หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais fiber สายชำรุดปกติใช้เวลาซ่อมนานไหมคะ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
พอดีเมื่อวานการไฟฟ้ามีการปรับปรุงระบบเดินสายไฟทำให้สายopticชำรุด พอแจ้ง 1175 ทาง cc แจ้งว่าจะดำเนินการอย่างเร่งด่วน ไม่ทราบว่าใช้ระยะเวลานานไหมคะเพราะมีความจำเป็นต้องใช้อินเทอร์เน็ตทำงานค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS Fibre สายสัญญาณชำรุด เกิดบ่อยมาก แถมติดต่อ call center ยากมากๆๆๆ
วันนี้ราว 10 โมงเศษ อยู่ๆสัญญาณอินเตอร์เน็ตของ AIS Fiber ก็หายไป มีไฟเตือนสีแดงที่ช่อง LOS ทดลองปิดเปิดแล้วก็ยังใช้ไม่ได้ เลยติดต่อไปที่ 1175 เจอแต่ AI แจ้งว่า สายสัญญาณชำรุด จะนัดหมายแก้ไขในวันพรุ่ง
หนุ่มอมตะ
ais ไฟเบอร์สายชำรุด
สวัสดีค่ะ คือวันนี้เราจ่ายเน็ตบ้านไปตอนเช้าซึ่งเป็นบิลที่เกินกำหนด แล้วปกติประมาณไม่เกินครึ่งชั่วโมงจะใช้ได้แต่นี่เย็นแล้วยังใช้ไม่ได้เราเลยโทรไป 1175 แล้วกด 2 ติดต่อเรื่องเน็ตบ้าน แล้วเหมือนเป็นสายอั
สมาชิกหมายเลข 6708859
ความคงทนของสาย fiber optic ขาดหรือชำรุดง่ายขนาดไหนครับ
เนื่องจากมีการแจ้งว่าสายไฟเบอร์ชำรุดทำให้ไม่สามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตได้ อย่างน้อยปีละ 1-2ครั้ง โดยส่วนใหญ่แล้วจะเป็นการให้ช่างทำการ splice สายให้ก็ยังคงมีการชำรุดแบบนี้มาจนถึงปีที่แล้ว (2564) จึง
สมาชิกหมายเลข 4459953
Ais fiber หลุดบ่อยมากกกกก
ใครพบปัญหา เน็ตบ้าน ais fiber หลุดบ่อยๆบ้าง ใช้งานเข้าปีที่ 4 ช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา ช่างเข้ามา 3-4 ครั้แล้ว แจ้งปัญหาผ่าน myAIS ก็ทำได้แค่เปิด/ปิด ให้แจ้ง ais call center 1175 อยู่ดีๆก็กลายเป็นภาษพม่า
สมาชิกหมายเลข 8013466
เน็ตบ้าน ais fiber เสีย ติดต่อ 1175 ถ้าอยากคุยกับเจ้าหน้าที่ต้องทำยังไงคะ
กล่อง ais ขึ้นไฟเขียวตรง power ที่เดียว เน็ตเล่นไม่ได้เลยค่ะ อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ โทรไป 1175 ไม่มีที่กดไปหาเจ้าหน้าที่เลย มีทางไหนสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 1185363
ทำไมศูนย์ ais fiber ติดต่อยากมากช่วงนี้
เรามีปัญหาเรื่องเบอร์พ่วงเน็ตย้าน ติดต่อทั้ง 1175 กรอกเลขไฟเบอร์ก็หลุด ต้อวกรอกบัตรประชาชนถึงเข้าระบบ ติดต่อรอสายสิบนาที(สามรอบ) × ไม่มีคนรับสาย เลยลองวิธรที่สองผ่าน อุ่นใจ ก็รอเหมือนเดิม เป็
สมาชิกหมายเลข 1103067
อยากย้ายเน็ตบ้าน
ถ้าต้องการย้ายเน็ตบ้าน จากค่ายเขียวไปอีกค่าย ต้องทำอย่างไรบ้าง (ใช้มาตั้งแต่ปีแรกที่ค่ายเขียวทำ fiber optic) ปัญหาที่พบบ่อย - สายชำรุด (ช่างแจ้งว่า กระรอกกัดสาย) แต่ ในซอยบ้านเดียวกันใช้เน็ตหลากหลายค
สมาชิกหมายเลข 4242324
รีวิวบริการห่วยแตกของ AIS
เรื่องเริ่มจากเราต้องการติดต่อคลอเซ็นเตอร์เพื่อสอบถามปัญหาการใช้งาน เราติดต่อในวันอังคาร เวลาประมาณ 12:30 และรอสายเพื่อคุยกับพนักงานประมาณ 10 นาที แต่พนักงานที่รับสายบอกว่าจะโอนสายให้พนักงานอีกตำแหน่ง
สมาชิกหมายเลข 4163325
ขอติดตั้งอินเตอร์เน็ต Fiber Optic จาก TOT มีปัญหาช่วยทีครับ
ขอความช่วยเหลือจากผู้รู้ด้วยครับ ทาง จขกท.ขอติดตั้งอินเตอร์เน็ตคามเร็ว 50Mbps. จาก TOT จ่ายเงินไปเรียบร้อย ณ. วันที่ 10 มีนาคม 2557 ในใบมีเขียนไว้ว่าดำเนินการภายใน 30 วันทำการ ตอนนี้เวลาผ่านไป 2 เด
Ymir
เดินสาย fiber optic ระหว่างอาคาร
สวัสดีครับ ผมมีความต้องการ เดินสาย fiber optic ระหว่างอาคารของบริษัทเพื่อเชื่อมต่อ lanกัน ซึ่งบริษัทจะตั้งอยู่ต่างสถานที่กัน ห่างไปประมาณ 800 เมตร และจะต้องเดินผ่านเสาไฟฟ้าของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค แบบนี
สมาชิกหมายเลข 3849979
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais fiber สายชำรุดปกติใช้เวลาซ่อมนานไหมคะ