พนักงานออฟฟิศที่ประชุมทั้งวัน เอาเวลาไหนทำงานอื่นๆ คะ ?

ทำงานวันจันทร์ - ศุกร์  ตั้งแต่เช้าถึงเย็น ในตารางงานเต็มไปด้วยกำหนดการประชุม
ทั้งกับแผนกตัวเอง ต่างแผนก อาจมีต่อถึงมืดค่ำ ถ้าต้องประชุมกับต่างประเทศ 
เพื่อนๆ ที่ทำงานรวมถึง จขกท. เองบ่นว่าแทบจะไม่มีช่วงเวลาว่าง ที่จะทำงานอื่นได้เลย เช่น ทำรายงาน วิเคราะห์ปรับปรุงงาน ทำเอกสาร ติดต่อลูกค้า ฯลฯ
แล้วพอถึงเวลาประชุม ก็มักจะโดนตามงานดังกล่าวนั่นล่ะค่ะ ว่าถึงไหนแล้ว  ..อยากบอกตรงๆ ว่ายังไม่มีเวลาทำเลย 😭
เคยแจ้งเรื่องนี้กับหัวหน้างานไปแล้วค่ะ ขอความร่วมมือทุกฝ่ายในบริษัทจัดเฉพาะการประชุมที่สำคัญเท่านั้น  แต่แล้วก็เหมือนเดิม 

เพี้ยนสะอื้น

ชาวพันทิปที่ทำงานออฟฟิศ ประสบปัญหาแบบเดียวกันนี้มั้ยคะ?  มีวิธีปรับปรุงวางแผน จัดสรรตารางงานอย่างไรบ้างคะ?

เพี้ยนปูเสื่อรอ
แสดงความคิดเห็น
Preview
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่