Truemove true move h true online

กระทู้คำถาม
มีบิลแจ้งเข้ามาในระบบให้จ่ายค่าโทรศัพท์เดือนนี้ ทั้งที่เมื่อ3วันที่แล้วพึ่งจ่ายค่าโทรศัพท์ไป โดยในบิลว่าค้างชำระตั้งแต่เดือนที่แล้ว ละทรูส่งมาแบบนี้ทุกครั้งว่าค้างชำระ ทั้งที่ชำระทุกเดือน มันจะค้างได้ยังไง ตอนนี้ขอส่งหลักฐานให้ทนายดำเนินคดีนะครับ หลอกลวงผู้บริโภค
 ถ้าจะติดต่อหรือคุย โทรมาได้เลยครับ 0957505999 โทรหา callcenter เป็นปีก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน โทรมาอธิบายหน่อยครับ เบอร์ให้ไปแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่