ขนส่ง พนักงาน FLAEH ตอนแรก โทรมาว่าอยู่หน้าปากซอยกำลังเข้าไปถึงให้ออกมารอ รอจนเย็นยังไม่เห็นมา วันที่ 2โทรมา อยู่3แยกไฟแดงกำลังเข้าไป รอจนรอบ2 จนดึกก็ไม่มา พอโทรมาวันที่ 3 แจ้งว่าไปไม่ทัน ผมเลยถามว่าคุณบอกแบบนี้มา 2 รอบแล้ว สรุปคุณจะมาไม่มา ทางพนักงานแจ้งว่าไปแล้วมไม่มีคนอยู่ ผมอาร่มขึ้นเลย ผมว่าไม่อยู่ได้ไง นั่งรอหน้าบ้านตลอดเวลาคุณบอกว่าจะมา และก็ลงระบบว่าผมเลื่อนนัดรับสินค้า ทั้งที่ไม่ได้นัดเลื่อนเลย ทางพนักงานก็ตอบแค่ว่าครับ แต่ไม่ยอมรับว่าไม่ได้ไปส่ง พนักงานก็แจ้งว่ามันต้องจ่ายตัง ผมเลยว่าถ้าคุณไปจริงๆ ถ้าไม่มีคนอยู่ คุณก็โทรมาบอก แล้วจะโอนให้ แต่ที่ไหนได้คุณเล่นไม่โทร โทรว่าจะเข้าก็ไม่เข้า แล้วมาลงระบบแบบเอาตัวรอดไปวันๆ ผมเลยบอกให้ไม่รับของแล้ว ** มาวันที่4 ทางร้านติดมาว่าเราไม่รับของ ผมเลยแจ้งปัญหาไป ทางร้านก็ขอโทษแล้วจะแจ้งขนส่งให้ใหม่ ผมก็โอเคร วันที่5 พนักงานโทรมาถามทางผมก็แจ้งไป แล้วบอกว่า จะเข้ามาส่งพรุ่งนี้ โอเครผมก็ฝากตังคนที่บ้านไว้ วันที่ 5 โทรมาแล้วไม่พูด ประมาณ15 วิ แล้วตัดสายไป ผมเลงไปดูระบบสิ้นค้า พนักงานลง ว่าลูกค้าปัฏิเสทรับของ ผมก็เลยขึ้นอีกละ ทักไปทางเพจว่า ผมไม่รับของแล้ว ทางร้านค้ายอมรับแล้วรับของคืน
ผมไม่ได้มัดรวมพนักงานทุกคนนะครับ แต่บางคนที่ทำนิสัยแบบนี้ ทางขนส่งFLAEH น่าจะมีมาตราการจัดการกับเรื่องแบบนี้ให้มากขึ้นนะครับ
มีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้าง พนักงาน ขนส่ง FLAEH นัดส่งของ 4 รอบแล้วก็ไม่มา แล้วลงระบบว่าลูกค้าเลื่อนรับ
ผมไม่ได้มัดรวมพนักงานทุกคนนะครับ แต่บางคนที่ทำนิสัยแบบนี้ ทางขนส่งFLAEH น่าจะมีมาตราการจัดการกับเรื่องแบบนี้ให้มากขึ้นนะครับ