หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จอsamsungน็อคเอง ใครจะรับผิดชอบ
กระทู้คำถาม
Samsung Smartphone
จอปัญหาที่เจอกันมากในตอนนี้คือจอ samsung เสียเองตอนหมดประกัน
คือเราไม่ได้ทำไรมัน ไม่ได้ตกหรืออะไร อยู่ๆจอก็เสีย
ใครจะรับผิดชอบ ผมไปถามเพื่อนในกลุ่มคือ เจ้าของมือถือต้องออกค่าซ่อมเอง ราวๆ 6,000+
ทั้งที่ไม่ใช่ความผิดของผู้บริโภค ทาง samsung ไม่ชี้แจงอะไรสักอย่าง ปัดให้เป็นความผิดของผู้บริโภคอย่างเดียว
ถ้าเห็นกระทู้นี้ขอความร่วมมือหน่อยเหอะ แจ้งไปทางเพตก็แล้ว อะไรก็แล้ว รับเรื่องแล้วก็หายเงียบไป ไม่มีอะไรออกมาชี้แจง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Samsung S22 ultra หน้าจอเป็นขีดเส้นสีเขียว
ตามหัวข้อเลยค่ะ เมื่อวานชาร์จแบตฯอยู่ดีๆ จับมือถืออีกทีหน้าจอขึ้นขีดสีเขียว ในใจคิด Samsung เล่นดิฉันแล้ว วันนี้เลยโทรไปที่ศูนย์ฯ ทางนั้นแจ้งว่าหมดเขตลงทะเบียนเข้าสำหรับซ่อมมือถือแล้ว เราเลยถามว่ามีแจ
Jinmyjin
Samsung S21Ultra ยื่นเคลมจอเป็นเส้นไป แต่ทำไมถึงถูกปฏิเสธ??
S21Ultra ยื่นเคลมเยียวยา จอเสียเป็นเส้น ตามระบบขั้นตอน ของสภาผู้บริโภค แต่ถูก Samsung ปฏิเสธกลับมาวันนี้ ทาง SMS ตอนเวลา 20.46น. เพราะอะไรครับ ไม่เข้าข่ายเคลมตรงไหน ตัวเครื่องก็ไม่ได้มีรอยตก หรือรอยต
หมั่นโถวกระโดดกำแพง
Fold 7 ซื้อมา 1 เดือน ข้างเครื่อง ลอก เครื่อง ราคา 70000฿ 1 เดือนลอก ทางศูนย์ไม่รับผิดชอบ จ้า ใครอยากซื้อคิดดีๆนะค้าาาา
Fold 7 ซื้อมา 1 เดือน ข้างเครื่อง ลอก เครื่อง ราคา 70000฿ 1 เดือนลอก ทางศูนย์ไม่รับผิดชอบ จ้า ใครอยากซื้อคิดดีๆนะค้าาาา
สมาชิกหมายเลข 3694835
FOLD 7 Samsung ซื้อมาไม่ถึงเดือนปุ่มข้างเครื่องลอก เอาไปเคลมแล้วจอแตก ศูนย์ไม่รับผิดชอบ สาขาชลบุรี
สต ใครเป็นแบบเราบ้างคะ? Samsung Fold 7 ราคาเกือบ 70,000 กว่าบาท ซื้อมา ได้ ประมานเดือนปุ่มด้านข้างลอก เราโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ค่ะเค้าบอกให้เราเอาเข้าไปเคลมที่ศูนย์ได้เลยเดี๋ยวทางศูนย์จะจัดการใ
สมาชิกหมายเลข 3694835
ว่าด้วยเรื่องจอมือถือsamsung เป็นเส้น
เมื่อปลายเดือน ส.ค ได้อัพ ui หน้าจอก็เลยขึ้นเป็นเส้น ตามที่เคยได้ยินข่าวมา เครื่องเรา ss s21fe เราก็ทำการลงทะเบียนตามปกติ วันที่ 11 ก.ย ก็รอการติดต่อมาเรื่อยๆ จนวันที่ 21 ก.ย เป็นวันสุดท้ายของการลงทะ
สมาชิกหมายเลข 1270836
เครือข่ายมือถือ อ้างว่าเพื่อให้ความรู้ (ประเทศเราเป็นประเทศใช้นวัตกรรม ไม่ใช่ ผู้ผลิต ลิขสิทธิ์ นวัตกรรม)
เลยออกแนวปัดผลักภาระมาที่ผู้ใช้งาน ทั้งที่คุณ สามารถบอกโปรแกรม ค่าโรงงานได้ตั้งแต่ต้น แล้วแบบนี้เวลามีปัญหา ก็จะอ้างว่าต้องรับผิดชอบร่วมกัน ลูกค้า กับ โอเปเรเตอร์ ทั้งที่คุณไปแพตซ์ config จากโรงงานว่
offsing
*เจ้าหน้าที่ซัมซุง+หน้าม้า+กองอวยไม่ต้องมาตอบนะคะ* จากกรณีจอเส้นเขียวSamsung ใครได้รับการรับผิดชอบเคลมจอ/คืนเงินบ้างคะ?
