คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Flash Express สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 6600189
บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส ต้องขออภัยคุณลูกค้าเป็นอย่างสูงสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เบื้องต้นทางแอดมินขออนุญาตติดต่อกลับหลังไมล์เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมในการตรวจสอบสถานะพัสดุให้กับคุณลูกค้าครับ
ขอบคุณครับ
บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส ต้องขออภัยคุณลูกค้าเป็นอย่างสูงสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เบื้องต้นทางแอดมินขออนุญาตติดต่อกลับหลังไมล์เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมในการตรวจสอบสถานะพัสดุให้กับคุณลูกค้าครับ
ขอบคุณครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Flash Express
ขนส่งสินค้า
Flash express ขึ้นสถานะพัสดุคงคลังคืออะไร? จะส่งของวันไหนหรอคะ?
ของถึงสาขาแถวบ้านตอนตี4 ของวันที่ (04/09/64)ก็คิดว่าคงจะได้รับสักตอน บ่ายๆเพราะปกติก็จะได้รับประมาณเวลานี้ของวันนั้น แต่ก็ไม่มา พอเข้าไปเช็คสถานะอีกทีกลายเป็นสถานะขึ้นว่า พัสดุคงคลังตอนเวลา 6โมง เราก็อะสงสัยคงจะส่งให้วันถัดมา วันถัดมาวันที่ (05/09/64) ก็ยังไม่ส่ง สถานะขึ้นพัสดุคงคลังเหมือนเดิทไม่มีอะไรเปลี่ยนเลย ก็เช็คดูแล้วว่าไม่มีหยุดก็นึกว่าจะส่ง แต่คือยังไงหรอคะ สรุปพัสดุไปอยู่ไหนได้จัดส่งหรือป่าวหรือจะตัดส่งตอนไหนหรอคะ