หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เดี๋ยวนี้ TRUE Shop ไม่กดบัตรคิวแล้วเหรอครับ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
หลังๆมาไปใช้บริการที่ TRUE Shop พนง. ไม่ยอมกดบัตรคิวให้ แต่จะจดชื่อละกระดาษแทน
เราก็นึกว่าตู้เสีย พอซักพัก พนง.เดินมาเรียกแล้วก็กดคิวที่ตู้เหมือนเดิม
ไม่แน่ใจว่าทางทรู ได้เปลี่ยนนโยบายใหม่รึอย่างไรครับ ถ้าจะทำแบบจดชื่อก็ควรเอาตู้กดคิวออกไปเลย
เพราะบางครั้งไม่เจอ พนง. เราก็เดินไปกดคิวที่ตู้เอง (แต่ยังกดไม่เสร็จ พนง.ก็รีบเดินมากดยกเลิกไปเลย)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อพนักงานtrue
ข้อมูลบัตรประชาชนไม่ได้ true เบอร์0969393055 ต้องการคิวอาร์โค้ดใช้e sim
สมาชิกหมายเลข 9076365
ทำบัตรประชาชนใหม่ (บัตรหาย/หมดอายุ) ต้องแจ้งธนาคารไหม แล้วทำที่ไหนได้บ้าง?
อยากสอบถามเกี่ยวกับการทำบัตรประชาชนใหม่ 1. ถ้าบัตรประชาชนหาย แล้วไปทำบัตรใหม่ จำเป็นต้องแจ้งธนาคารทุกแห่งที่เราเคยเปิดบัญชีไว้หรือไม่? 2. กรณีบัตรประชาชนหมดอายุ แล้วทำบัตรใหม่แทน จำเป็นต้องแจ้งธนาคา
สมาชิกหมายเลข 2537674
ร้องเรียนการให้บริการของ AIS Shop และขอให้ทบทวนนโยบายรับชำระค่าบริการที่ AIS Shop
เรื่อง ร้องเรียนการให้บริการของ AIS Shop และขอให้ทบทวนนโยบายรับชำระค่าบริการที่ AIS Shop เรียน ผู้บริหาร บริษัท Advance Wireless Network (AWN) และผู้ที่เกี่ยวข้อง สำเนาถึง กลุ่มงานรับเรื่องร้องเรีย
nutnano
[AIS] เรื่องการบริการที่ shop
สงสัยกับการบริการมากครับ เมื่อวานผมไปชำระค่าบริการ รายเดือนที่ shop พนักงานแจ้งว่าให้ใช้ตู้ชำระเงินอัตโนมัติ ที่นี้พอไปกดเบอร์ที่ตู้ เลือกจ่ายผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อยมันบอกให้ส่ง sms confirm ในมือถือเบ
snory
บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน เวฟค่าธรรมเนียมรายปี แต่ยังต้องเสีย VAT
เพิ่งสมัครบัตรนี้ครั้งแรก ซึ่งไม่ได้สนใจที่จะทำแต่แรก ทำเพราะเซลล์ที่ห้างให้ช่วยทำเพราะไม่ต้องใช้เอกสารเพิ่ม ตอนแรกที่ไม่อยากทำเพราะติดเรื่องค่าธรรมเนียมบัตรเพราะไม่ค่อยได้ใช้ พนง.บอกใช้ยอดไม่ถึงสามาร
สมาชิกหมายเลข 9063899
งงระบบจอง iPhone17 True แบบนี้ก็ได้หรอ?
คือจอง i17 เข้าไปในระบบจองของค่ายแดงไป ระบบขึ้นรับของวันที่5 ตุลาคม เราก็รอของตลอด แต่พอวันนี้ไปกดดูในเว็บ สรุประบบมีเครื่องพร้อมส่ง ก็เลยงงว่า เราก็รอของ แต่ทำไมค่ายมีของพร้อมขาย ทำไมไม่ให้เครื่องกั
สมาชิกหมายเลข 3543008
true ครับ แค่ให้พนง.เคาน์เตอร์ บอกพนง.ที่รับลูกค้าหรือเปลี่ยนป้ายหน้า shop ว่าเครื่องหมด มันทำไม่ได้เลยหรือ
คือแฟนผมได้รับ SMS ไปรับมือถือฟรีของทรู เราอยากได้โนเกีย พอถึงวันที่เริ่มนัดไปรับของ ตอนเย็นๆ สาขาฟอร์จูนทาวน์ ชั้น 3 เราก็เดินไปสอบถามพนักงานที่ยืนต้อนรับอยู่ข้างหน้าว่ามี โนเกียไหม พนักงานบอกมี ให
Mr.pokpak
ใครเคยมีปัญหาต้องการยกเลิก share plan true shop แต่ดำเนินการไม่ได้ไหมคะ
ต้องการยกเลิกเเชร์plan true shop แต่ดำเนินการไม่ได้ call center ได้โทรมาเปิดเบอร์เเชร์เเพลนให้ ซึ่งทางเราก็ไม่ได้อยากได้ เพราะไม่ได้ใช้ พอไปติดต่อจะยกเลิก พนง. ที่ true shop เเจ้งว่ายังยกเลิกไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 3166811
เปลี่ยนระบบรายเดือนเป็นเติมเงินtrue
ณตอนนี้8/8/68 14:05กดคิวที่ตู้ true พอถึงคิวไม่เรียก แต่เรียกคนที่ไม่กดคิวและมาทีหลังเราอีกเพราะเขามาเอาเครื่องไอโพนที่จองไว้ เราถามพนักงานว่าคนนี้อีกนานไหมตอบนานค่ะ แต่เรางงค่ะไม่กดบัตรคิวแต่เรียกให้
สมาชิกหมายเลข 5564082
เดี่ยวนี้ Trueshop ขายโปรตลอด และ Call center True รอนานขนาดนี้แล้วหรอ
คือล่าสุดไป Central เพื่อไปทำธุระธนาคารแล้วติดปัญหาเบอร์มือถือชื่อไม่ตรง นั้นใช้ชื่อเป็นครอบครัวอยู่ และวันนี้พ่อแม่ผมอยู่พอดีเลยกระจะไป true shop เพื่อเปลี่ยนเจ้าของในเบอร์ และทีนี้ ผมบอกพนักงานไปว่
สมาชิกหมายเลข 4065781
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เดี๋ยวนี้ TRUE Shop ไม่กดบัตรคิวแล้วเหรอครับ
เราก็นึกว่าตู้เสีย พอซักพัก พนง.เดินมาเรียกแล้วก็กดคิวที่ตู้เหมือนเดิม
ไม่แน่ใจว่าทางทรู ได้เปลี่ยนนโยบายใหม่รึอย่างไรครับ ถ้าจะทำแบบจดชื่อก็ควรเอาตู้กดคิวออกไปเลย
เพราะบางครั้งไม่เจอ พนง. เราก็เดินไปกดคิวที่ตู้เอง (แต่ยังกดไม่เสร็จ พนง.ก็รีบเดินมากดยกเลิกไปเลย)