ผ่านวันหมดเขตลงทะเบียน 21/09/2025 แล้ว มีใครรอดด่านลงทะเบียนได้ sms ไปซ่อมจอ/คืนเครื่องบ้างคะ? (ตกรอบตอนไปศูนย์ก็แชร์ได้นะคะ คนไม่ได้รับ sms จะได้สบายใจว่า ถึงได้ sms guก็อาจจะไม่รอดอยู่ดี) ทุกคนได้
สมาชิกหมายเลข 8817453
Samsung ปฏิเสธความรับผิดชอบหรือไม่
เป็นกระแสกันอยู่ในขณะนี้ เมื่อทางสภาองค์กรของผู้บริโภคได้รวบรวมจำนวนผู้เสียหาย ที่ได้รับผลกระทบจากกรณีจอโทรศัพท์ เป็นเส้น ส่งเรื่องไปทางsamsung แต่มีหลายคนที่ถูกปฏิเสธ ผมเองก็ส่งเรื่องไปทางสภา แต่
chutintharo
Samsung จอเส้นเขียว
ประสบการณ์นำซ่อม s22ul ศูนย์โทรตามเข้าตามนัดวันที่22ซ่อมแต่พอถึงวันซ่อมบอกรอคิวซ่อมแต่ว่าได้ภายในวันนี้แต่พอเช็คชื่อพนักงานกับแจ้งว่าไม่มีอะไหล่ต้องฝากซ่อมแล้วถามว่าอะไหล่เข้าวันไหนบอกพรุ่งนี้คือ23พอ2
สมาชิกหมายเลข 9064722
Samsung Fold 7 เล่นฉันแล้ว ศูนย์ไม่รับผิดชอบใดๆ
Samsung Fold 7 ซื้อได้ 1 เดือน อาการที่ 1 : ตัวเครื่องตรงปุ่ม มีรอยสีลอก โทรหาศูนย์ ศูนย์ให้ไปเคลมที่ชลบุรี ศูนย์แจ้งถ้าจะเคลมต้องเปลี่ยนหน้าจอด้วย เราก็โอเคร อาการที่ 2 : เคลมอาการแรกไม่ถึงอาทิตย์
สมาชิกหมายเลข 5771879
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Smartphone
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จอsamsungน็อคเอง ใครจะรับผิดชอบ
คือเราไม่ได้ทำไรมัน ไม่ได้ตกหรืออะไร อยู่ๆจอก็เสีย
ใครจะรับผิดชอบ ผมไปถามเพื่อนในกลุ่มคือ เจ้าของมือถือต้องออกค่าซ่อมเอง ราวๆ 6,000+
ทั้งที่ไม่ใช่ความผิดของผู้บริโภค ทาง samsung ไม่ชี้แจงอะไรสักอย่าง ปัดให้เป็นความผิดของผู้บริโภคอย่างเดียว
ถ้าเห็นกระทู้นี้ขอความร่วมมือหน่อยเหอะ แจ้งไปทางเพตก็แล้ว อะไรก็แล้ว รับเรื่องแล้วก็หายเงียบไป ไม่มีอะไรออกมาชี้แจง