เมื่อคืนชาร์จแบตแล้วปล่อยอัพเดตตื่นเช้ามา มีเส้นขึ้นกลางหน้าจอเลยทั้ง ๆ ที่หน้าจอก็ไม่ได้แตกหรืออะไร รักษาเครื่องดีมากใส่เคสแทบตลอด ตอนซื้อเครื่องละ 30,000+ บาท ไม่คิดว่าคุณภา
สมาชิกหมายเลข 2137981
samsung s7edge เปลี่ยนจอคุ้มไหม
ตอนนี้หน้าจอ กระพริบ มีเส้นด้านล่าง กดหลายครั้งกว่าจะติด แต่ติดแล้ว ใช้งานได้ าคาจอ 6,000 ขอความคิดเห็นหน่อยว่ายังคุ้มไหมที่จะเปลี่ยนจอ ที่ราคา เบ็ดเสร็จน่าจะราวๆ 6,500.
son&sai
มีใครที่ใช้โทรศัพท์เรือธงของค่ายsamsung แล้วจอขาวฝั่งขวามือบ้างมั้ย และมีใครได้รับการรับผิดชอบจากsamsungแล้วบ้างค่ะ
ต้นเรื่องคือ เราใช้โทรศัพท์ของค่าย SUMSUNG รุ่นที่ใช้คือ S 22 Ultra 5g เสียความรู้สึกมากกับการที่ซัมซุงนิ่งเฉยกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคือ ได้มีการอัพเดตโทรศัพท์ช่วงเดือนกันยายน 2567 หลังจากอัพเดตแล้วเครื
สมาชิกหมายเลข 9166023
ทำไมมือถือ Samsung เอาเปรียบผู้ซื้อแบบนี้
จากกระทู้เดิม https://pantip.com/topic/43842870 ที่มือถือเกิดปัญหาเส้นหน้าจอ เมื่อทาง Samsung Mobile Support ได้ช่วยประสานงานกับทางศูนย์บริการให้แล้ว จนถึงวันนี้ได้เปลี่่ยนหน้าจอฟรี แต่กลับมีค่าใช้จ
yuisan
Samsung S22 Utra ปัญหาหน้าจอเขียวกระพริบ
เข้าไปใช้บริการที่ศูนย์บริการซัมซุงสาขาภูเก็ต ด้วยอาการจอมีปัญหา ศูนย์แจ้งว่าอะไหล่รอนานไม่มีกำหนด เดือดร้อนมากค่ะ ตอนนี้ยังไม่มีค่าใช้จ่าย แต่หากเกิดอะไรขึ้นมาก็เป็นความรับผิดชอบของลูกค้า เข้าใจค่ะว่
สมาชิกหมายเลข 7329199
สอบถามสิทธิ์การเป็นGalaxyPlusในแอพSamsung Memeberรุ่นS22Ultraค่ะ#Samsung Mobile Support และขอแจ้งเรื่องจอเสียส่งสภาองค์.
ถามทางข้อความไปที่ #Samsung Mobile Support ผ่านไป 4 วัน ยังไม่ตอบ ขอถามในนี้ค่ะ ในแอพ Samsung Memeber ของ S22 Galaxy Plus แจ้งรายละเอียดตามรูป ซึ่งไม่มีรุ่น S22 Ultra แต่จากข้อมูลที่หาดู รุ่น S22 Ultr
ตุ๊บจิ
อาการนี้ samsung ไม่รับผิดชอบ
จอมีสีม่วงขึ้น จอไม่แตก มุมไม่มีรอย สภาพภายนอก 99% เค้าบอกว่าเกิดจากการกระเเทก ต้องจ่ายเงิน 3xxx ในการซ่อม ผมอยากถามว่า เค้าใช้เกณท์อะไรในการมอง แรกเริ่มมันเป็นจุดเล็กๆแล้วค่อยๆลุกลาม หรือแค่การปัดควา
สมาชิกหมายเลข 1255876
สอบถาม จนท. ซัมซุง เรื่องหน้าจอเป็นเส้น ใช้เกณฑ์อะไรในการตัดสินว่ารุ่นไหนจะไม่รับผิดชอบครับ
เห็นว่ามีแค่ 11 รุ่นที่ทางซัมซุงจะรับผิดชอบ แต่หน้าจอคุณมีปัญหาเอง ไม่ได้เกิดจากการใช้งาน ผมใช้ S21 plus เส้นหน้าจอจะขึ้นทุกครั้งหลังมีการอัพเดทเครื่อง ตอนนี้ก็ 10 เส้นแล้ว เริ่มอ่านยาก ดูไม่รู้เรื่อ
คอคนคึกคัก
Samsung s21fe จอเส้นหลังปิดลงทะเบียน ตอนนี้เขียนคำร้องไปที่สภาผู้บริโภคแล้วนะคะ ใครมีปัญหาไปเขียนคำร้องกันนะค่ะ
ำ
สมาชิกหมายเลข 8279561
samsung จะแสดงความรับผิดชอบทำไมอย่างนี้
ผมใช้โทรศัพท์มือถือ ของ samsung รุ่น note 20 ultra 5g ใช้มาอยู่ดีๆ ก็ขึ้นเส้นสีเขียว โดยไม่ทราบสาเหตุ ก็เลยเอาเข้าศูนย์เปลี่ยนหน้าจอ หมดไป 6,000 กว่าบาท ใช้มาอีกสัก7-8 เดือน หน้า จอขึ้นเส้นสีชมพู ก็เล
สมาชิกหมายเลข 9078997
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Smartphone
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จอsamsungน็อคเอง ใครจะรับผิดชอบ
คือเราไม่ได้ทำไรมัน ไม่ได้ตกหรืออะไร อยู่ๆจอก็เสีย
ใครจะรับผิดชอบ ผมไปถามเพื่อนในกลุ่มคือ เจ้าของมือถือต้องออกค่าซ่อมเอง ราวๆ 6,000+
ทั้งที่ไม่ใช่ความผิดของผู้บริโภค ทาง samsung ไม่ชี้แจงอะไรสักอย่าง ปัดให้เป็นความผิดของผู้บริโภคอย่างเดียว
ถ้าเห็นกระทู้นี้ขอความร่วมมือหน่อยเหอะ แจ้งไปทางเพตก็แล้ว อะไรก็แล้ว รับเรื่องแล้วก็หายเงียบไป ไม่มีอะไรออกมาชี้แจง