การเรียกนัดรับของ 2 ครั้ง ประสบปัญหาเดียวกัน จากการเรียกขนส่ง j&t ที่ดิวกับ Shopee ของ
1.ครั้งที่1 ในระบบขึ้นเลื่อนรับของเเจ้งว่าร้านค้าเป็นคนเลื่อนรับ ร้านค้าไม่รู้เรื่อง มารู้อีกทีมีออร์เดอรืเข้ามาเพิ่มในวันเรียกรถในวันนั้นติดต่อ Call center shopee จะตามให้ค่ะตั้งเเต่ช่วงเที่ยง ถึงบ่าย ร้านค้ารอคนมารับ จนเริ่มจะบ่ายสามมันเลยเวลานัดมา 1 ชั่วโมง สรุปโทรหา Calcenter J&t เค้ารับสายเเละเเจ้งว่ามันคนละส่วนกันให้ลูกค้าโทรไปใหม่ เราบอกให้เค้าโอนให้เค้าบอกไม่มีระบบโอนสาย โทรไปหลายรอบกว่าจะถึงCall center คนที่ตามพัสดุปรากฎรับเรื่องในระหว่างรอเราร้อนใจ ขายของไม่อยากผิดคำพูดกับลูกค้า สาขา J&t น้อยมากเเถวละเเวกหาจุด drop off J&t express ยากมาก มีเเต่ J&T home ระบบการจัดส่งมันต่างกัน เราร้อนใจโทรเเจ้งปัญหาให้ทาง call center Shoppee ได้เเต่บอกให้เราเค้าไปเลื่อนวันนัดรับของ เราไม่โอเค เพราะจากการจองในระบบเราทำการจองตั้งเเต่วันที่31 สิงหาคม 2564 ปริ้นใบปะหน้ากล่องเรียบร้อย จะให้เราเลื่อนนับรับของเป็นวันที่2 ก.ย.64 เพราะเหตุผลว่าเราทำไม่สำเร็จทั้งๆที่ร้านค้าปริ้นใบปะหน้าเสร็จไปตั้งเเต่วันที่31 สิงหา2564 บ่ายโมง ครึ่งกว่า เเล้ว ในระบบบอกว่ามันล้มเหลว ช่วงเกือบ 2 ทุ่ม ตอนนั้นร้านค้าเองก็ยังไม่ได้เข้าไปยุ่งอะไรการกับจัดส่งเลย นัดลูกค้าส่งวันดังกล่าวรอจน จะ 5 โมงเย็นเห็นท่าไม่ดีไม่มีเจ้าหน้าท่านไหนโทรมาเเจ้งปัญหาอะไรร้านค้ากลับต้องมาเเก้ไขปัญหาเองโดยการออกไปเองในพื้นที่ที่ไกลร้านมาก ตะเวนหาร้าน J&T ที่เค้าร่วมก็ถถบจะไม่มี ถนนก็คนละเส้นทาง ร้านเเถมบจะปิดหมดเเล้วเท่าที่ไล่หาในเน็ต รอทั้งวัน ติดต่อ call center shopee พูดสุภาพจริงค่ะ เเต่ได้คำตอบที่โยนไปโยนมา สรุปในครั้งที่ กำไรไม่ได้ เสียค่าโทรตามขนส่งไม่รับสาย พอรับบอกไม่มีระบบการโอนสาย โทรหา Call centerให้รอขนส่งโทรมา เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นวันที่ 1 ก.ย.64 ร้านค้าเสียค่าน้ำมันเพื่อหาจุดบริการ drop off เสียค่าโทร เเถมมาโดนใน Shoppee หักค่าธรรมเนียมการขายเเบบร้านค้าก็คงๆกับการคำนวนที่ทาง Call center เเจ้งสินค้าให้ทันเวลาในการจัดส่ง สุดท้ายรายการสินค้านั้นก็ไปหาลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัดใช้เวลานานมาก หลังจากที่เราเป็นคนไปส่งที่สาขาเองในเวลา17.59น. ในระบบจัดส่งนานมาก ถึงมือลูก3 ก.