ควรภูมิใจไหมเมื่อเป็นลูกค้าเซเรเนตของAIS

กระทู้คำถาม
วันนี้ ได้มีโอกาสนัดเจอกับเพื่อน ที่ห้างเซ็ลทรัล อุดรธานี เพื่อนผมก็มีธุระที่จะสอบถามข้อสงสัยในเรื่องค่าบริการ เวลา 12.30 กว่าผมก็เลยชวนไปที่ Serenade Room เพราะว่า ผมกับเพื่อนผม ลูกค้า Serenade Gold  ก็คาดหวังว่า คงได้รับการบริการที่ดีกว่า AIS ของเทลวิช ้พราะเดินผ่านเห็นลูกค้าเยอะ  พอมาถึง Serenade Room ก็เห็นว่างจริงๆ  ก็เดินเข้าไปเจอพนักงาน บอกเบอร์ แจ้งความประสงค์ พร้อมกับยืนคุยกันที่ทางเข้าประตูด้านใน นะแหละครับ  หลังจากคุยบลาๆเสร็จ เพื่อนผมก็จะชำระเงินค่าบริการประมาณ 2000 กว่าบาท ถามว่าชำระเลยได้มั้ย พนักงาน สุภาพสตรี ที่ คุยกันก็อธิบายว่า ขำระได้แบบไหนมั่ง มีข้อนึได้ผมยืนฟังอยู่ ใกล้ๆ ด้วยความ ว่า ไม่อยากจ่ายเงินสด อยากใช้บัตรเครดิตแทน เลยถามว่า ใช้บัตรเครดิตได้มั้ยครับ ผมกลับไดัรับคำตอบจากพนักงานชายที่ผมไม่ได้คุยด้วย ส่งเสียงกลับมาว่า ถ้าลูกค้า จะชำระด้วยบัตรเครดิต ไปชำระที่ร้าน AIS ของเทเลวิชดีกว่า เพราะ ถ้าที่นี่จะรอนาน  ผมก็เหลือบ เข้าไป ในร้านก็มีลูกค้า 3-4 คน ผมก็เลยตอบไปว่า ผมอุตส่าห์มาใช้บริการ เป็นลูกค้า Serenade ทำไมถึงพูดเหมือนไล่ ผมไปที่อื่น  เพราะนึกว่ามาใช้บริการที่นี่ได้ คือบุคคลพิเศษ  พนักงานชายก็ตอบกลับคืนมาว่า ไม่ได้ไล่แต่กลัวรอนาน ผมก็บอกว่า เหมือนกับไล่นะแหละครับ  เพราะคุณไม่อยากให้ผมใช้บริการ เลยยืนชำระเงินสดตรงนั้นละครับ  ถ้าตอบว่า ลูกค้าถ้าใช้บัตรรอนานนิดนึงนะครับ  เข้ามานั่งรอก่อน น่าจะรื่นหูกว่านะครับ แถมคนตอบ ก็ไม่ใช่คนที่คุยด้วยอีก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่