ผมซื้อ package 30days epl เข้า true smart card แต่ไม่สามารถใช้ได้เนื่องจากตัวเครื่องไม่ได้ลงทะเบียนชื่อผม เลยรีบติดต่อ call center เพื่อยกเลิกในวันที่ 22/8/2021โดยได้ส่ง email เข้า truemove_care แจ้งยอดและบัตรเครดิตที่ชำระ package ไป จนเมื่อวันที่ 31/8/2021 ได้รับเมลจาก truemove_care ว่าขอรายละเอียดเพิ่มเติม ปัจจุบันยังไม่ได้รับการติดต่อกลับมา
ใครมีประสบการณ์แบบนี้บ้างครับ? ทำไมการยกเลิก package ที่ซื้อไปถึงใช้เวลาหลายวัน?
True vission ใช้เวลายกเลิก package ที่ซื้อนานกี่วัน
ใครมีประสบการณ์แบบนี้บ้างครับ? ทำไมการยกเลิก package ที่ซื้อไปถึงใช้เวลาหลายวัน?