ย.64 เพราะเรามาเสียเวลารอขนส่งเข้าเเต่ไม่ยอมมารับ เค้าเรียกร้อง Bookinkตามระบบ เเต่ในระบบกลับเลื่อนนัดรับสินค้าเองร้านค้าไม่ได้เป็นคนทำ ขายของ 29 บาทค่ะ โดนค่าโทรตามค่าส่ง ไม่เหลือค่ะ
2.ครั้งที่2 มาเจอระบบซุ่มเป็น J&t อีกครั้ง นัดรับสินค้า6 ก.ย. 2564 ช่วงเวลา 10.00-14.00 น. ตอนนี้เป็นเวลา 14.33 น. ที่ร้านนั่งรอร้านค้า เเละเสริชหาข้อมูล จุด drop off ที่มันเเถบขจะไม่เเบบขนส่ง exprees มีเเต่เเบบ home อันนั้นจัดส่งนานกว่า เเล้วก็อยากจะใจเย็น ค่ะ เเต่ประสบกับเหตุการณ์ขนส่ง J&t ในฐานะที่เราเป็นลูกค้ามาเเล้วเลยไม่ประทับใจในเรื่องการเซ็นคต์รัยบของลูกค้าโดยไม่มาส่งสินค้าให้ตั้งเเต่ร้านเปิดบริการค่ะทำเอาเราถึงกับต้องโทรตามหาของที่ไม่มา
มาเเชร์ประสบการ์ของร้านค้าเองที่ขายของ ในshopee มา3 ปี ยอดขายไม่ได้มากมาย ขายเป็นรายได้ ราคาสู่คู่เเข่งเเถบจะไม่ได้ เพราะตัดราคากันเยอะจนกำไรไม่มี พอได้เงินมาไม่กี่ 10 บาท ต่อ1 คำสั่งซื้อเเถบจะไม่ไหว หลังบ้านของทาง ระบบ Shนpee ในส่วนการบริการ Call center พูดดีตอนรับสายเพราะเค้ามีอัดเสียงค่ะ เเต่การเเก้ปัญหาไม่ได้รับการเเก้ไขใดๆ เราเเบกรับค่าใช้จ่ายในการไปส่งของเอง เเทนที่ขนส่งจะวิ่งเค้ามารับจากการเลือกขนส่งที่ไม่มีมาตรฐานมาซับพอร์ทร้านค้า เมื่อก่อนไม่เคยบมีปัญหาเพราะเลือกใช้ขนส่งที่ร้านค้าคุ้นเคยมั่นใจได้คือ kerry ในระเเวกเค้าจัดส่งไว บริการดี Shoppee เค้าเน้นโฆษณาขายถูกค่ะ เเต่ให้ร้านค้าเเบกรับค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปส่งสินค้าเอง นะค่ะ เเต่ค่าขนส่ง Shoppee กับลูกค้า ร้านค้าไม่ได้สับบาทเเถมยังต้องออกไปส่งในสาขาที่ไกลมาก ร้านค้าไม่มีสิทธิเลือกใช่บริการขนส่ง จะเลือกเองก็ต้องส่งเรื่องขออนุญาติใช่เวลามากมายกว่าจะได้อนุมัติร้านค้าก็เจ็บตัวไปเยอะเเล้วค่ะ คะเเนนความประพฤติในการขายของร้านค้าอยากได้ อยากบริการลูกค้าดีเต็มใจบริการถึงของจะราคาไม่เเพง เราก็ใส่ใจลูกค้าทุกคนที่เค้านำเงินมาให้เรา
มองให้ดีๆค่ะว่าใครได้รับผลประโยชน์จากการขายของใน Shopee มองให้ดีๆค่ะ ตอนนี้เป็นเวลา 14.47 น.
