เป็นลูกค้า ais fibre หมายเลข 8802450xxx ครับ ใช้งานครบ 1 ปีในเดือนหน้า ได้รับแจ้งจาก cc ทางโทรศัพท์ล่วงหน้าว่าได้รับสิทธิแพ็คเก็จเดิมอัตโนมัติ พอมาเช็คแพ็คเก็จจากแอป my ais เห็นว่าโปรของลูกค้าใหม่ดีกว่า แถมเราต้องเสียค่า ais play family เพิ่มขึ้นอีก 119 บาท หลังจากใช้ฟรีมา 1 ปี เลยคิดว่าจะยกเลิกการใช้ แล้วสมัครใช้บริการใหม่ได้ไหมครับ จริงๆ แล้วมีค่ายอื่นมาเสนอเยอะ แต่เป็นลูกค้า ais มานานแล้ว เป็นระดับ serenade gold แล้ว เลยยังไม่อยากย้ายถ้าไม่จำเป็นจริงๆ แต่ถ้าให้แพ็คเกจไม่น้อยกว่าหรือดีกว่าลูกค้าใหม่ก็พอรับได้
ปล.ถ้าจำเป็นจริงๆ ก็คงต้องย้าย
ขอบคุณครับ
Ais fibre ครบ 1 ปี ยกเลิกแล้วติดตั้งใหม่ตามโปรปัจจุบันได้ไหม
ปล.ถ้าจำเป็นจริงๆ ก็คงต้องย้าย
ขอบคุณครับ