คือล่าสุดไป Central เพื่อไปทำธุระธนาคารแล้วติดปัญหาเบอร์มือถือชื่อไม่ตรง นั้นใช้ชื่อเป็นครอบครัวอยู่
และวันนี้พ่อแม่ผมอยู่พอดีเลยกระจะไป true shop เพื่อเปลี่ยนเจ้าของในเบอร์ และทีนี้
ผมบอกพนักงานไปว่า"ผมจะมาเปลี่ยนเจ้าของเบอร์พร้อมทั้งเอาบัตรประชาชนมายืนยันเลย"
คือคิดไว้และว่าผมจะได้เปลี่ยนซักทีเพราะไม่ค่อยมีเวลาเท่าไหร่
ผมให้พนักงานช่วยเปลี่ยนให้พนักงานก็ตอบแบบสุภาพน่ะแต่ เขาก็เหมือนจะให้สมัครโปรนี้ถ้าเปลี่ยนเจ้าของหมายเลขอ่ะน่ะ
ซึ่งผมนั้นไม่ต้องการเปลี่ยนโปรเพราะตอนนี้ผมใช้เน็ตรายเติมที่ผมเติมประจำผ่าน true wallet อยู่แล้วผมไม่ได้เล่นเน็ตขนาดนั้น
จากนั้นก็เหมือนจะบอกว่าถ้าเปลี่ยนเบอร์มือถือแล้วเน็ตเก่าจะหาย พนักงานก็จะสมัครเน็ตให้ใหม่โปรใหม่แทนและต้องต่ออายุครบ 3 เดือนมั้ง
ซึ่งผมยืนยันว่าผมไม่ต้องการเพราะไม่ได้ต้องการเน็ตใหม่ทั้งนั้นและมีเน็ตของตัวเองอยู่แล้ว
และคือปรากฎว่าผมก็ไม่ได้เปลี่ยนเพระาเขาไม่ยอมเปลี่ยนให้ ซึ่งผมก็งงว่าเดี่ยวนี้ถ้าต้องเปลี่ยนเบอร์จะต้องซื้อโปรเขาอ้อ?
กลายเป็นว่าผมเดินออกจากร้านมาเพื่อมาพร้อมความเซ็งนิดๆว่า ปกติควรไม่มีโปรมาขายหรือเปล่าและก็ควรเปลี่ยนได้เลยป่ะเน็ตก็ไม่ควรโดนตัดเพราะแค่เปลี่ยนชื่อแค่นั้น ด้วยความไม่รู้ผมโทรไปหา true call center เพื่อจะสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม จากพนักงานรับสาย
ปรากฎว่าผมรอสายมาเป็นเกือบ 40 นาทีและไม่มีพนักงานรับเลยซักคนซึ่งผมขี้เกียจรอและเลยวางสายไป และตอนเย็นผมก็โทรไปและรอสายอีก 30 นาทีก็ยังไม่รับเลยอ่ะไม่เป็นไร ขี้เกียจโทรและ
ซึ่งนั้นแหละตามนี้เลย............................
คิดเห็นกันว่ายังไง
เดี่ยวนี้ Trueshop ขายโปรตลอด และ Call center True รอนานขนาดนี้แล้วหรอ
และวันนี้พ่อแม่ผมอยู่พอดีเลยกระจะไป true shop เพื่อเปลี่ยนเจ้าของในเบอร์ และทีนี้
ผมบอกพนักงานไปว่า"ผมจะมาเปลี่ยนเจ้าของเบอร์พร้อมทั้งเอาบัตรประชาชนมายืนยันเลย"
คือคิดไว้และว่าผมจะได้เปลี่ยนซักทีเพราะไม่ค่อยมีเวลาเท่าไหร่
ผมให้พนักงานช่วยเปลี่ยนให้พนักงานก็ตอบแบบสุภาพน่ะแต่ เขาก็เหมือนจะให้สมัครโปรนี้ถ้าเปลี่ยนเจ้าของหมายเลขอ่ะน่ะ
ซึ่งผมนั้นไม่ต้องการเปลี่ยนโปรเพราะตอนนี้ผมใช้เน็ตรายเติมที่ผมเติมประจำผ่าน true wallet อยู่แล้วผมไม่ได้เล่นเน็ตขนาดนั้น
จากนั้นก็เหมือนจะบอกว่าถ้าเปลี่ยนเบอร์มือถือแล้วเน็ตเก่าจะหาย พนักงานก็จะสมัครเน็ตให้ใหม่โปรใหม่แทนและต้องต่ออายุครบ 3 เดือนมั้ง
ซึ่งผมยืนยันว่าผมไม่ต้องการเพราะไม่ได้ต้องการเน็ตใหม่ทั้งนั้นและมีเน็ตของตัวเองอยู่แล้ว
และคือปรากฎว่าผมก็ไม่ได้เปลี่ยนเพระาเขาไม่ยอมเปลี่ยนให้ ซึ่งผมก็งงว่าเดี่ยวนี้ถ้าต้องเปลี่ยนเบอร์จะต้องซื้อโปรเขาอ้อ?
กลายเป็นว่าผมเดินออกจากร้านมาเพื่อมาพร้อมความเซ็งนิดๆว่า ปกติควรไม่มีโปรมาขายหรือเปล่าและก็ควรเปลี่ยนได้เลยป่ะเน็ตก็ไม่ควรโดนตัดเพราะแค่เปลี่ยนชื่อแค่นั้น ด้วยความไม่รู้ผมโทรไปหา true call center เพื่อจะสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม จากพนักงานรับสาย
ปรากฎว่าผมรอสายมาเป็นเกือบ 40 นาทีและไม่มีพนักงานรับเลยซักคนซึ่งผมขี้เกียจรอและเลยวางสายไป และตอนเย็นผมก็โทรไปและรอสายอีก 30 นาทีก็ยังไม่รับเลยอ่ะไม่เป็นไร ขี้เกียจโทรและ
ซึ่งนั้นแหละตามนี้เลย............................
คิดเห็นกันว่ายังไง