สรุปขนส่ง J&Tยังไม่มารับสินค้านะค่ะ
ร้องเรียนการบริการ ไม่เข้ามารับของ+call center J& t ที่ดิวกับทาง shoppee บริการเเย่มากเเละการไม่เร่งเเก้ไขปัญหาของทาง
1.ครั้งที่1 ในระบบขึ้นเลื่อนรับของเเจ้งว่าร้านค้าเป็นคนเลื่อนรับ ร้านค้าไม่รู้เรื่อง มารู้อีกทีมีออร์เดอรืเข้ามาเพิ่มในวันเรียกรถในวันนั้นติดต่อ Call center shopee จะตามให้ค่ะตั้งเเต่ช่วงเที่ยง ถึงบ่าย ร้านค้ารอคนมารับ จนเริ่มจะบ่ายสามมันเลยเวลานัดมา 1 ชั่วโมง สรุปโทรหา Calcenter J&t เค้ารับสายเเละเเจ้งว่ามันคนละส่วนกันให้ลูกค้าโทรไปใหม่ เราบอกให้เค้าโอนให้เค้าบอกไม่มีระบบโอนสาย โทรไปหลายรอบกว่าจะถึงCall center คนที่ตามพัสดุปรากฎรับเรื่องในระหว่างรอเราร้อนใจ ขายของไม่อยากผิดคำพูดกับลูกค้า สาขา J&t น้อยมากเเถวละเเวกหาจุด drop off J&t express ยากมาก มีเเต่ J&T home ระบบการจัดส่งมันต่างกัน เราร้อนใจโทรเเจ้งปัญหาให้ทาง call center Shoppee ได้เเต่บอกให้เราเค้าไปเลื่อนวันนัดรับของ เราไม่โอเค เพราะจากการจองในระบบเราทำการจองตั้งเเต่วันที่31 สิงหาคม 2564 ปริ้นใบปะหน้ากล่องเรียบร้อย จะให้เราเลื่อนนับรับของเป็นวันที่2 ก.ย.64 เพราะเหตุผลว่าเราทำไม่สำเร็จทั้งๆที่ร้านค้าปริ้นใบปะหน้าเสร็จไปตั้งเเต่วันที่31 สิงหา2564 บ่ายโมง ครึ่งกว่า เเล้ว ในระบบบอกว่ามันล้มเหลว ช่วงเกือบ 2 ทุ่ม ตอนนั้นร้านค้าเองก็ยังไม่ได้เข้าไปยุ่งอะไรการกับจัดส่งเลย นัดลูกค้าส่งวันดังกล่าวรอจน จะ 5 โมงเย็นเห็นท่าไม่ดีไม่มีเจ้าหน้าท่านไหนโทรมาเเจ้งปัญหาอะไรร้านค้ากลับต้องมาเเก้ไขปัญหาเองโดยการออกไปเองในพื้นที่ที่ไกลร้านมาก ตะเวนหาร้าน J&T ที่เค้าร่วมก็ถถบจะไม่มี ถนนก็คนละเส้นทาง ร้านเเถมบจะปิดหมดเเล้วเท่าที่ไล่หาในเน็ต รอทั้งวัน ติดต่อ call center shopee พูดสุภาพจริงค่ะ เเต่ได้คำตอบที่โยนไปโยนมา สรุปในครั้งที่ กำไรไม่ได้ เสียค่าโทรตามขนส่งไม่รับสาย พอรับบอกไม่มีระบบการโอนสาย โทรหา Call centerให้รอขนส่งโทรมา เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นวันที่ 1 ก.ย.64 ร้านค้าเสียค่าน้ำมันเพื่อหาจุดบริการ drop off เสียค่าโทร เเถมมาโดนใน Shoppee หักค่าธรรมเนียมการขายเเบบร้านค้าก็คงๆกับการคำนวนที่ทาง Call center เเจ้งสินค้าให้ทันเวลาในการจัดส่ง สุดท้ายรายการสินค้านั้นก็ไปหาลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัดใช้เวลานานมาก หลังจากที่เราเป็นคนไปส่งที่สาขาเองในเวลา17.59น. ในระบบจัดส่งนานมาก ถึงมือลูก3 ก.