หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais fiber สายชำรุดปกติใช้เวลาซ่อมนานไหมคะ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
พอดีเมื่อวานการไฟฟ้ามีการปรับปรุงระบบเดินสายไฟทำให้สายopticชำรุด พอแจ้ง 1175 ทาง cc แจ้งว่าจะดำเนินการอย่างเร่งด่วน ไม่ทราบว่าใช้ระยะเวลานานไหมคะเพราะมีความจำเป็นต้องใช้อินเทอร์เน็ตทำงานค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS Fibre สายสัญญาณชำรุด เกิดบ่อยมาก แถมติดต่อ call center ยากมากๆๆๆ
วันนี้ราว 10 โมงเศษ อยู่ๆสัญญาณอินเตอร์เน็ตของ AIS Fiber ก็หายไป มีไฟเตือนสีแดงที่ช่อง LOS ทดลองปิดเปิดแล้วก็ยังใช้ไม่ได้ เลยติดต่อไปที่ 1175 เจอแต่ AI แจ้งว่า สายสัญญาณชำรุด จะนัดหมายแก้ไขในวันพรุ่ง
หนุ่มอมตะ
ais ไฟเบอร์สายชำรุด
สวัสดีค่ะ คือวันนี้เราจ่ายเน็ตบ้านไปตอนเช้าซึ่งเป็นบิลที่เกินกำหนด แล้วปกติประมาณไม่เกินครึ่งชั่วโมงจะใช้ได้แต่นี่เย็นแล้วยังใช้ไม่ได้เราเลยโทรไป 1175 แล้วกด 2 ติดต่อเรื่องเน็ตบ้าน แล้วเหมือนเป็นสายอั
สมาชิกหมายเลข 6708859
ความคงทนของสาย fiber optic ขาดหรือชำรุดง่ายขนาดไหนครับ
เนื่องจากมีการแจ้งว่าสายไฟเบอร์ชำรุดทำให้ไม่สามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตได้ อย่างน้อยปีละ 1-2ครั้ง โดยส่วนใหญ่แล้วจะเป็นการให้ช่างทำการ splice สายให้ก็ยังคงมีการชำรุดแบบนี้มาจนถึงปีที่แล้ว (2564) จึง
สมาชิกหมายเลข 4459953
Ais fiber หลุดบ่อยมากกกกก
ใครพบปัญหา เน็ตบ้าน ais fiber หลุดบ่อยๆบ้าง ใช้งานเข้าปีที่ 4 ช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา ช่างเข้ามา 3-4 ครั้แล้ว แจ้งปัญหาผ่าน myAIS ก็ทำได้แค่เปิด/ปิด ให้แจ้ง ais call center 1175 อยู่ดีๆก็กลายเป็นภาษพม่า
สมาชิกหมายเลข 8013466
เน็ตบ้าน ais fiber เสีย ติดต่อ 1175 ถ้าอยากคุยกับเจ้าหน้าที่ต้องทำยังไงคะ
กล่อง ais ขึ้นไฟเขียวตรง power ที่เดียว เน็ตเล่นไม่ได้เลยค่ะ อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ โทรไป 1175 ไม่มีที่กดไปหาเจ้าหน้าที่เลย มีทางไหนสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 1185363
จะขอเลื่อนชำระ AIS Fiber ต้องทำยังไงครับ
จะขอเลื่อนชำระ AIS Fiber ต้องทำยังไงครับ ถามอุ่นใจใน FB ก็ไม่ได้คำตอบ โทร 1175 ก็ไม่ได้คุยกับมนุษย์สักที เจ้าหน้าที่ AIS ท่านใดเห็นกระทู็นี้แล้วรบกวนตอบกลับด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 9040182
ติดต่อศูนย์ AIS แบบด่วนยังไงได้บ้าง
เมื่อวานโซนแถวโรงงานไม่มีสัญญานเลย ขึ้น 3G บ้าง ไม่มีสัญญานบ้าง ติดต่อแจ้งปัญหาผ่าน My AIS ไป วันนี้มาก็ยังไม่ได้รับกสรแก้ไขอะไรเลย ต้องใช้เน็ตในการทำงาน ติอต่อ1175 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ได้คุยแค่
สมาชิกหมายเลข 9040680
AIS Fiber แถวๆลาซาลเสีย มีใครแถวๆนี้เป็นไหมครับ
คือเมื่อเช้าผมยังใช้ได้ปกติ อยู่ดีๆ Router ก็แจ้งว่าไม่มีสัญญาน ไปเช็ค AIS Router มีไฟแดงขึ้นที่ LOS โทรไปหา Call center 1175 กว่า 15 นาทีกว่าจะได้คุย ปรากฎว่าไม่มีสาเหตุของการเสีย ทาง CC แจ้งแค่ว่า อ
ckrisda
เอไอเอติดต่อยากเย็น ห่วยเเตกมาก พอมีเรื่องเร่งด่วน ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย เเย่กว่าทุกค่ายมือถือ
0894533894 รบกวนติดต่อมาที่เบอรนี้เร้งด่วนภายในวันนี้ค่า มีความจำเป็นต้องคุยร้องเรียนจนทเอไอเอสโดยตรง
สมาชิกหมายเลข 9038499
เอไอเอติดต่อยากเย็น ห่วยเเตกมาก พอมีเรื่องเร่งด่วน ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย เเย่กว่าทุกค่ายมือถือ
ตืดต่อยากเย็น ห่วยเเตกมาก ais รบกวนเจ้าหน้าที้โทรมาเร่งด่วนได้มั้ยคะ จะร้องเรียนเรื่องค่าใช้จ่ายที่เเจ้งชำระไม่ตรงกับจำนวนที่ใช้งานจริง ติดต่อมาที่เบอร0949645961 อย่างด่วนภายในวันนี้
สมาชิกหมายเลข 9038499
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais fiber สายชำรุดปกติใช้เวลาซ่อมนานไหมคะ