โปรหมด ต่อโปรใหม่แบบมีนัยยะ

มีใครเจออย่างผมบ้างครับ โปรเน็ตบ้าน+ทีวี+มือถือสิทธิ์ลูกค้าเก่าเกินสิบปีหมด  โดนเปลี่ยนโปรใหม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม โทรติดต่อเรื่องบิลเรียกเก็บเงิน และจะขอต่อโปรเดิม ได้รับแจ้งว่าคุณต้องจ่ายยอดที่เรียกเก็บก่อน แล้วเดือนหน้าจะปรับโปรเดิม ต่อให้หกเดือน ก้อโอเค คิดว่าจ่ายไปจะได้จบๆ  เดือนต่อมาบิลเรียกเก็บใกล้เคียงกับยอดที่เคยจ่ายก้อคิดว่าคงโอเคละ ใกล้ ๆ หกเดือนคงต้องโทรไปขอต่อเขาใหม่ แต่ก้อไม่ได้สังเกตุว่ามือถือเราโดนลดสปีดหรือเปล่า แต่เฉยๆ ละ
พอมาเดือนนี้ ก.ย ยอดเรียกเก็บกระโดดไปเหมือนเดิม เลยติดต่อเข้าไปพบว่า เขาไม่ได้ต่อโปรให้แต่ขึ้นว่าลด 50% เหลือ 299.50  ส่วนค่าโทรที่ปรกติรวมกับเน็ตบ้าน ก้อแยกบิลออกมา อีก 200 บาท สปีดที่เคยได้ 10 mb เหลือ 4mb พอติดต่อเข้าไป คำตอบที่ได้คือคุณต้องจ่ายแบบนี้ เพราะโปรหมด ไม่มีการต่อ แต่ลดราคาให้ ซึ่ง ราคานี้อะ ไม่ต้องมาลดหรอก เขาขายกันเป็นแพคเกจตั้งต้นกันอยู่แล้ว แต่มาบอกว่าลดให้มันดูแปลก ๆ แล้วที่คุยกันไว้ต่อโปรหกเดือน คือไม่ได้ต่อ แถมหลอกให้ผมจ่ายเงินแพคเกจเต็ม 599 ไปเดือนนึงฟรี ๆ ทำกันอย่างนี้แล้วเหรอ ไม่อยากจะเชื่อเลย คือถ้ารู้ตั้งแต่แรก คงหาทางเลือกอื่นไปแล้ว รายได้ก้อหดหาย แถมยังมาเจอการกระทำที่ไม่เป็นไปตามคำพูดอีก เสียความรู้สึกมาก ๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่