ย.64 เพราะเรามาเสียเวลารอขนส่งเข้าเเต่ไม่ยอมมารับ เค้าเรียกร้อง Bookinkตามระบบ เเต่ในระบบกลับเลื่อนนัดรับสินค้าเองร้านค้าไม่ได้เป็นคนทำ ขายของ 29 บาทค่ะ โดนค่าโทรตามค่าส่ง ไม่เหลือค่ะ
2.ครั้งที่2 มาเจอระบบซุ่มเป็น J&t อีกครั้ง นัดรับสินค้า6 ก.ย. 2564 ช่วงเวลา 10.00-14.00 น. ตอนนี้เป็นเวลา 14.33 น. ที่ร้านนั่งรอร้านค้า เเละเสริชหาข้อมูล จุด drop off ที่มันเเถบขจะไม่เเบบขนส่ง exprees มีเเต่เเบบ home อันนั้นจัดส่งนานกว่า เเล้วก็อยากจะใจเย็น ค่ะ เเต่ประสบกับเหตุการณ์ขนส่ง J&t ในฐานะที่เราเป็นลูกค้ามาเเล้วเลยไม่ประทับใจในเรื่องการเซ็นคต์รัยบของลูกค้าโดยไม่มาส่งสินค้าให้ตั้งเเต่ร้านเปิดบริการค่ะทำเอาเราถึงกับต้องโทรตามหาของที่ไม่มา
มาเเชร์ประสบการ์ของร้านค้าเองที่ขายของ ในshopee มา3 ปี ยอดขายไม่ได้มากมาย ขายเป็นรายได้ ราคาสู่คู่เเข่งเเถบจะไม่ได้ เพราะตัดราคากันเยอะจนกำไรไม่มี พอได้เงินมาไม่กี่ 10 บาท ต่อ1 คำสั่งซื้อเเถบจะไม่ไหว หลังบ้านของทาง ระบบ Shนpee ในส่วนการบริการ Call center พูดดีตอนรับสายเพราะเค้ามีอัดเสียงค่ะ เเต่การเเก้ปัญหาไม่ได้รับการเเก้ไขใดๆ เราเเบกรับค่าใช้จ่ายในการไปส่งของเอง เเทนที่ขนส่งจะวิ่งเค้ามารับจากการเลือกขนส่งที่ไม่มีมาตรฐานมาซับพอร์ทร้านค้า เมื่อก่อนไม่เคยบมีปัญหาเพราะเลือกใช้ขนส่งที่ร้านค้าคุ้นเคยมั่นใจได้คือ kerry ในระเเวกเค้าจัดส่งไว บริการดี Shoppee เค้าเน้นโฆษณาขายถูกค่ะ เเต่ให้ร้านค้าเเบกรับค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปส่งสินค้าเอง นะค่ะ เเต่ค่าขนส่ง Shoppee กับลูกค้า ร้านค้าไม่ได้สับบาทเเถมยังต้องออกไปส่งในสาขาที่ไกลมาก ร้านค้าไม่มีสิทธิเลือกใช่บริการขนส่ง จะเลือกเองก็ต้องส่งเรื่องขออนุญาติใช่เวลามากมายกว่าจะได้อนุมัติร้านค้าก็เจ็บตัวไปเยอะเเล้วค่ะ คะเเนนความประพฤติในการขายของร้านค้าอยากได้ อยากบริการลูกค้าดีเต็มใจบริการถึงของจะราคาไม่เเพง เราก็ใส่ใจลูกค้าทุกคนที่เค้านำเงินมาให้เรา
มองให้ดีๆค่ะว่าใครได้รับผลประโยชน์จากการขายของใน Shopee มองให้ดีๆค่ะ ตอนนี้เป็นเวลา 14.47 น.
สรุปขนส่ง J&Tยังไม่มารับสินค้านะค่ะ